Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán Cà Cuống đực , tinh dầu cà Cuống hàng tự nhiên chất lượng tại Hà Nội

13/05/2113

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904380420

Thông tin thêm


   



ĐẶC ĐIỂM NHẬN DẠNG VỀ CON CÀ CUỐNG VÀ TÌM HIỂU VỀ TINH DẦU CÀ CUỐNG , CON CÀ CUỐNG ĐỰC CHỨA TINH DẦU MÙI THƠM HƯƠNG QUẾ - THỨ GIA VỊ QUÝ GIÁ LÀM NÊN SỰ ĐẶC BIỆT CHO ẨM THỰC VIỆT NAM .

 



 



SHOP CÀ CUỐNG HÀ NỘI - CƠ SỞ TRUYỀN THỐNG UY TÍN NHIỀU NĂM TẠI HÀ NỘI CHUYÊN CUNG CẤP CÀ CUỐNG NGUYÊN CON , TINH DẦU CÀ CUỐNG CHẤT LƯỢNG , CON CÀ CUỐNG SỐNG , CÀ CUỐNG ĐÃ QUA SƠ CHẾ , NƯỚC MẮM NGÂM CÀ CUỐNG THƠM NGON ĐỂ ĐƯỢC LÂU DÀI VÀ CÁC CÁC PHẨM KHÁC TỪ CON CÀ CUỐNG - ĐẶC SẢN ẨM THỰC VIỆT NAM .

 

 



 ĐỊA CHỈ : SHOP CÀ CUỐNG HÀ NỘI , SỐ 9 NGÁCH 32 NGÕ 236 ĐƯỜNG KHƯƠNG ĐÌNH ,QUẬN THANH XUÂN ,HÀ NỘI . SỐ ĐIỆN THOẠI : 0904380420 - 0915009622 .

 



 



Cà Cuống được biết là một loài côn trùng xếp vào loại những con côn trùng to nhất trong giới. Tên khoa học của Cà Cuống là Belostoma indica, ngoài ra ở Việt Nam vì một lí do rất đặc biệt ở phần sau sẽ nhắc đến mà Cà Cuống còn có tên gọi khác là Sâu Quế.





Cà Cuống có kích thước cơ thể to lớn, chiều dài từ 7 cm đến 8 cm, chiều rộng từ 2,5 cm đến 3 cm. Chúng có màu nâu đen hoặc màu vàng nâu, phần ngực dài chỉ bằng khoảng 1/3 phần thân, phía bụng cà cuống cũng có màu vàng và nhiều lông rất mịn.

TÁC DỤNG CỦA TINH DẦU CÀ CUỐNG TRONG ẨM THỰC VÀ ĐỜI SỐNG .





Tinh dầu Cà Cuống được các nhà khoa học nghiên cứu là một sản phẩm với rất nhiều tác dụng đến sức khỏe đặc biệt là việc hỗ trợ tiêu hóa, giúp bổ thận, tăng cường sinh lực cho phát mạnh.





Nếu bạn băn khoăn về chuyện “chăn gối” với người ấy của mình thì tinh dầu Cà Cuống là một sự lựa chọn rất hoàn hảo giành cho bạn. Sử dụng tinh dầu cà cuống giúp thần kinh bạn được thăng hoa, tăng tính hưng phấn. Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay sản phẩm tuyệt vời này.





Ngoài việc biết đến như một vị cứu tinh cho phái mạnh, tinh dầu Cà Cuống cũng là một sản phẩm mà chị em phụ nữ nên sắm cho mình. Tại sao vậy? Từ rất lâu đây đã là một gia vị rất đặc biệt cho các món ăn. Nó sẽ biến những món ăn tưởng chừng rất đơn giản nhưng hương vị lại vô cùng tuyệt vời . Khi nhắc đến mùi hương của tinh



dầu Cà Cuống - Đó là một loại gia vị thật đặc biệt mang mùi thơm hấp dẫn như mùi hương Quế Chi : Thơm lừng , the mát , hấp dẫn ngay đến khứu giác dù đối với người được ngửi hương vị tinh dầu Cà Cuống lần đầu đã bị thuyết phục ngay .





Nếu bạn là một tín đồ của bún Thang , bún Chả nướng bún Nem , Chả Cá và bánh Cuốn thì sẽ không thể quên giá trị mà tinh dầu Cà Cuống mang lại cho những món ăn truyền thống này.





Ngoài ra tinh dầu Cà Cuống cũng thường được dùng để pha nước chấm, pha với các loại nước mắm ngon để cho ra đời loại nước mắm đặc biệt có tên gọi : NƯỚC MẮM CÀ CUỐNG , hương vị ngọt thơm kết hợp với mùi Quế thơm nồng nàn từ tinh dầu Cà Cuống sẽ khiến bát nước chấm của bạn trở lên đặc biệt hơn rất nhiều.





Tinh dầu cà cuống có trong món ăn : Ngoài việc sử dụng tinh dầu Cà Cuống thì chính con Cà Cuống cũng là một món ăn độc đáo và thơm ngon của nhiều quốc gia. Cà Cuống thường được chế biến theo rất nhiều cách: Nướng, luộc, xào, chiên… Rất hấp dẫn và thật đặc biệt phải không nào .

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng