Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Amply nghe nhạc, xem phim Denon chính hãng, Amply Denon HEOS AMP,Amply Denon AVR X8500H

15/11/1826

Lưu tin

Giá: 11,4 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0972962840

Thông tin thêm

Amply Denon HEOS AMP



Giá Khuyến Mại: 11.400.000₫


Giới thiệu về Ampli Denon HEOS Amp

Denon Heos Amp sở hữu ngoại hình giống mẫu Heos Link, song, kích thước thì có nhỉnh hơn một chút, với chiều cao 94mm, chiều ngang 222mm, chiều sâu 214mm và trọng lượng 2.8kg mỗi máy. Quá nhẹ nhàng cho quá trình vận chuyển và đặt để sản phẩm ở mọi nơi ban muốn. Lý tưởng để ở bàn làm việc để thưởng thức những bản nhạc, những ca từ trong trẻo, mà không lo lắng nó sẽ tốn diện tích hay quá thô kệch.


Amply nghe nhạc, xem phim Denon chính hãng, Amply Denon HEOS AMP,Amply Denon AVR X8500H


Vỏ máy được làm bằng nhôm đúc, cứng rắn, đảm bảo được khung hình cho sản phẩm. Đồng thời, có tác dụng hạn chế nhiễu xạ từ sinh ra trong quá trình máy làm việc với công suất lớn và thời gian dài.


Mặt trước của HEOS Amp rất đơn giản, nổi bật là logo của hãng, được in màu trắng và phía dưới là dải đèn LED màu xanh, nó sẽ sáng màu khi máy hoạt động. Mặt trước được nhấn bởi một gạch nổi, được uốn nhẹ tại gân vạch đó, mang đến một sự mềm mại trên nền nhôm cứng rắn. Nhờ đó, mặt trước hơi lồi ra, tạo một điểm nhấn rất ấn tượng.


Bên hông của ampli là dải nút bấm nổi bật trên nền đen, với các kí hiệu tăng, giảm và tắt âm, sẽ hỗ trợ người dùng đắc lực trong quá trình sử dụng.


Mặt sau là trang bị một loạt các cổng vào cổng ra thông dụng và cơ bản, jack cắm thiết kế blinding post độc đáo, giúp cho đầu cắm không bị han gỉ theo thời gian, đồng thời, cho kết nối nhanh nhạy nhất có thể.


Những tính năng nổi bật của amply Denon HEOS Amp

HEOS Amp được trang bị đầu vào analog thông qua jack cắm RCA, và các đầu vào kỹ thuật số quang học để kết nối nguồn dữ liệu kỹ thuật số như một máy nghe nhạc CD. Thêm vào đó là cổng USB hỗ trợ các thiết bị bộ nhớ, người dùng cũng có thể sạc thiết bị cầm tay của mình thông qua cổng USB này.


Amply nghe nhạc, xem phim Denon chính hãng, Amply Denon HEOS AMP,Amply Denon AVR X8500H


Không đơn thuần là một thiết bị nghe nhạc, Denon Heos Amp Wireless còn được tích hợp sẵn wifi, đồng thời bổ sung thêm cổng RJ-45 Enthernet có tác dụng kết nối trực tiếp đến mạng LAN, đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm âm nhạc trực tuyến.


Ngoài ra, người dùng cũng có thể phát nhạc thông qua kết nối Bluetooth với thiết bị di động của mình, dù ở bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà bạn cũng có thể điều khiển chiếc ampli này hoạt động theo ý định của mình, với nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị.


Chưa hết, chiếc ampli HEOS Amp Wireless cũng được tích hợp thêm chiếc ampi Class D cung cấp công suất tối đa mỗi kênh lên tới 100W, với biến dạng thấp nhất, cung cấp trải nghiệm công suất đáng kinh ngạc.


Điểm khác biệt của HEOS Amp Wireless chính là được điều khiển thông qua điện thoại chứ không sử dụng chiếc remote thông thường. Bởi vậy, nếu bạn muốn sử dụng được ampli hiện đại này thì bạn chỉ cần tải phần mềm Heos Apps trên điện thoại là có thể điều khiển chúng một cách thuận tiện nhất.


Amply nghe nhạc, xem phim Denon chính hãng, Amply Denon HEOS AMP,Amply Denon AVR X8500H


Được trang bị thêm một đầu ra loa stereo và kết nối bổ sung phụ, để xây dựng một dàn âm thanh, ampli Denon HEOS Amp Wireless dễ dàng kết hợp với loa siêu trầm và các loa khác để thỏa sức thưởng thức chất lượng âm thanh từ chiếc ampli nhỏ bé này.




Amply Denon AVR X8500H

 

Giá Khuyến Mại:  85.500.000₫


Hàng loạt công nghệ đỉnh cao đã được Denon đưa vào sản phẩm đầu bảng của họ ở dòng thiết bị chủ lực AV receiver là AVR-X8500H nhằm giúp người có thể đạt đến giới hạn cao nhất hiện nay về trải nghiệm xem phim tại nhà.


Amply nghe nhạc, xem phim Denon chính hãng, Amply Denon HEOS AMP,Amply Denon AVR X8500H


Sự ra đời của Denon AVR-X8500H tạo ra một chuẩn mực chưa từng có với các receiver đa kênh hiện nay. Lần đầu tiên một ampli xem phim sở hữu cấu hình lên tới 13.2 kênh với đầy đủ 13 kênh khuếch đại có công suất mạnh mẽ. Bên cạnh đó là hàng loạt những công nghệ âm thanh hình ảnh thời thượng hiện nay bao gồm Dolby Atmos, DTS: X và Auro 3D cho âm thanh và lần lượt các tiêu chuẩn 4K, 8K cho hình ảnh. Ngoài ra, AVR-X8500H còn được trang bị thêm trợ lý ảo Amazon Alexa cho phép điều khiển các tính năng thông qua lệnh thoại.

Được biết đến là một trong số ít những nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực AV receiver, Denon đã đạt được bước tiến lớn so với các đối thủ khi tạo ra AVR-X8500H với những đặc điểm vượt trội hoàn toàn. Thiết bị này sẽ có tên mã AVC-X8500H ở thị trường Anh Quốc và Châu Âu, ở thị trường Mỹ nó sẽ được gọi là AVR-X8500H. Denon sẽ bán ra sản phẩm của mình vào cuối tháng 1 với giá công bố 3.799 USD, tương đương 86,3 triệu đồng.


Ở vai trò khuếch đại, Denon AVR-X8500H hỗ trợ cấu hình âm thanh lên tới 13.2 kênh trong thiết lập âm thanh vòm thông thường hoặc tương ứng các cấu hình 7.2.6 hoặc 9.2.4 trong thiết lập Dolby Atmos. Chiếc receiver được trang bị đầy đủ 13 kênh khuếch đại với đầu ra công suất 150W/kênh, 8Ohms.


Đặc điểm kỹ thuật của Amply Denon AVC X8500H:




  • Công suất: 190W x 13 (6ohm, 1kHz,THD 0.7%,)




  • 150W x 13 (8ohm, 20Hz-20kHz,THD:0.05%)




  • 13.2ch với mạch DHCT và 13.2 processing




  • Dolby Atmos 13 Channel processing (7.2.6)




  • Mạch DDSC-HD với AL32 Processing Plus nghe nhạc stereo hay hơn




  • Mạch DSD ( Direct Stream Digital)




  • HDMI 2.0 với 4K Ultra HD 60Hz, HDCP 2.2 support, nâng cấp lên 8K ( tính phí )




  • 3 zone cho 3 nguồn phát khác nhau




  • Chuyển đổi tất cả các nguồn vào và up scale lên 4K (3840x 2160 pixels)




  • Hỗ trợ “Denon Remote App” để có thể điều khiển ampli từ iPod/iPhone hoặc smartphone chạy phần mềm Android.




  • Tính năng AirPlay có thể truyền phát các file nhạc từ iPad, iPhone và iPod touch hoặc từ iTunes trong PC đến ampli.




  • Bluetooth cho phép các thiết bị nghe nhạc cầm tay hoặc smartphone có thể phát nhạc trực tiếp vào ampli.













Liên hê: Mr Nam - 0972.962.840 - 0936 509 688


Email: hdnamkhanh@gmail.com


Website: http://hdnamkhanh.com


Địa chỉ: Số 5, Ngõ 210, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng