Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bánh kẹo tết biếu sếp Skymart cửa hàng tiện lợi của bạn

10/12/193

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0982442774

Thông tin thêm

Nếu bạn là một nhân viên mới vào làm trong công ty mà dịp Tết lại đang đến gần. Bạn băn khoăn không biết có nêntặng giỏ quà tết haybánh kẹo tết biếu sếp không và cũng chẳng biết chọn món quà như thế nào để biếu sếp. Đừng lo, đọc bài viết sau đây và rút ra kinh nghiệm cho mình nhé.


 


Thận trọng trước khi mua quà


Trước khi quyết định mua quà biếu sếp, bạn nên hết sức thận trọng. Bạn là nhân viên mới đến nên có thể chưa biết những “luật bất thành văn” cũng như “tục lệ” tặng quà ở công ty. Hãy hỏi những người đi trước xem thông thường, đến lễ Tết thì mọi người trong công ty có tặng quà sếp không. Nếu có, bạn hãy suy nghĩ xem nên tặngquà gì cho sếp dịp tết, còn nếu không, đừng biếu quà cho sếp vì nếu bạn làm thế, sếp sẽ nghĩ rằng ban đang cố gắng lấy lòng sếp và có cái nhìn không tốt khi đánh giá bạn.


 


Chọn quà phù hợp


Nên tặng quà gì cho sếp ngày tếcó vẻ khá khó khăn và khiến những người nhân viên mới phải vắt óc suy nghĩ. Nếu bạn không có ý tưởng nào hay, giỏ quà Tết hay bánh kẹo tết biếu sếp là những lựa chọn không bao giờ là lỗi thời.


 


Sky Mart sẽ mang đến cho quý khách hàng những giải pháp hoàn hảo, đó là những sản phẩm bánh kẹo tết được nhập khẩu chính hãng với đầy đủ giấy tờ, được đảm bảo cả về chất lượng và tính thẩm mĩ.


 


===========================================


Thông Tin Liên Hệ


Cửa hàng tiện ích Sky Mart


Địa chỉ: Ô 19, Lô 7, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội


                                                   Điện thoại: 0982442774

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng