Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bí quyết đi chơi Quảng Châu, Thâm Quyến Trung Quốc

23/07/163

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0969191444

Thông tin thêm

 Trong thời gian gần đây, hai vùng Quảng Châu, Thâm Quyến Trung Quốc đã trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn với các du khách Việt Nam. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm để đi chơi Quảng Châu, Thâm Quyến.


Lúc nào đi du lịch Quảng Châu, Thâm Quyển thì thích hợp?



Bí quyết đi chơi Quảng Châu, Thâm Quyến Trung Quốc


Khí hậu 2 vùng Quảng Châu, Thâm Quyến Trung Quốc đều giống Việt Nam, một năm có 4 mùa. Tuy nhiên nhiệt độ ở Trung Quốc biến động cao hơn Việt Nam nhiều. Nhiệt độ mùa hè tới 40 độ C, còn mùa đông nhiệt độ trung bình là -1 đến -2 độ C.


+ Theo kinh nghiệm thì bạn có thể đến Quảng Châu, Thâm Quyến vào cuối mùa xuân, đầu mùa hè. Tức là vào khoảng giữa tháng 4 đến đầu tháng 5. Lúc này, thời tiết tại đây khá mát mẻ, cảnh vật rất đẹp và đặc biệt là có thể tham dự các lễ hội hoa. Quan trọng hơn cả là bạn có thể tha hồ “tự sướng” với ánh sáng thuận lợi nhất.


+ Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn thời điểm cuối tháng 10 (đỉnh điểm của mùa thu). Lúc này thời tiết có phần khô hơn mùa xuân nhưng cảnh trí cũng rất đẹp, nếu bạn muốn khám phá các khu du lịch trên sông hoặc rừng thì hết sức tuyệt vời.


+ Bạn cần tuyệt đối tránh đi Quảng Châu, Thâm Quyến vào thời điểm tháng 6,7 và 8 vì đây là thời gian tệ nhất trong năm, khí hậu nóng bức và rất khô.


Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Quảng Châu, Thâm Quyến


1. Ngũ thần quan tại địa chỉ Ngũ Tiên Quan, đường Huệ Phúc Tây


2. Quang Hiếu Tự tại địa chỉ Đền Quang Hiếu, đường Quang Hiếu


3. Lục Dung Tự tại chỉ Đến Lục Dung, đường Lục Dung


4. Bảo tàng nghệ thuật dân tộc mang tên Guandu


5. Đền thờ tổ tiên họ Trần, đường Trung Sơn 7


6. Đài tưởng niệm Tôn Trung Sơn


7. Công viên Việt Tú


8. Công viên Lưu Hoa


9. Vườn phong lan


10. Công viên hoa Vân Đài


11. Vườn thú Quảng Châu


12. Công viên Cửa sổ Thế giới


Bạn có thể chọn các phương tiện sau để khi du lịch Quảng Châu



Bí quyết đi chơi Quảng Châu, Thâm Quyến Trung Quốc


– Nếu bạn có nhiều tiền và không thích ngao du nhiều thì nên đi máy bay. Giá vé khứ hồi cho chặng Hà Nội – Quảng Châu vào khoảng 300USD/người với. Sân bay Quảng Châu cách trung tâm của thành phố khoảng 18 km, tương đương 100 tệ tiền taxi.


– Nếu bạn thích khám phá và tiết kiệm chi phí thì nên đi bằng đường bộ. Bạn có thể đi bằng các cửa khẩu Móng Cái, Hữu Nghị. Do Trung Quốc có múi giờ số 8 nên bạn phải có mặt tại cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh) hoặc Hữu Nghị (Lạng Sơn) trước 4h chiều theo giờ Việt Nam để làm thủ tục xuất cảnh. Sau khi làm thủ tục xong, bạn bắt các tuyến xe đến Quảng Châu trong đó có các tuyến xe của người Việt.


– Bạn cũng có thể đi bằng Tàu theo tuyến tàu Nam Ninh – Quảng Châu.


+ Xe đạp, xe máy: Nếu muốn khám phá từng ngóc ngách của Thâm Quyến  và Quảng Châu thì bạn có thể thuê xe đạp trên đảo Sa Diện.


+Taxi: Nhìn chung xe taxi tại Thâm Quyến và Quảng Châu khó gọi và rất đắt


+  Xe bus: Quảng Châu, Thâm Quyến có hệ thống xe bus rộng rãi. Tuy nhiên xe thường rất đông và các tuyến thường cách xa nhau. Tình trạng trộm cắp trên xe bus ở quảng Châu và Thâm Quyến không kém gì ở Việt Nam nên bạn cần phải cẩn thận.


+ Xe điện: Quảng Châu hiện có hệ thống xe điện nối liền các thành phố trong tỉnh Quảng Đông và nối liền Quảng Đông với Thâm Quyến nên bạn có thể chọn loại hình giao thông nay. Thông thường xe điện chạy từ 6h30 sáng đến trước 11h tối.


Trên đây là bài viết chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Quảng Châu Trung Quốc. Nếu bạn muốn nhap hang trung quoc ve ban hoặc muốn biết nhung mat hang nhap tu trung quoc, liên hệ công ty Hùng Thịnh Logistics để được tư vấn hướng dẫn đặt hàng.


Địa chỉ cụ thể:
Công ty TNHH Thương mại Đầu tư và Xuất Nhập khẩu HÙNG THỊNH
Trụ Sở: Số 41 Ngõ 651 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
VP Cầu Giấy: Số 112 Trung Kính, P201 Tòa Nhà F5, Cầu Giấy
(Đối diện đại học Phương Đông)
Hotline: 0969 191 444 - 0904 811 664 - 0942 379 333
Website:http://dathangtrungquoc.com.vn
Email:dathangtrungquocht@gmail.com
Skype: tinhxnk.hungthinh – QQ: 1599601709
BP.CSKH: 043.9959.666 - Bp.Order: 043.9903.777
P.Kế Toán: 043.9970.777 - Bp.Kho: 043.9956.222


Xem thêm: order hang trung quoc tphcmnhập hàng laptop từ trung quốcnhập hàng nội thất trung quốcnhap hang trung quoc ve tphcmorder hang trung quoc tai hai phong

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng