Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bàn ăn Twist tròn những ưu điểm mà ít ai biết khi sử dụng

05/01/1920

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0982432612

Thông tin thêm

Mẫu bàn ăn cơm Twist tròn đươc thiết kế với các đường nét hiện đại, mặt bàn tròn mượt mà kết hợp với chân gỗ góc cạnh bổ sung và hỗ trợ lẫn nhau mang lại cái nhìn cuốn hút, bên cạnh đó bàn ăn tròn còn được xem là giải pháp hoàn hảo nhất cho những phòng ăn nhỏ hoặc nhà bếp liền kề phòng ăn.





Ngoài ra chiếc bàn ăn cơm trên còn rất nhiều ưu điểm tuyệt vời khác mà chúng ta sẽ lần lượt khám phá trong nội dung bài viết dưới đây.


Bàn ăn Twist tròn   những ưu điểm mà ít ai biết khi sử dụngBàn ăn Twist tròn

Kích thước bàn ăn


Bàn tròn sở hữu kích thước nhỏ nhắn với đường kính 800-1000 mm, cao 750 mm. Có thể đặt ở giữa phòng hay sát tường mà không chiếm diện tích. Mặt bàn rộng thoải mái làm bàn ăn sáng, uống cà phê. Đặc biệt hơn khi làm bàn ăn dành cho gia đình 4 người, 6 người.


Bàn ăn Twist tròn   những ưu điểm mà ít ai biết khi sử dụng


Mặt bàn gỗ tròn mượt mà


Ưu điểm tiếp theo của bàn ăn cơm Twist tròn chính là mặt gỗ cao su đẹp, đây là loại gỗ mềm, dễ gia công nên dễ dàng tạo dáng thành hình tròn cân đối, hoàn hảo, hơn nữa gỗ cao su vốn có chất nhựa nên bảo vệ bàn khỏi côn trùng và mối mọt tấn công. Mặt bàn không góc cạnh để các thành viên có thể xích lại gần nhau. Khi đó sẽ tạo nên không khí ấm cúng, gần gũi nhất.


Bàn ăn Twist tròn   những ưu điểm mà ít ai biết khi sử dụng


Khung chân làm bằng gỗ tự nhiên


Hiện nay rất nhiều chất liệu đã được ứng dụng trong gia công sản xuất bàn ăn như inox, sắt sơn tĩnh điện, nhựa, gỗ công nghiệp nhưng bàn ăn gỗ tự nhiên vẫn không bao giờ lỗi thời, với cấu tạo chắc chắn, màu nâu gỗ tự nhiên, ấm cúng mang đến một ngôi nhà gần gũi tự nhiên. Ngoài ra nội thất bằng gỗ tự nhiên cũng dễ kết hợp, bố trí với các sản phẩm khác, bạn có thể sử dụng bàn tròn ăn cơm đi cùng với ghế ăn gỗghế ăn nhựa đều phù hợp.




Bàn ăn Twist tròn   những ưu điểm mà ít ai biết khi sử dụng


Cấu trúc bàn ăn chắc chắn, chịu lực tốt


Xưởng nội thất TH luôn sử dụng hệ thống máy móc hiện đại kết hợp với phương pháp ghép mộng truyền thống đảm bảo chắc chắn cho bàn. Bạn có thể thoải mái sử dụng, dịch chuyểnbàn ăn đẹp đến mọi vị trí mà không sợ làm rơi hay lỏng đinh ốc và các bộ phận. Chân bàn bố trí đều ở các góc và hơi nghiêng nhẹ nhàng,tinh tế. Sẽ tạo thế đứng vững chãi, chống rung lắc và cong vênh trên mọi địa hình.


Bàn ăn Twist tròn   những ưu điểm mà ít ai biết khi sử dụng


Bàn phù hợp với những phòng ăn diện tích nhỏ


Không chỉ có kích thước gọn nhẹ mà kiểu dáng hình tròn của bàn ăn gỗ cũng là một điểm cộng để bạn có thể sử dụng bàn tròn ăn cơm cho những nội thất phòng ăn nhỏ, hoặc bạn đang sống trong một căn hộ mini không có phòng ăn bàn vẫn có thể sử dụng đặt ở ban công hay góc cạnh bếp nấu để làm bàn ăn sáng, bàn cà phê tiện lợi. 


Mọi thông tin xin truy cập:


Xưởng nội thất TH


61 Lê Văn Lương – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội


Website: xuonggoth.vn


Email: xuonggoth.vn@gmail.com


Hotline: 0984257798


Facebook: http://fb.com/xuonggoth.vn




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng