Đóng

Bấm vào đây để quay lại

9 món quà sinh nhật handmade mộc mạc, chân thành

01/01/2117

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Những món quà sinh nhật handmade luôn dành được tình cảm của người nhận. Đặc biệt, là những tín đồ yêu sự chân thành giản dị. Dưới đây là 5 món qua tặng handmade đang dậy sóng thời gian gần đây. Mời bạn tham khảo.


Quà sinh nhật handmade ngày nay được ưa chuộng và chọn làm quà sinh nhật ý nghĩa cho những người thân yêu của bạn. Cùng tìm hiểu tại sao quà handmade lại được săn đón nhiều những năm gần đây nhé!


9 món quà sinh nhật handmade mộc mạc, chân thành9 món quà sinh nhật handmade mộc mạc, chân thành


Vì sao nên tặng quà sinh nhật handmade?


Quà tặng handmade mang tính độc lạ và luôn chứa đựng những ý nghĩa của riêng nó, và chắc rằng người nhận được món quà sinh nhật handmade sẽ cảm thấy thật đặc biệt. Quà handmade có vô vàn cách tạo ra chúng hay bạn có thể chọn mua món quà handmade cho những người thân yêu của mình, bạn tìm hiểu và chọn lọc để chọn ra quà sinh nhật phù hợp với người nhận nhé!


9 món quà sinh nhật handmade mộc mạc, chân thànhVì sao nên tặng quà sinh nhật handmade?


Thú bông đan móc bằng len độc đáo


Bạn có nghĩ đến sẽ tạo ra những chú gấu bông handmade làm quà sinh nhật tặng bạn bè của mình không? Những chú gấu bông được làm hoàn toàn từ len độc đáo và dễ thương. Đó có lẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa và tràn đầy tình cảm của người làm ra chúng để tặng bạn.


9 món quà sinh nhật handmade mộc mạc, chân thànhThú bông đan móc bằng len độc đáo


Lịch gỗ để bàn handmade


Lịch để bàn là món công cụ tiện tích mà ai cũng muốn có để đặt lên bàn làm việc, bàn học hay thậm chí dùng làm đồ trang trí cho không gian thêm phần bắt mắt và chuyên nghiệp hơn. Rất nhiều người đặt làm Lịch để bàn dùng làm quà sinh nhật cho bạn bè, người thân hay dùng để tặng vào bất cứ dịp nào khác trong năm.


9 món quà sinh nhật handmade mộc mạc, chân thànhLịch gỗ để bàn handmade


Hoa hồng giấy nhún


Một bó hoa hồng cảm ơn, chúc mừng dành tặng cho người thân của mình là món quà mang đầy thông điệp ý nghĩa. Với phong trào quà tặng handmade đang được bắt kịp xu hướng và nở rộ khắp mọi nơi, thì việc tự làm ra đóa hoa hồng bằng giấy nhún cảm giác “như thật” có lẽ là món quà rất ý nghĩa mà còn mang tính tượng trưng lâu dài dành cho người thân của mình đó!


9 món quà sinh nhật handmade mộc mạc, chân thànhHoa hồng giấy nhún


Hộp quà album ảnh đầy ý nghĩa


Quà sinh nhật bất ngờ khi được mở ra với tràn đầy những hình ảnh kỉ niệm, lời chúc ý nghĩa và hộp quà nằm gói gọn bao bọc bởi các tấm hình xung quanh là một ý tưởng tặng quà không tồi phải không nào? Với hộp quà sinh nhật ý tưởng độc đáo này, bạn có thể tự trang trí và làm ra chúng để tặng quà sinh nhật cho người thân yêu của mình nhé.


9 món quà sinh nhật handmade mộc mạc, chân thànhHộp quà album ảnh đầy ý nghĩa


Trên đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với một số món quà tặng handmade vô cùng ý nghĩa dành tặng người thân. Chúc bạn nhanh chóng tìm được món quà sinh nhật ưng ý.


Hộp quà đẹp – Hộp quà tặng – Hộp đựng quà


———————————————————————————— 


Địa chỉ: Ngõ 29 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.


 Số điện thoại: 0866.097.090


Email: quatangdoc.vn@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng