Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bảo hiểm du học nước ngoài xin VISA 0902 132 386

09/08/2160

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902132386

Thông tin thêm

Khi làm VISA đi du lịch, công tác, học tập, nghiên cứu, nghiên cứu sinh, thăm người thân… tại các nước khối SCHENGEN hay các nước phát triển khác. Đại sứ quán các nước này yêu cầu bạn phải mua Bảo hiểm y tế du lịch với mức tối thiểu là 30.000 EUR hoặc 50.000 USD bao gồm:
Đức, Pháp, Thụy Sỹ, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Hungary, Slovakia, Slovenia, Estonia, Latvia, Litva, Malta, Iceland, Na Uy, Thụy Điển, Phần Lan, Đan Mạch, Hà Lan, Bỉ, Luxembourg, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Áo, Ý, Hy Lạp.
Tổng Công ty Bảo hiểm Toàn Cầu GIC – Đơn vị uy tín luôn được Đại Sứ quán các nước này đề xuất với sản phẩm Du lịch Toàn cầu.

Nhưng quyền lợi ưu việt khi tham gia sản phẩm này:
Chi phí y tế 

GIC đồng ý bồi thường  các chi phí y tế phát sinh từ việc điều trị cho thương tật thuộc phạm vi bảo hiểm bao gồm:
Các khoản chi phí nằm viện, phẫu thuật, xét nghiệm chẩn đoán, khám bệnh, thuốc được kê theo đơn, tiền phòng và tiền ăn trong bệnh viện.
Chi phí phát sinh cho việc điều trị các biến chứng thai sản cần phải được nhập viện để điều trị. 
Chi phí điều trị ngoại trú, bao gồm chi phí khám bệnh và thuốc được kê theo đơn, chụp x-quang, xét nghiệm chuẩn đoán.

Trợ cứu y tế 
Công ty Cứu trợ sẽ thực hiện dịch vụ trợ cứu y tế khẩn cấp và dịch vụ hỗ trợ du lịch cho bạn khi sử dụng những dịch vụ liệt kê dưới đây:
Vận chuyển cấp cứu 
Hồi hương 
Bảo lãnh viện phí
Đưa thân nhân đi thăm 
Chi phí đưa trẻ em hồi hương
Vận chuyển hài cốt/mai táng 

Hỗ trợ du lịch:


Dịch vụ thông tin trước chuyến đi: cung cấp các thông tin liên quan đến yêu cầu về thị thực và tiêm chủng ở nước ngoài, cũng như các thông tin về tỷ giá hối đoái và thời tiết.


Thông tin về Đại sứ quán: cung cấp địa chỉ, số điện thoại và giờ làm việc của các Lãnh sự hay các Đại sứ quán phù hợp gần nhất trên phạm vi toàn thế giới.


Thông tin về dịch thuật: cung cấp tên, địa chỉ, số điện thoại và giờ làm việc của các cơ quan dịch thuật trên phạm vi toàn thế giới.


Thông tin về văn phòng luật: cung cấp tên, địa chỉ, số điện thoại và giờ làm việc của các Văn phòng luật sư và những người hành nghề luật trên phạm vi toàn thế giới.


Thông tin về người cung cấp dịch vụ y tế: Công ty Cứu trợ sẽ cung cấp thông tin liên quan đến bác sĩ, bệnh viện, phòng khám bệnh, bác sĩ nha khoa trên phạm vi toàn thế giới.


Tai nạn cá nhân  
GIC bồi thường trong trường hợp chết hoặc thương tật vĩnh viễn do tai nạn xảy ra trong vòng 12 tháng kể từ ngày xảy ra tai nạn.

Hành lý và Tư trang:


GIC sẽ bồi thường cho mất mát, hư hỏng hay thiệt hại do hậu quả trực tiếp do cướp, trộm cắp, tai nạn hoặc do vận chuyển nhầm bởi hãng vận chuyển đối với hành lý tư trang bạn mang theo xảy ra trong thời hạn bảo hiểm.


Trì hoãn hành lý:


GIC sẽ bồi thường cho bạn những chi phí để mua gấp các vật dụng thiết yếu cho mục đích vệ sinh cá nhân hoặc quần áo.


Mất giấy tờ thông hành 


GIC sẽ bồi thường các chi phí để xin cấp lại giấy thông hành( hộ chiếu, thị thực, vé máy bay) cũng như các chi phí hợp lý phát sinh thêm do ăn ở đi lại trong khi làm lại các giấy tờ đó và cho việc quay về Nước xuất hành.


Cắt ngắn, hủy bỏ chuyến đi  


GIC sẽ bồi thường cho trường hợp hủy toàn bộ chuyến đi, các tổn thất về mọi hình thức tiền đặt cọc cho chuyến đi mà không được hoàn lại.


Thủ tục để được cấp đơn bảo hiểm bao gồm:
Họ tên; Ngày sinh; Giới tính; Địa chỉ (Theo CMTND, Hộ khẩu hoặc theo địa chỉ cơ quan tổ chức theo giấy mời từ nước ngoài); Hộ chiếu; Nước đến; Ngày đi, ngày về.
Sau khi có đủ thông tin trên, Bảo Hiểm Toàn Cầu sẽ phát hành Giấy chứng nhận Bảo hiểm bằng song ngữ Anh – Việt đảm bảo theo yêu cầu của Đại sứ quán.

Quý khách quan tâm xin vui lòng liên hệ:
Sở giao dịch Bảo Hiểm Toàn Cầu phía Bắc
Số 141 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 0977 678 755 / 0902 132 386
Email: baohiemtoancau24h@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng