Đóng

Bấm vào đây để quay lại

8 địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn không thể bỏ qua phần 1

04/04/206

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0834495855

Thông tin thêm

Đến Sài Gòn bạn có biết đâu là điểm vui chơi mà mọi người hay đến không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé. Halotravel đã liệt kê 8 địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ lỡ. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều kinh nghiệm du lịch Sài Gòn mỗi khi đặt chân đến đây.




  1. Phố đi bộ Nguyễn Huệ




Địa điểm đầu tiên mà bạn không thể bỏ lỡ trong danh sách 8 địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn là phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây là điểm đến hút giới trẻ thành phố Hồ Chí Minh. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc du ca, những chương trình ca nhạc hàng tuần hay những quán cà phê sang trọng có view ngắm phố đi bộ từ trên cao.


8 địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn không thể bỏ qua  phần 1


Vào mỗi dịp Tết Âm lịch hàng năm, đường Nguyễn Huệ sẽ trở thành một địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn vô cùng rực rỡ, nơi muôn hoa tụ hội về khoe sắc đón xuân. Đường hoa được trưng bày trong khoảng 7 – 10 ngày, thường từ 28 tháng chạp đến mùng 5 Tết.


8 địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn không thể bỏ qua  phần 1


Đặc biệt tại ngã tư Nguyễn Huệ – Lê Lợi và Nguyễn Huệ – Mạc Thị Bưởi được bố trí 2 hồ nhạc nước kết hợp trình diễn ánh sáng nghệ thuật tập trung.


Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Quận 1.


2. Khu phố sang chảnh Saigon Garden


Địa điểm thứ 2 mà Tripi muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết Địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn này là khu phố sang chảnh Saigon Garden. Với cái tên mang ý nghĩa về một “khu vườn Sài Gòn” nên ngay từ bên ngoài, nó đã cuốn hút tất cả những ai đi ngang qua đây với thiết kế vô cùng độc đáo.


Là một địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn được rất nhiều người yêu thích bởi Toàn bộ ngôi nhà đều được phủ xanh bằng các loại cây cối từ mặt đất kéo lên đến đỉnh. Một phong cách hoàn toàn khác biệt so với những tòa cao tầng hoặc hàng quán ở xung quanh đó


8 địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn không thể bỏ qua  phần 1


Một con phố đẹp tựa như khu phố ở trời Âu với hàng cây, cột điện và những băng ghế kê sát ở hai bên. Ở phía bên trên Saigon Garden sở hữu một vị trí đẹp có thể nhìn xuống phố đi bộ không thua kém các quán coffee chung cư cùng khu vực này.


8 địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn không thể bỏ qua  phần 1


Khu Saigon Garden tập hợp khá nhiều quán ăn, không gian sang chảnh, thoáng mát mà lại gần với thiên nhiên, đảm bảo vào đây là bạn có thể chụp được cả tá tấm hình sống ảo.


Địa chỉ: 99 Nguyễn Huệ, Quận 1.


3. Saigon Outcast


Một địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn cực kỳ đặc biệt nữa là khu vui chơi Container độc đáo Saigon Outcast.


8 địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn không thể bỏ qua  phần 1


Đây là một không gian độc đáo dành cho những ai đam mê nghệ thuật, thể thao đường phố, hay đơn giản chỉ muốn khẳng định cái tôi của mình.


8 địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn không thể bỏ qua  phần 1


Đây vốn là một khu đất trống rộng 860 m2 nằm giữa những tòa nhà, biệt thự sát bên bờ sông Sài Gòn. Mảnh đất um tùm cây cỏ được tôn tạo thành Saigon Outcast. Ba chiếc container xếp lệch lên nhau, trang trí thành ba gian phòng có cửa kính, bàn ghế, bếp, cầu thang… với đủ chức năng.


Địa chỉ: 118/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2.


4. Khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn


Với diện tích gần 4000m2 cùng công nghệ làm tuyết thật của Nhật Bản, SnowTown Sài Gòn là khu vui chơi tuyết quy mô và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Khu vui chơi giải trí Snow Town là địa điểm thứ 4 mà Tripi muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách 10 địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn.


8 địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn không thể bỏ qua  phần 1


Đến đây bạn tha hồ được nặn người tuyết, hay đơn giản là chụp những bức ảnh ” check in” đậm chất Châu Âu. Là một trong những địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn mà người dân ở đây rất thích đến.


8 địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn không thể bỏ qua  phần 1


Giá vé vào cửa:



  • Người lớn: 180.000VNĐ (từ thứ 2 đến thứ 6) và 200.000VNĐ (thứ 7, chủ nhật)

  • Trẻ em: 130.000VNĐ (từ thứ 2 đến thứ 6) và 150.000VNĐ (thứ 7, chủ nhật)


Riêng ngày thứ 3 người lớn sẽ được giảm 10% giá vé và thứ 4 còn có combo mua 4 tặng 1 đối với vé trẻ em.


Địa chỉ: 125 đường Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2.


Giờ mở cửa: từ 9h00 đến 21h00 hàng ngày.


Ngoài ra Halotravel gợi ý cho bạn xe khách giường nằm đà lạt một phương tiện di chuyểnđể du lịch đà lạt 1 địa danh rất gần với sài gòn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng