Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bộ Ngũ Sự đỉnh hạc đồng chân nến khảm ngũ sắc cực đẹp

18/10/194

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967237777

Thông tin thêm

Bộ ngũ sự là bộ đồ thờ phổ biến và đầy đủ nhất trên bàn thờ gia tiên của mỗi gia đình người Việt, bao gồm đỉnh hạc đồng và đôi chân nến được đặt ở hai bên. Hạc thờ và chân nến đều là những vật dụng thờ cúng quan trọng, vì thế gia chủ nên ưu tiên lựa chọn bộ ngũ sự thay vì bộ tam sự để việc thờ cúng được diễn ra trọn vẹn, giúp cân bằng cả hai yếu tố âm và dương, thiếu đi một yếu tố nào cũng có thể làm ảnh hưởng đến tâm linh, phong thủy. Tại cơ sở đồng mỹ nghệ Quang Hà có sẵn các bộ ngũ sự đỉnh hạc đồng khảm ngũ sắc tinh xảo, luôn được đánh giá là đẹp và sang trọng nhất trong tất cả các mẫu đồ thờ phổ biến hiện nay.

Bộ ngũ sự đỉnh hạc đồng gồm những gì ?

Bộ ngũ sự đỉnh hạc đồng là món đồ thờ phổ biến trong các không gian thờ cúng hiện nay. Như tên gọi, “ngũ” trong tiếng Hán có nghĩa là 5, bộ ngũ sự gồm 5 phụ kiện chính: đỉnh đồng, đôi hạc đồng, đôi chân nến thờ.



Bộ Ngũ Sự đỉnh hạc đồng chân nến khảm ngũ sắc cực đẹp


Bộ ngũ sự mạ vàng 24k


>> Xem ngay bộ ngũ sự mạ vàng 24k cực đẹp cho mọi không gian thờ cúng.

Mỗi phụ kiện có một công dụng như: đỉnh đồng dùng để thắp hương hoặc xông hương (nhưng hiện nay, mọi người ít sử dụng vào mục đích ấy mà chủ yếu đặt trưng bày với ý nghĩa phong thủy là chính); đôi chân nến được dùng để thắp nến trong các ngày giỗ, Lễ Tết,... Đôi hạc thờ được bày ở hai bên để tăng sự linh thiêng, đầy đủ cho không gian thờ cúng.

Bộ ngũ sự đỉnh hạc đồng được dùng nhiều trong các không gian thờ cúng của đình, chùa; nhưng tại gia đình, cũng tùy theo điều kiện của gia chủ và diện tích của bàn thờ để cân nhắc xem nên chọn bộ ngũ sự hay bộ tam sự (gồm đỉnh đồng và đôi nến thờ).



Bộ Ngũ Sự đỉnh hạc đồng chân nến khảm ngũ sắc cực đẹp

Bộ đỉnh đồng hun đen giả cổ


>> Xem thêm bộ đỉnh đồng vuông hun đen giả cổ có đa dạng kích thước.

Ngày nay, với sự đa dạng trong các mẫu mã thờ cúng, và với nhu cầu ngày càng cao, tâm lý quan trọng việc tâm linh thờ cúng, những mẫu đỉnh hạc đồng còn có bộ thất sự (gồm 7 phụ kiện), bộ cửu sự (9 phụ kiện),... hoặc thêm những phụ kiện riêng,...

Chi tiết bộ đỉnh hạc đồng và đôi chân nến được khảm ngũ sắc thủ công tinh tế, sang trọng

Bộ đỉnh hạc đồng được chế tác thủ công nên cũng có nhiều phương pháp tạo màu như: mạ vàng 24k, thếp vàng 9999, khảm ngũ sắc, khảm tam khí, cao màu, hun giả cổ, màu đồng mộc,... Trong đó hiện nay, mẫu đỉnh đồng khảm ngũ sắc là dòng sản phẩm cao cấp, được khá nhiều khách hàng quan tâm.



Bộ Ngũ Sự đỉnh hạc đồng chân nến khảm ngũ sắc cực đẹp

Bộ ngũ sự khảm ngũ sắc 5 chữ vàng


>> Xem ngay bộ đỉnh đồng khảm ngũ sắc 5 chữ vàng tiếng Hán cực ý nghĩa.

Khảm ngũ sắc là phương pháp tạo màu sử dụng 5 loại kim loại quý hiếm là vàng, bạc, đồng vàng, đồng đỏ, đồng xanh giả cổ. 5 loại kim loại tạo nên sự cân bằng âm dương, giúp điều hòa sinh khí, mang lại vẻ sang trọng, lôi cuốn cho bộ đồ thờ. Những sản phẩm ngũ sắc nói chung sẽ có 5 màu: màu cam hồng, màu đen, màu vàng 9999, màu xanh, màu vàng nhạt.



Bộ Ngũ Sự đỉnh hạc đồng chân nến khảm ngũ sắc cực đẹp

Bộ ngũ sắc khảm 5 chữ tiếng Việt


Bộ Ngũ Sự đỉnh hạc đồng chân nến khảm ngũ sắc cực đẹp

Bộ Ngũ Sự đỉnh hạc đồng chân nến khảm ngũ sắc cực đẹp

Đỉnh đồng khảm ngũ săc có đa dạng kích thước khác nhau


>> Xem chi tiết bộ ngũ sự khảm ngũ sắc cao 65cm cực đẹp.

Được chế tác từ đồng nguyên chất, bộ đỉnh hạc đồng không chỉ có đa dạng màu sắc, mẫu mà độ bền cũng vĩnh cửu, có thể thờ từ đời này sang đời khác mà không lo bị hư hỏng. Vì được chế tác thủ công cẩn thận nên mẫu đỉnh đồng khảm ngũ sắc tại Đồ đồng Quang Hà không bao giờ bị xuống màu, bong lớp vàng 9999. Gia chủ chỉ cần dùng khăn mềm ấm lau thường xuyên để sản phẩm không bám bụi thì độ bền sẽ vĩnh cửu.

Địa chỉ bán bộ ngũ sự đỉnh hạc đồng chân nến uy tín nhất hiện nay

Đồ thờ cúng nói chung và bộ ngũ sự đỉnh hạc đồng chân nến nói riêng là sản phẩm phổ biến nên có rất nhiều đơn vị sản xuất và bày bán. Mỗi nơi cũng có những mẫu mã khác nhau mặc dù cùng một dòng sản phẩm khảm ngũ sắc như nhau do sử dụng nguyên liệu khác nhau và người thợ chế tác khác nhau.



Bộ Ngũ Sự đỉnh hạc đồng chân nến khảm ngũ sắc cực đẹp

Bộ đỉnh đồng chạm sòi


Là dòng sản phẩm cao cấp, đỉnh thờ khảm ngũ sắc cần được chế tác thủ công thì mới mang lại chất lượng tốt như: lớp bạc, lớp vàng sắc nét, bám chắc trên bề mặt, màu sắc rõ ràng,...không bao giờ bị bong tróc, xuống màu. Vì vậy, thời gian hoàn thành sản phẩm khảm ngũ sắc rất lâu, nếu khách hàng đặt trước thì không nên sốt ruột. Thế nhưng, khi hoàn thiện, các món đồ đồng ngũ sắc nói chung được khách hàng trong, ngoài nước ưa chuộng bởi vẻ đẹp thuần nhã, sang trọng, với những đường chạm trổ trau chuốt, nét gò điêu luyện tinh xảo. Mỗi tác phẩm không chỉ thể hiện tài năng của người nghệ nhân mà còn lưu giữ, truyền tải tinh hoa bản sắc văn hóa Việt trong đó.



Bộ Ngũ Sự đỉnh hạc đồng chân nến khảm ngũ sắc cực đẹp

Đồ đồng Quang Hà có đa dạng các mẫu đỉnh khảm ngũ sắc khác nhau


Đồ đồng Quang Hà chuyên về các sản phẩm đồ đồng với đội ngũ nghệ nhân lành nghề, lâu năm của xứ đồng Ý Yên Nam Định chắc chắn sẽ tạo nên những mẫu đỉnh hạc đồng khảm ngũ sắc cao cấp, làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính, cầu kì nhất.

Các khách hàng đến với chúng tôi từ trước đó, chưa có một lời chê, phản hồi tiêu cực về các sản phẩm khảm tam khí hay ngũ sắc cả. Đó không chỉ là thành công của Đồ đồng Quang Hà mà còn là niềm tin cho mọi khách hàng khi lựa chọn mua sản phẩm đồ đồng tại đây.

=>> Mời gia chủ xem hết những mẫu đồ thờ cúng bằng đồng đẹp để có nhiều lựa chọn nhất cho không gian thờ cúng nhà mình!

Nguồn: 
Bộ Ngũ Sự Đỉnh Hạc Đồng Chân Nến khảm ngũ sắc cực đẹp

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng