Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Biển quảng cáo và cách chọn nguồn đèn LED cho phù hợp và đạt hiệu quả

23/11/208

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm







Ngày nay, biển quảng cáo xuất hiện với mật độ rất lớn, đi đâu chúng ta cũng bắt gặp các biển quảng cáo và một biển quảng cáo chất lượng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố tuy nhiên yếu tố vật tư luôn chiếm vai trò quan trọng nhất. Chọn nguồn đèn LED là một trong số đó. Nguồn cho đèn LED phù hợp sẽ đảm bảo độ bền của nguồn và đồng thời đảm bảo chất lượng của biển LED.














Những điều mà bạn chưa biết về nguồn đèn Led


Khi sử dụng đèn LED thì chúng ta bắt buộc phải sử dụng thêm một bộ nguồn để chuyển đổi dòng điện xoay chiều 220V về dòng điện 1 chiều 12V thì đèn LED mới phát sáng.


Biển quảng cáo và cách chọn nguồn đèn LED cho phù hợp và đạt hiệu quảNhững điều mà bạn chưa biết về nguồn đèn Led

Nguồn cho bảng LED thông thường là loại nguồn 12V DC ngoài ra cũng có thể là 24V DC. Để chọn được nguồn phù hợp, công suất phù hợp chạy đúng tải thì bạn cần biết được cách tính công suất tiêu thụ điện của module LED
Tìm hiểu về công thức tính công suất như sau: P = U * I (Công suất = Hiệu điện thế x Cường độ dòng điện) như vậy ta có thể áp dụng công thức này cho từng loại đèn LED.


Công suất của nguồn được thể hiện bằng dòng điện cực đại mà nguồn có thể cung cấp dao động từ 5A đến 40A.  Tuy nhiên, nguồn ổn định nhất và thường được sử dụng nhiều nhất là nguồn 25A và 30A. và lời khuyên chúng tôi dành cho bạn đó là chỉ nên dùng 70% công suất của nguồn để đảm bảo nguồn có độ bền tối đa và không bao giờ chạy quá tải.


Và đối với nguồn cho LED quảng cáo chúng tôi có một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đó là nên sử dụng dụng nguồn Union nội địa Hàn Quốc và nguồn Interone nội địa Hàn Quốc được nhập khẩu chính hãng, phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty cổ phần ENTEC LED.


Lợi ích khi sử dụng bộ nguồn Led Hàn Quốc


Biển quảng cáo và cách chọn nguồn đèn LED cho phù hợp và đạt hiệu quảLợi ích khi sử dụng bộ nguồn Led Hàn Quốc

Nguồn LED Union và nguồn LED Interone đem lại những lợi ích mà không bộ nguồn nào có thể sánh được



  1. Nguồn biển LED được sản xuất tự động hóa 100% tại Hàn Quốc với công nghệ của Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn thế giới, được kiểm định nghiêm ngặt từ khâu sản xuất đến khi đưa sản phẩm ra ngoài thị trường đảm bảo tỷ lệ lỗi là 0%.

  2. Nguồn Union và Interone được cấu thành bởi những nguyên vật liệu chất lượng hàng đầu không pha tạp chất đảm bảo cho nguồn có chất lượng cao nhất.

  3. Trên sản phẩm có đầy đủ thông số kỹ thuật rõ ràng, kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất và có sự nhận biết cho người dùng.

  4. Nguồn cho LED dây được nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc có đầy đủ chứng nhận xuất xứ CO form AK, chứng nhận chất lượng CQ, có đầy đủ thông tin và tem nhãn mác để xác nhận tránh trường hợp người dùng mua phải hàng giả, hàng nhái sẽ không có những giấy tờ này.

  5. Thiết kế điện áp luôn luôn ổn định giúp bảo vệ và tăng độ bền cho chip LED để cho toàn bộ hệ thống biển luôn có độ sáng tốt, không bị nhấp nháy lúc sáng lúc tối tạo vân sáng.

  6. Bộ nguồn cho LED thanh được thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn, dễ lắp đặt và có nhiều công suất khác nhau: 30W, 60W, 100W, 150W, 200W, 300W giúp ứng dụng vào từng công trình phù hợp với từng công suất module để lựa chọn công suất nguồn tải cho phù hợp.

  7. Đặc biệt, nguồn Union và nguồn Interone có chỉ số IP 68 chống xâm nhập bụi bẩn, có khả năng chống nước, côn trùng hơn hẳn các loại bộ nguồn khác nên có thể sử dụng bên ngoài trời, trong nhà, dưới thời tiết khắc nghiệt cũng không xảy ra lỗi, hỏng hóc hay cháy nổ.


Trên đây là những thông tin về nguồn Union và Interone nội địa Hàn Quốc được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực quảng cáo đem lại sự an toàn, chất lượng mà vẫn tiết kiệm được tối đa chi phí. Hiện nay, trên thị trường chiếu sáng quảng cáo Việt Nam công ty cổ phần ENTEC LED là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm LED, bộ nguồn chính hãng INTERONE và Union Hàn Quốc.







Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng