Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bộ bàn học thông minh chống gù nhập khẩu Khôi Nguyên BHS14

18/01/2019

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0973976086

Thông tin thêm

Những ưu điểm nổi bật của Bộ bàn học thông minh nhập khẩu Khôi Nguyên 14









1/Bộ bàn học thông minh nhập khẩu Khôi Nguyên 14 có bàn ghế điều chỉnh được độ cao thấp: 


Bàn học thông minh ngày nay đang được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Những bộ bàn ghế truyền thống với chiều cao cố định sẽ không còn phù hợp nữa. Thay vào đó là những mẫu bàn học thông minh với thiết kế hiện đại điều chỉnh được độ cao thấp của bàn và ghế. Việc điều chỉnh độ cao thấp của bàn ghế giúp bé có tư thế ngồi đúng, khoảng cách từ mắt đến bàn học phù hợp tránh bị cúi sát bàn hay gục cổ ảnh hưởng đến thị lực cũng như sự phát triển của hệ xương. Hơn thế nữa, các con chúng ta luôn phát triển nên chiều cao và cân nặng luôn luôn thay đổi. Chính vì thế độ cao thấp của bàn ghế  cũng cần  thay đổi theo.


Bộ bàn học thông minh nhập khẩu BHS14 với ghế điều chỉnh từ 28-54cm ; Bàn chiều chỉnh từ 53-79cm có thể đáp ứng với các bé có chiều cao từ 1m-1.8m trong quá trình ngồi học tập.


2/ Mặt bàn điều chỉnh nghiêng :


Một điểm cộng thêm cho Bộ bàn học thông minh nhập khẩu Khôi Nguyên 14 chính là mặt bàn có thể điều chỉnh dộ nghiêng 0-60 độ. Với các loại bàn học thông thường khác thì mặt bàn chỉ  cố định 1 vị trí tại một mặt phẳng, thế nhưng bàn thông minh BHS14 lại được thiết kế cơ động có thể điều chỉnh được độ nghiêng nhiều mức khác nhau, điều này giúp các bé có thể dễ dàng chuyển đổi từ việc ngồi viết sang ngồi đọc hoặc vẽ một cách thoải mái.


 





  • Độ nghiêng mặt bàn (0 độ): Giúp bé ngồi viết

  • Độ nghiêng mặt bàn (20-30 độ): Giúp bé ngồi đọc sách

  • Độ nghiêng mặt bàn (60 độ): Giúp bé vẽ tranh



3/ Ghế chống gù 


Ghế chống gù là một phần được các bố mẹ đặc biệt quan tâm. Ghế của Bộ bàn học thông minh nhập khẩu Khôi Nguyên 14 được làm từ chất liệu thép chắc chắn, kết hợp với cao su non, tạo nên một cảm giác vô cùng dễ chịu khi bé ngồi học tập trong khoảng thời gian lên tới vài giờ đồng hồ mà vẫn không cảm thấy mỏi mệt hay khó chịu.










Phần lưng ghế và phần đệm ghế được điều chỉnh cao thấp một cách khoa học, phù hợp với hình dáng cơ thể của bé, và đặc biệt là trọng tải của ghế có thể chịu được lên tới hàng trăm kilogam đảm bảo độ chắc chắn tuyệt đối. Bánh xe thiết kế tự động khóa khi tải trọng đến hạn mức nên các con ngồi học sẽ rất yên tâm.


4/ Kích thước phù hợp


Bộ bàn học thông minh BHS14 mặc dù khá tiện ích nhưng lại có kích thước phù hợp với nhiều không gian, kể cả những gia đình có giới hạn về diện tích thì vẫn hoàn toàn yên tâm sắm cho con yêu của mình bộ bàn học thông minh này .


5/ Bàn học thông minh chống gù BHS14 được trang bị đèn Led chống cận


Một tính năng cực kỳ quan trọng khác của bàn học thông minh này là chiếc đèn LED với các tính năng vô cùng nổi bật đó là:



  • Có thể điều chỉnh các mức độ : có nhiều mức độ ánh sáng khác nhau

  • Có thể điều chỉnh gập thẳng, cong tùy ý.

  • Là đèn LED thông minh chống cận, giúp các bé hạn chế tối đa trong việc bảo vệ đôi mắt trong quá trình học tập.


6/ Một số tính năng thông minh khác







- Kẹp sách thông minh: Chiếc kẹp sách sẽ không thể thiếu nếu mỗi khi các bé muốn ngồi đọc sách, nó được điều chỉnh trong phạm vi 180 độ tùy thuộc vào mục đích, khoảng cách ngồi của các bé. Các bé trong lúc làm bài tập có thể quan sát dễ dàng và không cần phải sử dụng tay để cầm sách như những cách thông thường vẫn áp dụng.


- Ngăn kéo đa năng : Ngăn kéo nhỏ gọn được chia nhiều ô nhỏ để các con để đồ dùng học tạp nhỏ xinh giúp các con tạo thói quen ngăn nắp gọn gàng từ nhỏ.


- Mặt bàn được bo viền đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng


- Khay để bút, móc treo cặp


Bàn học sinh thông minh chống gù BHS14 có giá bán tốt nhất được phân phối bởi Nội thất Khôi Nguyên – http://noithatkhoinguyen.com/, đây là mẫu bàn học sinh trẻ em thông minh đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người. Tham khảo thêm những bàn học trẻ em khác tại đây.


Sản phẩm được bảo hành toàn quốc 36 tháng


Ship COD toàn quốc. Giao hàng – kiểm tra hàng – thanh toán


Thông tin giao dịch tại Hà Nội :


Hotline: 0984.752.212/ 0936.39.2212


Địa chỉ : Số 234 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng