Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bảng tương tác Gaoke GK880S-100S

12/04/219

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Bảng tương tác Gaoke GK880S-100S là một màn tương tác kích thước 100 inch khi sử dụng sẽ được kết nối đồng bộ giữa máy tính,.máy chiếu và bảng tương tác thông minh. Giúp cho bài thuyết trình bài giảng, hình ảnh không chỉ được trình chiếu mà còn có thể tương tác trực tiếp trên bề mặt.của bảng tương tác mà không cần sử dụng tới bàn phím hay chuột. Bảng thông minh tương tác GAOKE 100 inch thuộc dòng sản phẩm bảng tương tác của thương hiệu Gaoke. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ khép kín hiện đại, cơ sở thiết bị tối tân cùng đội ngũ chuyên gia,.kỹ sư tài năng, đảm bảo yêu cầu chất lượng theo tiêu chuẩn trong nước và quốc tế.


Công nghệ cảm ứng camera kỹ thuật số đa điểm kết hợp dải phản quang của bảng tương tác Gaoke GK880S-100S.cho phép 10 người có thể tương tác đồng thời cùng lúc ở bất cứ địa điểm nào trên bề mặt bảng,.không giới hạn khoảng cách người dùng và có thể sử dụng bằng bút, bằng ngón tay hoặc bất cứ vật gì.Bảng tương tác thông minh Gaoke 96 inch


Ngoài ra, bảng tương tác Gaoke GK880S-100S còn có chế độ chống nhiễu hỗ trợ làm việc dưới ánh sáng mặt trời mà.không sợ bị nhòe bị mờ dưới ánh sáng mạnh của mặt trời. Bề mặt bảng tương tác Gaoke GK880S-100S được phủ Fluorine-carbon với độ bền cao và được tối ưu hóa cho trình chiếu, chống lóa, chống bám bụi. Mặt sau bảng ốp nhôm kim loại gia tăng độ bền bảo vệ bảng. Chất liệu khung viền bảng được làm bằng hợp kim nhôm, được sơn phủ chống xước,.chống nhiệt độ cao, chống ẩm ướt, tăng độ bền và thẩm mỹ cao.


Với một trung tâm nghiên cứu đã được thành lập từ rất lâu và dây chuyền sản xuất tự động tiên tiến chính là.bí kíp giúp cho xưởng sản xuất của GAOKE không có bụi,.môi trường sản xuất đảm bảo an toàn cho cả nhân viên và sản phẩm. Cùng với nền tảng chuyên môn và kinh nghiệm vững chắc giúp GAOKE trở thành.một trong những công ty hàng đầu cung cấp các dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng.Bảng tương tác thông minh Gaoke 96 inch


Chính vì vậy nên dòng sản phẩm bảng tương tác Gaoke đã liên tục đạt được công nhận trong cả hai thị trường trong nước và nước ngoài. Và được xuất khẩu sang hơn 50 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Châu Á, Trung Đông và Châu Âu. Năm 2015, thương hiệu Bảng tương tác thông minh GAOKE đứng thứ 4 trong Top Ten Brands. Ngoài ra, Sản phẩm đạt được nhiều chứng chỉ chất lượng trong nước và quốc tế như:.CE, FCC, ROHS, ISO 9001: 2008 và ISO14001: 2004.


Để được tư vấn và lắp đặt sản phẩm, vui lòng liên hệ Đại Nam Corp: 0243.765.8333

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng