Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bộ Sưu Tập Bộ Tam Sự Bằng Đồng Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

04/05/217

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0977624444

Thông tin thêm

Thờ cúng tiên tổ từ xưa tới nay vẫn luôn được biết tới là một nét đẹp văn hóa trong tín ngưỡng người Việt. Chính vì vậy mà việc tuyển lựa cũng như sắm sửa những món đồ thờ cúng cũng là điều mà vô cùng được các gia chủ coi trọng. Một bộ đồ thờ cúng đầy đủ thường sẽ không thể nào thiếu được bộ tam sự. Đây dường như đã phát triển thành món đồ thân thuộc và không thể thiếu trên bàn thờ gia tiên từ phía mỗi gia đình.

Bộ tam sự là gì? Bộ tam sự gồm những gì?
Bộ tam sự dùng trong thờ tự là bộ đồ thờ bao gồm 3 vật phẩm chính đó là: một đỉnh đồng, đôi chân nến hoặc đôi hạc thờ. Khác với bộ ngũ sự, ví như như bộ ngũ sự sẽ gồm đầy đủ cả 5 món đồ trên thì bộ tam sự chỉ có 3 món đồ chính, ăn nhập hơn với các ko gian bàn thờ có diện tích nhỏ, hẹp.

Đỉnh đồng
Đỉnh đồng trường hợp là đỉnh vuông thì sẽ có 4 chân trong khi nếu là đỉnh tròn thì thường với 3 chân, được đặt cân bằng, đối xứng tạo ra sự vững chãi cho cái đỉnh. Nắp đỉnh đồng thường sở hữu hình dạng như cái bát úp ngược, trên nắp đỉnh luôn được chế tạo thêm hình ảnh con nghê – một linh vật linh thiêng trong văn hóa Việt. Thân đỉnh thường với hình bầu dục phình ra, trên thân đỉnh hay được khắc các họa tiết có rộng rãi ý nghĩa như: song long chầu nguyệt, rồng phượng,…và bộ chữ Phúc – Lộc – Thọ – Khang – Ninh.



Bộ Sưu Tập Bộ Tam Sự Bằng Đồng Đẹp   Được Ưa Chuộng Nhất Hiện NayĐỉnh đồng


Đỉnh đồng thường được dùng để đốt trầm tạo ra mùi thơm thanh khiết, dễ chịu cho cả gian phòng.

Đôi chân nến


Bộ Sưu Tập Bộ Tam Sự Bằng Đồng Đẹp   Được Ưa Chuộng Nhất Hiện NayĐôi chân nến


Chân nến bằng đồng thường được cấu tạo bởi 3 phần: chân đế, bát nến và cốc nến. Chân đế thường được chế tác với hình trạng loe để tạo sự vững chãi cho chân nến, bát nến thường mang hình trạng tròn và được khảm lên các yếu tố hoa văn cầu kỳ. Phía trên cùng chính là cốc nến, cốc nến là bộ phận thường được tính toán độ sâu một phương pháp tỉ mỉ để có thể đặt nến.

Đôi hạc thờ


Bộ Sưu Tập Bộ Tam Sự Bằng Đồng Đẹp   Được Ưa Chuộng Nhất Hiện NayĐôi hạc thờ



Hạc thờ bằng đồng trên bàn thờ gia tiên vừa có nét thanh cao vừa mang lại sự thoát tục. Hình ảnh hạc thờ thường đi kèm với hình ảnh chim hạc cưỡi trên lưng rùa, trên miệng ngậm hạt minh châu hoặc ngậm hờ một cành sen.

Ý nghĩa của bộ tam sự
Bàn thờ gia tiên chính là sợi dây liên kết hai cõi âm – dương, là “ngôi nhà nhỏ” nơi mà ông bà, tiên tổ trú ngụ. Với quan niệm âm dương phải giao hội thì ông bà, tiên sư cha mới phù trì cho con cháu sở hữu cuộc sống sung túc. Bộ tam sự trên bàn thờ cũng chiếm một vai trò vô cùng quan trọng, mang lại nhiều ý nghĩa to lớn.

Nếu như đỉnh đồng thường được sử dụng để đốt trầm, từ đó tạo ra mùi thơm thanh khiết, dễ chịu cho cả gian phòng. Mùi thơm từ phía trầm với một tí gì đấy thiêng liêng, lại sở hữu chút khoan khoái, đây như là một hình ảnh vừa diễn tả lòng thành cũng như sự thanh tịnh cao quý nơi chốn bàn thờ gia tiên. Khói trầm hương tuy nhiên còn có tác dụng thanh lọc ko khí, tăng thêm cát khí, giải tỏa hung khí, đưa gia đình hòa thuận và mang lại phổ biến may mắn cho gia chủ

Đôi chân nến lúc được thắp lên chính là đem đến hành Hỏa cho không gian bàn thờ. Ánh sáng từ ngọn đèn chính là ánh sáng quang đãng minh soi sáng, tạo nên sự ấm cúng. Ngoài ra, đôi chân nến còn với phổ biến ý nghĩa và giá trị phong thủy vô cùng đặc biệt. Chân nến đặt tại bên trái bàn thờ chính là tượng trưng cho hành dương, là tượng trưng mặt trời. Chân nến đặt tại bên phải bàn thờ chính là tượng trưng cho hành âm, là tượng trưng của mặt trăng. Sự hòa hợp từ âm – dương, nhật – nguyệt chính là điều tốt lành sẽ đưa cho vạn vật được sinh sôi nảy nở và đưa may mắn tới với gia chủ.

Còn đôi hạc chầu đứng trên mai rùa với hình ảnh “thọ đội thọ” chính là tượng trưng cho sự trường thọ, bách niên giai lão. Ngoài ra thì sự gắn kết giữa hạc và rùa cũng là sự miêu tả từ phía đoàn kết và tình thương yêu bền chặt trong gia đình.

Bộ tam sự thường được chế tác dưới các dạng chất liệu gì?
Ngày nay, trên thị trường xuất hiện càng rộng rãi mẫu bộ tam sự được chế tác dưới phổ biến chất liệu với những phương pháp sản xuất khác nhau như: bộ tam sự bằng đồng, bộ tam sự bằng sứ, bộ tam sự bằng gỗ,.. Ở mỗi chất liệu, chúng ta lại với thể dễ dàng thấy được từng ưu thế cũng như nhược điểm từ từng loại. Tuy nhiên ngày nay, nhường nhịn như các đồ thờ cúng bằng đồng tổng thể cũng như bộ tam sự nói riêng càng ngày càng trở thành nổi trội và được phổ biến gia chủ ưa chuộng hơn.


Bộ Sưu Tập Bộ Tam Sự Bằng Đồng Đẹp   Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay
Bộ tam sự đỉnh và chân nến bằng đồng vàng mộc


Bộ sưu các mẫu bộ tam sự bằng đồng được ưa chuộng nhất hiện nay
1. Bộ tam sự đỉnh nến chạm nổi phúc lộc thọ bằng đồng vàng hun


Bộ Sưu Tập Bộ Tam Sự Bằng Đồng Đẹp   Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay
Bộ tam sự đỉnh nến chạm nổi phúc lộc thọ bằng đồng vàng hun xem chi tiết sản phẩm)


2. Bộ tam sự đỉnh hạc ngũ sắc chạm hoa sòi


Bộ Sưu Tập Bộ Tam Sự Bằng Đồng Đẹp   Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay
Bộ tam sự đỉnh hạc ngũ sắc chạm hoa sòi chi tiết sản phẩm)

3. Bộ tam sự song long chầu nguyệt đồng vàng mạ vàng 24k cao 60cm


Bộ Sưu Tập Bộ Tam Sự Bằng Đồng Đẹp   Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay
Bộ tam sự song long chầu nguyệt đồng vàng mạ vàng 24k cao 60cm (chi tiết sản phẩm)

4. Bộ tam sự đỉnh vuông cao 60cm khảm ngũ sắc


Bộ Sưu Tập Bộ Tam Sự Bằng Đồng Đẹp   Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay
Bộ tam sự đỉnh vuông cao 60cm khảm ngũ sắc ( chi tiết sản phẩm)


5. Bộ tam sự đỉnh nến chế tác từ đồng vàng chạm rồng



Bộ Sưu Tập Bộ Tam Sự Bằng Đồng Đẹp   Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay
Bộ tam sự đỉnh nến chế tác từ đồng vàng chạm rồng (chi tiết sản phẩm)

 

Đồ Đồng Dung Quang Hà – Địa chỉ cung cấp các sản phẩm bộ tam sự bằng đồng uy tín – chất lượng
Địa chỉ uy tín lâu năm
Đồ Đồng Dung Quang Hà là cơ sở chuyên cung ứng các sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ với độ tinh xảo, độ nhan sắc nét vô cùng cao. Tại Dung Quang Hà, quý gia chủ cũng mang thể thoải mái lựa chọn các mẫu sản phẩm đồ đồng với những kích thước khác nhau. Hiện nay Đồ Đồng Dung Quang Hà đang có cho mình 7 showroom với 2 hệ thống sinh sản là liên hệ uy tín của nhiều quý khách hàng cả trong và ngoại trừ nước.

Sản phẩm chất lượng hoàn mỹ
Đồ Đồng Dung Quang Hà với châm ngôn bán hàng luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, luôn cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất, chất lượng nhất. Do vậy, các sản phẩm của Dung Quang Hà luôn được kiểm duyệt y nghiêm ngặt từ phía khâu tìm nguyên liệu cho tới lúc hoàn thiện sản phẩm. Các sản phẩm đồ đồng tại Dung Quang Hà đều được đúc hoàn toàn thủ công với vật liệu đồng nguyên chất đảm bảo chất lượng.

Giá cả hợp lý
Các sản phẩm tại Đồ Đồng Dung Quang Hà ngoài được đánh giá vô cùng tốt về chất lượng còn được kiểm tra vô cùng cao bởi giá thành đưa ra vô cùng hợp lý. Việc tự sản xuất và sản xuất sản phẩm mà ko qua trung gian đã đưa cho giá thành các sản phẩm tại Dung Quang Hà luôn được giữ ở mức ổn định trên thị trường mà không bị độn lên quá cao, giá trị thành luôn giữ tại mức tốt nhất so với những cửa hàng khác.

Dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp
Sản phẩm trước khi được giao tới tay khách hàng đều sẽ được thông qua quy trình đóng gói cẩn thận, khâu chuẩn bị kỹ lưỡng, để đảm bảo việc không để xảy ra tùy thuộc một sự cố nào gây ảnh hưởng tới sản phẩm dù là vặt vãnh nhất. Sản phẩm trước khi được đóng gói sẽ được bọc qua một lớp xốp chống va đập sau đó mới tiến hành bao gói lại sản phẩm

Chính sách bảo hành và đổi trả rõ ràng – minh bạch
Luôn đặt quyền lợi của quý khách hàng lên hàng đầu, Đồ Đồng Dung Quang Hà mang ra những chính sách bảo hành cũng như đổi trả hàng cho bạn với các điều khoản được quy định minh bạch, rõ ràng và được cập nhật công khai lên website. Đồ Đồng Dung Quang Hà luôn mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm uy tín chất lượng với thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 20 năm và sẽ ngay tức khắc tương trợ khách hàng trong vấn đề đổi trả sản phẩm lúc phát hiện sản phẩm bị lỗi hay gặp vấn đề!

Trên đây là một số thông tin cơ bản về bộ tam sự cũng như bộ sưu tập bộ tam sự tuyệt vời và được ưa thích nhất hiện giờ được Đồ Đồng Dung Quang Hà tổng hợp lại dựa trên phản hồi của quý khách hàng cũng như doanh số bán hàng từ phía sản phẩm. Hy vọng với những thông tin này, quý gia chủ với thể tuyển lựa được cho mình bộ tam sự yêu thích nhất. Đừng bỏ lỡ các bài viết mới nhất của Đồ Đồng Dung Quang Hà tại đây!

>>Đừng bỏ lỡ những mẫu thiết kế bộ tam sự, ngũ sự bằng đồng mà quý gia chủ ko phải bỏ qua khi muốn trang trí cho không gian bàn thờ gia tiên

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng