Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ăn uống gì khi tham dự hội chợ Canton Fair Quảng Châu

25/11/225

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0913365262

Thông tin thêm

Ăn uống khi tham gia Hội chợ Canton Fair Quảng Châu


– Khi đến tham gia Hội chợ Quảng Châu, bạn có thể ăn trưa ngay tại khu vực Hội chợ với nhiều món ăn Quảng Châu được bày bán tại đây. Bạn không cần phải di chuyển ra khỏi hội chợ mà ngay tầng hầm trung tâm hội chợ có đầy đủ đồ ăn đồ uống mà bạn cần. Ngoài ra, bạn muốn thay đổi không khí có thể di chuyển ra ngoài hội chợ cũng  có rất nhiều nhà hàng và quán ăn nên bạn có thể yên tâm khi ăn uống tại Quảng Châu trong các ngày Hội chợ được tổ chức.


– Hoặc các bạn có thế lựa chọn những món ăn nhanh: Thường ăn Fastfood McDonald’s/KFC, bạn có thể chỉ vào món ăn hoặc bấm mà không cần biết tiếng Trung Quốc. Ngoài ra bạn có thể chọn 1 bữa ăn nhanh gồm cơm, bánh mỳ và thức ăn. Bạn cũng có thể thưởng thức mỳ Ý, Piza…. Sau bữa trưa bạn có thể đến 1 quán cafe ở tầng hầm trung tâm hội chợ để thưởng thức 1 vài đồ uống phù hợp. Hoặc có thể nghỉ chờ ngay tại ghế của nhà hàng.


Đến tham dự các hội chợ quảng châu là hội chợ lớn nhất thế giới canton fair thì chưa chắc cũng đã biết những địa điểm vui chơi và những món ăn ngon tuyệt quanh hội chợ mà chúng ta có thể thưởng thức dưới đây.Những món ngon nên thưởng thức:


– Chân gà (Tên là Fengzhou nếu đọc bằng tiếng Trung)


Ăn uống gì khi tham dự hội chợ Canton Fair Quảng Châu


Đây có thể coi là một món tiêu biểu của người dân quảng châu.


 Món bánh bao tôm: Đây là một loại bánh bao truyền thống của người dân ở đây. Nguyên liệu làm nên từ những loại bột mỳ thượng hạng qua rất nhiều công đoạn làm nên vỏ bánh mền mịn. Phần nhân trong sẽ chứa tôm. Món này khi ăn nóng sẽ rất ngon.


Ăn uống gì khi tham dự hội chợ Canton Fair Quảng Châu


 Món cháo thuyền: Đây là một loại cháo rất nổi tiếng bán trên sông trong những chiếc thuyền theo dòng sông Châu Giang vào những ngày xưa. Cháo được nấu thơm ngon có thêm đậu phộng và hành phi.


Ăn uống gì khi tham dự hội chợ Canton Fair Quảng Châu


– Nên thưởng thức quán Lẩu nổi tiếng nhất TQ (300 quán)HaiDiLao Hotpot – www.haidilao.com


– Có thể thăm quán ăn đường phố và thưởng thức một món siêu ngon là dimsum.


Ăn uống gì khi tham dự hội chợ Canton Fair Quảng Châu


Các địa điểm danh lam thắng cảnh:


– Bắc Kinh Lộ: Khi bạn đi bộ xuống Đại lộ Bắc Kinh bạn sẽ nhìn thấy hẻm nhỏ ở bên trái và bên phải. Trong đó có rất nhiều cửa hàng nhỏ, nơi bạn có thể mua: quần áo, túi xách, phụ kiện, đây thực sự là thiên đường cho các cô gái. Ngoài ra đây cũng là thiên đường của ẩm thực đường phố khá đa dạng đấy. Ghé thăm những trung tâm mua sắm hiện đại cũng là một lựa chọn khá thú vị cho tín đồ mê shopping.


Ăn uống gì khi tham dự hội chợ Canton Fair Quảng Châu


– Tháp Quảng Châu: Tháp Quảng Châu cao 600m chính là biểu tưởng của sự lớn mạnh và những tham vọng của thành phố. Tòa tháp này là một trong những công trình kiến trúc cao nhất thế giới, với thân tháp chính cao 450m và ăn-ten truyền hình cao 150m. Điểm nổi bật của tòa tháp chính là dáng uốn lượn như một chiếc eo thon, vì thế nhiều người còn gọi đùa tháp là “siêu mẫu”. 


– Sông châu giang: Sông Châu Giang là con sông lớn nhất ở miền nam trung quốc có chiều dài 2400km và là con sông lớn nhât trung quốc. Ngoài ra, những dịch vụ du thuyền trên sông Châu giang với một thành phố Quảng Châu ở phía nam là điểm đến của các dự án phát triển du lịch. Tại đây, vào ban đêm nếu đang ở trên du thuyền ngắm cảnh bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh rực rỡ của những ánh đèn, của một thành phố đầy sức sống 2 bên bờ sông.


Ăn uống gì khi tham dự hội chợ Canton Fair Quảng Châu


–  Công viên Việt Tú


Công viên Việt Tú là công trình được xây dựng theo ước nguyện của chủ tịch Tôn Trung Sơn. Đay là công viên lớn nhất của thành phố Quảng Châu.


Đến thăm địa điểm du lịch Quảng Châu này, du khách sẽ cảm nhận được dòng chảy lịch sử Quang Châu qua các thời kỳ qua tượng lưu niệm Trấn Hải Lầu, tường thành Minh Cổ, pháo đài Tứ Phương…


Ăn uống gì khi tham dự hội chợ Canton Fair Quảng Châu


– Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn


Tôn Trung Sơn là nhà lãnh tựu vĩ đại của người dân Trung Quốc. Ông đi vào thế giới bởi nhân cách và tài năng xuất chúng của mình. Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn Quảng Châu là một trong những nhà tưởng niệm lớn nhất mà người Trung Quốc xây dựng để nhớ về người lãnh tụ vĩ đại của mình.


Khuôn viên Nhà tưởng niệm rộng khoảng 4ha, kiến trúc xây dựng kiểu hình chop lục lăng cao vút theo phong cách Trung Hoa xưa. Ngày nay, khi đến du lịch Quảng Châu, đa phần du khách đều sẽ ghé qua tham quan nhà tưởng niệm này.


Ở đây, du khách vừa được chiêm ngưỡng những di vật, bức ảnh quý giá vừa đừa hòa mình vào dòng chảy hào hùng của lịch sử đất nước Trung Hoa.


Ăn uống gì khi tham dự hội chợ Canton Fair Quảng Châu


 Bảo tàng Quảng Đông


Bảo tàng Quảng Đông là bảo tàng có quy mô lớn nhất tại Trung Quốc. Bảo tàng là địa điểm du lịch Quảng Châu hấp dẫn với diện tích toàn viên khoảng 41.000 m2 và bộ sưu tập hơn 160.000 bộ di vật lịch sử.


Bảo tàng này như là một kho báu chứa đồ cổ của thành phố. Nơi đây thường xuyên diễn ra các cuộc triển lãm về lịch sử và văn hóa nghệ thuật của tỉnh Quảng Đông.


Ăn uống gì khi tham dự hội chợ Canton Fair Quảng Châu


HOMEY TOURIST rất vinh dự là 1 trong các đơn vị lữ hành tổ chức tour hội chợ quốc tế xuất nhập khẩu Canton Fair 133. Kính mời các doanh nghiệp xuất nhập khẩu đăng ký:
Hội chợ xuất nhập khẩu Quảng Châu – Trung Quốc– Canton Fair 133 ( Đường bay) – Du lịch Homey Tourist


Hội chợ xuất nhập khẩu Quảng Châu –Trung Quốc – Canton Fair 133 ( Đường bộ) – Du lịch Homey Tourist



LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT TOUR:
Phòng Xúc tiến Thương mại – Công ty CP Xúc tiến TM DV & DL Homey Tourist
VPĐD: P501, 227 Đ. Nguyễn Ngọc Nại. Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
Hotline tư vấn: 0945813399
Ms Mai Trang – 0913365262
Ms Lâm Trang – 0986670586
Ms Huyền – 0914870003
Ms Oanh- 0917039674





 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng