Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Báo giá thùng rác inox nhập khẩu

03/06/201

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0986901111

Thông tin thêm


Nếu so sánh mức giá của thùng rác inox với thùng rác nhựa hay thung rác nano thì sẽ có nhiều sự chênh lệch giữa các chủng loại này, nên việc so sánh giá cả với nhau đôi khi nó cũng khập khiễng
Thùng rác inox với thiết kế và hiệu suất của nó thì sản phẩm này hoàn toàn xứng đáng với mức giá từ khoảng 180 nghìn đến hơn 1triệu đồng cho mỗi thùng rác là mức giá có thể chấp nhận được
Báo giá thùng rác inox nhập khẩu

Mặc dù đắt hơn thùng rác nhựa nhưng với sự vượt trội về khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, biến dạng thấp, dễ lau chùi, áp dụng các công nghệ hiện đại để bảo vệ bóng tối sức khỏe đa người dùng và tính thẩm mỹ cao, số tiền chênh lệch không đáng kể.
Báo giá thùng rác inox nhập khẩu

Hơn nữa, nếu so với các thùng rác thông minh khác, thùng rác bằng thép không gỉ thoải mái hơn, trong khi cũng được làm từ vật liệu thép không gỉ, với thiết kế mở nắp bằng cách đạp để tránh tiếp xúc với vi khuẩn hoặc áp dụng công nghệ kháng khuẩn tốt khi mở nắp trực tiếp bằng tay. Ưu điểm đáng kể hơn của thùng rác thông minh là chức năng cảm ứng chỉ mở nắp thùng. Vì vậy, nếu bạn chỉ cần mua thùng rác gia đình hoặc thùng rác văn phòng đơn giản, một thùng rác bằng thép không gỉ là đủ.

Báo giá thùng rác inox nhập khẩu
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu điểm của thùng rác inox so với các loại rác khác có sẵn trên thị trường, và chọn cho mình sản phẩm để đảm bảo không gian sống luôn sạch sẽ, thoáng mát, dễ chịu và có một sức khỏe tốt.




Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Minh Qunag Đại Thành
Địa chỉ : Số 145 Đê la thành, quận Đống Đa, thành phố Hà nội
Điện thoại : 09 8690 1111 - 024 6290 1111
Website : joongang.vnminhquangdaithanh.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng