Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Báo giá thảm trải sàn dạng cuộn

27/01/217

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0702117323

Thông tin thêm

Thảm trải sàn dạng cuộn với nhiều ưu điểm khiến người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Dòng thảm này trở nên quen thuộc đối với văn phòng, showroom, spa, hội trường, phòng học, cửa hàng,... Thế nhưng, điều mà khiến nhiều người tìm hiểu về dòng thảm này phải băn khoăn đó là mức giá. Vậy hãy cùng Thảm Trải Sàn Phúc Hưng tìm hiệu thông tin về giá thảm cuộn trải sàn văn phòng ở bài viết dưới đây nhé!


Diện tích thi công càng nhiều thì giá thảm cuộn trải sàn càng tốt


Khác với các loại thảm tấm trang trí, thảm phòng khách,... Giá thành thảm cố định theo từng tấm sẵn. Còn đối với thảm trải văn phòng dạng cuộn thì giá thảm sẽ phụ thuộc và diện tích mà bạn cần thi công. Giá thảm trên một mét vuông sẽ càng giảm khi diện tích thi công thảm càng lớn.


Báo giá thảm trải sàn dạng cuộn


Tham khảo: Thảm cuộn trải sàn có những loại nào.


Ví dụ: Báo giá của thảm trải sàn văn phòng dạng cuộn của Phúc Hưng.


Báo giá thảm trải sàn dạng cuộn


Giá thành thảm trên m2 chưa bao gồm phí thi công thảm. Thi công thảm trải cuộn cần có đội ngũ thợ thi công lành nghề, cũng như những công cụ cần thiết để thi công thảm đó là: keo, kích thảm,...


Bạn cũng có thể tự thi công thảm cuộn trải sàn, nhưng để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tuổi thọ của thảm. Thì lời khuyên dành cho bạn là hãy tìm sự hỗ trợ của thợ lành nghề.


Báo giá thảm trải sàn dạng cuộn


Giá thành thảm cuộn văn phòng phản ánh chất lượng sản phẩm


Trên thị trường trôi nổi những dòng thảm cuộn với chất liệu nỉ, mỏng, và được bán nhiều ở vỉa hè đường phố. Đối với dòng thảm này khi thi công cho văn phòng, phòng học, spa, hay cửa hàng,... Thì tuổi thọ rất ngắn. Và sau khi xử lý thay mới khó khăn, và chịu nhiều chi phí. Dòng thảm nỉ cuộn đáp ứng những nhu cầu sử dụng 1 lần, dành cho sự kiện (bởi với giá thành rẻ).


Dòng thảm cuộn trải văn phòng với độ dày ~5mm, đế lưới, đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Khổ thảm rộng 3,66m hoặc 4m. Nhưng biết những dấu hiệu nhận biết dòng thảm chất lượng thôi chưa đủ. Bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín để đảm bảo việc thi công thảm nhanh, hiệu quả, chất lượng.


Báo giá thảm trải sàn dạng cuộn


Thảm Trải Sàn Phúc Hưng mong rằng thông qua bài viết này quý khách hàng biết thêm những thông tin về giá thảm cuộn trải sàn. Chúc bạn chọn được loại thảm trải sàn cuộn phù hợp nhất nhé!


Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline 0702117323 để được nhân viên tư vấn nhanh nhất nhé!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng