Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ba lý do nên lắp quạt thông gió cho nhà xưởng

08/12/192

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0984566650

Thông tin thêm

Nhà xưởng có thực sự cần thiết lắp đặt quạt thông gió không? Tại sao lại phải lắp quạt thông gió? Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số điều có thể bạn chưa biết về quạt thông gió cho nhà xưởng để bạn thấy tầm quan trọng của nó.


1. Đôi nét về quạt thông gió


Quạt thông gió là thiết bị có chức năng lưu chuyển không khí từ bên ngoài vào bên trong. Là thiết bị được sử dụng phổ biến ở nhiều nơi như các văn phòng, các tòa nhà, công trình lớn và còn ở các hộ gia đình. Đặc biệt là ở những nơi mà không khí không thể tự lưu chuyển được.


Quạt thông gió nhà xưởng là sản phẩm được thiết kế để hút hoặc thổi gió trong ngành công nghiệp. Sản phẩm dùng cho nhà xưởng có nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau với lưu lượng gió và công suất đa dạng để mọi người lựa chọn phù hợp với không gian, mục đích, ngành nghề của mình.


2. Những lý do bắt buộc phải lắp đặt quạt thông gió cho nhà xưởng


Ba lý do nên lắp quạt thông gió cho nhà xưởng


 


 


a. Ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, hàng hóa


Ngay từ tên gọi nhà xưởng đã thấy đó là một môi trường làm việc rất nhiều bụi bẩn, tạp chất. Đặc biệt là tình trạng khí thải có trong khói, gas… bị rỏ rỉ ra bên ngoài làm ảnh hưởng không ít tới sức khỏe của công nhân và cơ sở hạ tầng tại nhà xưởng. Đối với các nhà xưởng sản xuất xi mạ, hóa chất hay đồ dùng điện tử thì sức khỏe của công nhân bị ảnh hưởng là điều dĩ nhiên.


Ngoài ra nhiều nhà xưởng có độ ẩm cao như nhà xưởng liên quan đến thủy sản, thức phẩm… thì độ ẩm cực kỳ cao. Hoặc các môi trường làm việc khắc nghiệt như nhiệt độ cao và nhiều bụi bẩn thì việc lắp đặt quạt thông gió là điều cần thiết.


Quạt thông gió giúp lưu thông không khí, đem lại môi trường trong lành và dễ chịu nhất. Có nhiều lựa chọn làm mát khác nhau cho xưởng nhưng lắp đặt quạt thông gió cho nhà xưởng là giải pháp đơn giản nhất, ít tốn kém nhất. Quạt thông gió hoạt động với công suất lớn, hoạt động thông gió liên tục rất phù hợp cho các nhà xưởng.


Điều kiện làm việc không tốt thì công nhân cũng sẽ không ở lại nhà xưởng. Do đó trang bị quạt thông gió là điều tất yếu đối với nhiều nhà xưởng, sẽ thu hút được nhân lực tốt nhiều hơn. Hơn nữa, nhân lực sẽ có môi trường thoải mái và tập trung vào làm việc, chỉ quan tâm đến công việc mà không bị xao lãng vào việc khác.


Nhân lực hoạt động hiệu quả, có sức khỏe tốt sẽ tạo được nhiều sản phẩm cho nhà xưởng hơn, làm việc hiệu quả, năng suất cực cao. Vì môi trường làm việc cũng là yếu tố tiên quyết để công nhân lựa chọn nhà xưởng.


Nếu nhà xưởng không được thông thoáng, độ ẩm luôn vượt mức thì thực sự các máy móc, hàng hóa cũng sẽ nhanh chóng bị hỏng. Hàng hóa bị hỏng sẽ mất rất nhiều chi phí hơn nữa nếu không cẩn thận sẽ làm mất uy tín của nhà xưởng đối với khách hàng, mất niềm tin của khách hàng vào sản phẩm.


Nhà xưởng thực sự nên chú ý đến việc lắp đặt quạt thông gió cho nhà xưởng, để tạo môi trường thông thoáng, lọc bỏ bụi bẩn, cấp không khí tươi cho công nhân làm việc.


b. Chi phí


Quạt thông gió chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho việc tiết kiệm chi phí cho các nhà đầu tư hoặc những nhà xưởng có ít vốn.


So với việc sử dụng quạt treo tường hay quạt phun sương thì quạt thông gió tiết kiệm hơn nhiều. Nhưng quạt treo tường hay quạt phun sương sẽ không hoạt động liên tục, lưu thông không khí một cách tối ưu nhất cho không gian rộng rãi như nhà xưởng được. Nếu được thì phải cần rất nhiều quạt treo ở nhiều vị trí, tốn nhiều diện tích trong nhà xưởng và mất một khoản khá lớn cho tiền điện.


Hay nếu lắp đặt điều hòa cho không gian đó thì không gian cho điều hòa là không gian kín, không khí sẽ không được lưu thông. Và hơn nữa chi phí cho việc lắp đặt cho một không gian rộng thật sự rất tốn kém. Cho nên vẫn cần phải lắp đặt quạt thông gió để giúp lưu thông gió nhanh, giúp không gian có luồng gió tươi mới. Việc lắp đặt quạt thông gió cho nhà xưởng sẽ tiết kiệm được 60% so với lắp điều hòa.


c. Tuổi thọ cao, độ bền lớn và chịu được áp lực cao


Quạt thông gió được thiết kế cho nhà xưởng thường có công suất mạnh mẽ. lưu lượng gió thổi lớn, hoạt động ổn định liên tục.


Trong mỗi quạt thông gió đều được trang bị cầu chì đầy đủ để bảo vệ motor hoạt động. Và giúp quạt tự ngắt điện khi motor quá nóng, hạn chế rủi ro về sự cháy nổ. Quạt thông gió sẽ vận hành liên tục trong môi trường nóng mà không quá tải.


Quạt thông gió chay êm và không chiếm nhiều diện tích trong nhà xưởng. Quạt thông gió hiện nay có nhiều loại để lựa chọn, nhiều công suất và mẫu mã khác nhau, áp dụng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng, cho những không gian khác nhau.


Quạt thông gió thực sự mang lại nhiều lợi ích cho nhà xưởng về cả vật chất và tinh thần. Quạt thông gió tuy là yếu tố nhỏ nhưng sẽ giúp cho nhà xưởng phát triển về lâu về dài. Lợi ích của quạt thông gió rất đáng để bạn đầu tư vào.


Công ty Sơn Mỹ chúng tôi luôn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm quạt thông gió với mẫu mã đa dạng, uy tín hàng đầu đến tay người tiêu dùng. Để được tư vấn kỹ hơn và có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng kính mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:


Công ty TNHH Kim Khí Sơn Mỹ


Địa chỉ: Số 10, ngõ 9, Đ. Khuyến Lương, P. Trần Phú, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội


Hotline: 0904 388 877 – 09845 666 50


Email: sonmysm@gmail.com


Fax: (04) 36463100


Open : 8:00 am – 5:00pm, everyday

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng