Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán cây bơ Hà Nội

14/10/192

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903491088

Thông tin thêm

cây bơ là cây cận nhiệt đới có nguồn gốc từMexico vàTrung Mỹ. Được phân loại thực vật có hoa, hai lá mầm . Quả hình bầu nước , hình tròn vỏ cứng có màu xanh lục và tím thẫm,  mang hương vị thơm ngon béo ngậy, những quả bơ còn giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, được dùng làm nguyên liệu cho các bón sinh tố giải khát, Nhiều nghiên cứu cho thấy hàm lượng dầu có trong quả bơ cao chỉ sau quả oliu giúp làm giảm cholesterol trong máu rất tốt. Người nào ăn thường xuyên bơ sẽ có làn da căng mịn màng nhờ hàm lượng Vitamin E dồi dào chống lại lão hóa cơ thể. Có thể nói nó là một cây co nhiều tác dụng làm đẹp, tốt cho sức khỏe và có giá trị kinh tế rất cao cho người dân.  Và chúng tôi có bán cây bơ to, đẹp mà giá tốt nhất 


Có thể được nhân giống bằng nhiều cách như trồng từ hạt, chiết cành hoặc ghép chồi.
Cây thích hợp trên nhiều loại đất khác nhau nhưng phù hợp nhất là đất đỏ bazan. Độ pH thích hợp để trồng cây là 5-6.
Cây  ưa ẩm nhưng không chịu được ngập úng. Do vậy cần chú ý trồng cây ở những nơi có khả năng thoát nước tốt. Tránh trồng cây ở những nơi có địa hình quá dốc để chống xói mòn.
Mật độ trồng bơ nên đạt từ 6-9m để đảm bảo cho cây có đủ diện tích để phát tán và hấp thu đủ ánh sáng cũng như nước, không bị cạnh tranh dinh dưỡng.
Nên bón cho cây con 4-5 lần/năm các loại phân hữu cơ, phân chuồng hoai mục. 


 


Sản phẩm bán chạy cây bơ hà nội


 


Cây xanh Hồng Dương chúng tôi cam kết dịch vụ chăm sóc cây tại nhà, đảm bảo độ thẩm mỹ, đúng phong thủy hợp mệnh gia chủ.Đảm bảo cây cảnh tại nhà luôn xanh tươi không sâu bệnh .Đảm bảo 100%cây khỏe mạnhChúng tôi sẽ tư vấn phác thảo ý tưởng thiết kế thi công bảo dưỡng từ a đến z, phục vụ 1 cách tốt nhất và sẽ làm các bạn hài lòng tuyệt đối.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng