Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán Đông Trùng Hạ Thảo

15/05/215

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0987195483

Thông tin thêm

Đông Trùng Hạ Thảo là gì? Mua ở đâu thì tốt?


Nếu ở các nước phát triển như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản... đều biết rất sớm tác dụng của Đông Trùng Hạ Thảo đối với sức khỏe con người tốt như thế nào thì Việt Nam có lẽ thời gian gần đây mới biết đến Đông Trùng Hạ Thảo. Vậy Đông Trùng Hạ Thảo là gì? Có tác dụng như thế nào đối với sức khỏe con người? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về Đông Trùng Hạ Thảo


 Bán Đông Trùng Hạ Thảo


Đông Trùng Hạ Thảo là gì? Về bản chất Đông Trùng Hạ Thảo là loại nấm kí sinh trên côn trùng và có nguồn gốc từ cao nguyên Tây Tạng. Hoặc hiểu theo một nghĩa khác Đông Trùng Hạ Thảo được xem là “con lai” giữa động vật và thực vật.


Tại sao lại gọi là Đông Trùng Hạ Thảo? Xuất phát từ tập tính sinh trưởng tự nhiên của loài dược liệu quý này, vào mùa đông ẩm ướt, các bào tử nấm xâm nhập và sống ký sinh trên một số loài côn trùng, đến mùa hè khi thời tiết thuận lợi loài nấm này sinh trưởng và phát triển mạnh giết chết vật chủ và phát triển thành cây. Do hình dạng nửa con nửa cây nên được gọi là Đông Trùng Hạ.


Mua Đông Trùng Hạ Thảo ở đâu thì tốt?


            Ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều đơn vị đã và đang sản xuất cũng như phân phối trực tiếp các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo? Để tìm được một đơn vị phân phối sản phẩm chất lượng luôn là một thách thức lớn đối với người tiêu dùng? Vậy mua Đông Trùng Hạ Thảo ở đâu thì tốt?


 Bán Đông Trùng Hạ Thảo


Bán Đông Trùng Hạ Thảo


ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO NGUYÊN ĐẠI - Nhà phân phối cho Công ty Cổ Phần Dược Thảo Thiên Phúc đang là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với cam kết bán đúng giá, đúng số lượng so với bảng giá niêm yết của công ty. Ngoài ra đội ngũ tư vấn của ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO NGUYÊN ĐẠI được đánh giá có kiến thức chuyên sâu sản phẩm, tư vấn nhiệt tình, tận tâm, có trách nhiệm rất được lòng khách hàng.


            Quý khách cần tư vấn sản phẩm hãy liên hệ:


ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO NGUYÊN ĐẠI


Fanpage: https://www.facebook.com/dongtrunghathaonguyendai


SĐT: 0987.195.483 – 0974.195.483


Zalo: 0987.195.483 – 0974.195.483


Email: nguyendaihvktquansu@gmail.com


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng