Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bật mí cách chọn bàn ghế cho thiết kế nội thất quán cafe bar

18/01/1921

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0987413998

Thông tin thêm

Thiết kế quán cafe bar đã được nhiều chủ đầu tư áp dụng nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn mẫu bàn ghế quán cafe phù hợp cho phong cách thiết kế này. Hãy tham khảo bài viết sau để truyền cảm hứng cho ý tưởng và lựa chọn thiết kế nội thất quán cafe bar của bạn nhé.


Mẫu bàn quầy bar


Kiểu dáng và kích thước bàn quầy bar phụ thuộc chủ yếu vào diện tích mặt bằng của quán cafe và tùy vào sở thích cũng như phong cách thiết kế nội thất quán cafe của chủ đầu tư. Hiện nay, trên thị trường cũng có đa dạng các mẫu mã từ hình dáng cho đến chất liệu bàn quầy bar.
Những quán cafe có diện tích khiêm tốn có thể sử dụng bàn có thiết kế cơ bản như quầy bar đơn hoặc quầy bar chữ L vừa đơn giản vừa tinh tế mà vẫn tạo cảm giác thuận tiện cho người pha chế và cảm giác thoải mái cho khách hàng.



Bật mí cách chọn bàn ghế cho thiết kế nội thất quán cafe bar


Với những quán cafe có lợi thế về diện tích thì sẽ có nhiều lựa chọn hơn với các loại bàn quầy bar hình đa giác, quầy chữ U, chữ O, các quầy bar cách điệu. Để tránh bị “bối rối” trước nhiều lựa chọn, Kendesign khuyến khích bạn nên xác định phong cách thiết kế nội thất và khả năng đầu tư cho quán cafe của bạn trước khi đưa ra quyết định chọn bàn ghế quán cafe.



Bật mí cách chọn bàn ghế cho thiết kế nội thất quán cafe bar


Quán cafe bar là sự kết hợp độc đáo giữa bar và cafe, nhưng quầy bar không cần quá lớn, thường có độ cao từ 100 đến 120 cm để vừa tầm ngồi khiến khách hàng thoải mái, mặt bàn nên rộng từ 80 đến 120 cm để chứa đồ dùng pha chế cafe.

>> Xem thêm: Sức mạnh vô hình của âm nhạc trong thiết kế nội thất quán cafe


Mẫu ghế quầy bar



Bật mí cách chọn bàn ghế cho thiết kế nội thất quán cafe bar


Ghế quầy bar thường có chiều cao từ 80 đến 110 cm sẽ tạo cảm giác thuận tiện cho khách hàng, nếu cao quá sẽ tạo cảm giác chông chênh, không vững chắc. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn các loại ghế có thể điều chỉnh độ cao. Đặc biệt, chiều cao của ghế sẽ phụ thuộc vào chiều cao của bàn quầy bar, thường ghế sẽ thấp hơn quầy bar từ 20 đến 40 cm, độ cao như vậy là phù hợp nhất với bộ bàn ghế quán cafe bar để khách hàng ngồi không bị mỏi lưng và cũng không quá chới với.

>> Xem thêm: Những mẫu quán cafe thú cưng dành cho những người yêu động vật



Bật mí cách chọn bàn ghế cho thiết kế nội thất quán cafe bar


Bên cạnh đó, chất liệu bàn ghế quán cafe cũng nói lên phong cách thiết kế quán cafe cũng như gu thẩm mỹ của chủ đầu tư. Hiện nay bộ ghế quầy bar gỗ, kim loại, nệm và nhựa đang rất được ưa chuộng trên thị trường đặc biệt là ghế quầy bar gỗ vì có thể kết hợp linh hoạt trong hầu hết mọi không gian. Còn ghế quầy bar nhựa dù giá cả mềm hơn so với các loại khác nhưng ít được sử dụng hơn vì dễ bị trầy sau một quá trình sử dụng.

Trên đây là một số kinh nghiệm KenDesign đúc rút ra qua những dự án đã triển khai. Chúng tôi mong bài viết về cách chọn bàn ghế cafe bar sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về quá trình thi công thiết kế quán cafe hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0987.413.998 để nhận tư vấn miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

>> Xem thêm: Nguồn cảm hứng cho thiết kế quán cafe vintage

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng