Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Amply Hifi Denon PMA-30 nhỏ gọn, hiện đại giá tốt cho anh em chơi Tết.

24/12/185

Lưu tin

Giá: 9 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0944264025

Thông tin thêm

Denon PMA-30 là một ampli 2 kênh kiểu dáng vỏ nhôm sang trọng cùng kích thước nhỏ gọn dễ dàng bài trí nhiều không sử dụng khác nhau. PMA-30 hội tụ nhiều tính năng nghe nhạc xu hướng và hữu dụng như: Bluetooth công nghệ Qualcomm® aptX™ , DAC 24-bit/192-kHz, headampli. Tuy nhỏ gọn nhưng với công suất với 40 watts mỗi kênh, sở hữu mạch khuếch đại Class D cấu hình BTL (balance transformer less) cùng bộ xử lý điều biến xung rộng PWM ( Pulse-width modulation ), Denon PMA-30 cho âm thanh hay hơn các thiết kế ampli thông thường.


Amply Hifi Denon PMA-30 nhỏ gọn, hiện đại giá tốt cho anh em chơi Tết.


Giá bán: 9.000.000đ


Tham khảo thêm: Amply Denon PMA 30


 


Hình dáng nhỏ gọn có thể đặt nằm hoặc đứng


Denon PMA-30 có kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản nhưng sang trọng và ấn tượng. Vỏ máy bằng nhôm cứng cao cấp với tông màu sáng xám tinh tế cùng với 4 góc máy bo tròn mềm mại . Mặt trước có màu đen bóng và màn hình OLED hiển thị thông tin của máy. Để linh hoạt trong sắp đặt bố trí thiết bị, PMA-30 được thiết kế có thể để nằm hoặc đứng. Thông tin hiển thị cũng có thể xoay theo hướng đứng hay nằm của Ampli giúp dễ dàng cho người dùng nhận thấy.


Amply Hifi Denon PMA-30 nhỏ gọn, hiện đại giá tốt cho anh em chơi Tết.


Ampli Class D cấu hình BTL


Denon PMA-30 sử dụng mạch ampli Class D hiệu suất cao với 40W/kênh (4 Ω). Mạch Class D với cấu hình BTL (balance transformer less) sử dụng nguồn kép cho mỗi kênh đảm bảo điện áp dòng ra không chỉ mạnh mẽ mà còn có tính ổn định liên tục, hiện tượng méo tiếng được giảm thiểu tối đa khi bạn mở âm lượng lớn. Hơn nữa, trung tâm của mạch công suất này là bộ xử lý điều biến xung rộng PWM ( Pulse-width modulation ) sẽ góp phần tái lập trường âm rộng mở của bản nhạc bạn nghe được với nền âm tĩnh sạch nhất.


Denon sử dụng dây đồng OFC đi trong ampli, toàn bộ linh kiện cao cấp thượng hạng cho Audio.


High Resolution Audio – Âm thanh độ phân giải cao


Denon PMA-30 cùng bạn khám phá độ trung thực đáng kinh ngạc của âm thanh với bộ DAC giải mã các file nhạc có độ phân giải cao lên tới 24-bit / 192-kHz ALAC, FLAC và WAV lossless từ nhiều nguồn phát qua cổng kết nối Digital. Âm nhạc của bạn có thể chưa bao giờ nghe tốt hơn thế .


DAC Master Clock design


Nhằm giảm thiểu độ nhiễu jitter, Master Clock được tái tạo lại trong bộ điều biến xung rộng PWM trong ampli Denon PMA-30. Cách thiết kế Master Clock này đảm bảo rằng âm thanh sẽ được định vị chính xác và không gian âm thanh sẽ trung thực hơn.


Bluetooth với công nghệ aptX cho độ trễ thấp


PMA-30 tích hợp Bluetooth công nghệ Qualcomm® aptX™ mới nhất với độ trễ tiếng thấp có khả năng truyền tải chất lượng âm thanh chất lượng cao tương đương chất lượng CD, đồng thời tối ưu hóa đồng bộ thời gian khi phát nhạc từ các nguồn video mà không có độ trễ giữa tiếng và hình.


Ngõ ra headphone chất lượng cao, có thể chọn trở kháng phù hợp tai nghe


Ampli PMA-30 được dùng như một headampli cao cấp với mạch điện được thiết kế riêng cho ngõ ra tai nghe với đặc điểm dải tần rộng, độ méo tiếng siêu nhỏ và tốc độ truyền cực cao. Để kết nối với nhiều kiểu tai nghe, PMA-30 có đặc điểm điều chỉnh trở kháng với 3 mức chỉnh khác nhau là : thấp, vừa và cao, giúp phù hợp trở kháng của từng tai nghe, cho âm thanh hay hơn rất nhiều. Jack cắm tai nghe 6.3 ly dễ dùng với nhiều model tai nghe cao cấp và tai nghe phòng thu âm chuyên nghiệp.


Có nhiều ngõ vào digital giúp bạn cùng lúc kết nối nhiều thiết bị phát, bao gồm 2 ngõ optical, 1 ngõ coaxial. Nó cũng được trang bị một ngõ vào RCA dùng để kết nối với đầu phát CD và một ngõ ra Subwoofer để bổ sung dải trầm cho dàn âm thanh.


 


Kích thước:  rộng 200mm x sâu 240mm x cao 86mm


Trọng lượng: 2,7kg


 





Liên hệ tư vấn và thương lượng: Mr Bình 0944 264 025


Đảm bảo giá luôn tốt nhất Hà Nội.


Giao hàng, lắp đặt miễn phí nhanh chóng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng