Đóng

Bấm vào đây để quay lại

8 Lợi ích của hệ thống lọc nước đầu nguồn cho gia đình

07/09/223

Lưu tin

Giá: 10.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0847673941

Thông tin thêm

 Hệ thống lọc nước đầu nguồn là gì?


Hệ thống lọc nước đầu nguồn là hệ thống có tác dụng xử lý nước ngay từ đầu nguồn giúp loại bỏ những thành phần hóa học, kim loại nặng và làm mềm nước giúp cho nguồn nước trong sạch hơn, giúp giảm được cặn bã và khắc phục được những nguy hại do nguồn nước bẩn gây ra. Bảo vệ các thiết bị trong gia đình bạn một cách tốt nhất, từ đó giúp tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.


 


Xem thêm: showroom thiết bị nhà bếp

 


Cho dù nước của bạn đến từ nước thành phố hay hệ thống nước tốt, bạn đều muốn đảm bảo rằng nước đó an toàn cho gia đình mình. Có rất nhiều cơ hội để các chất gây ô nhiễm xâm nhập vào nước của bạn và ngay cả khi nước của bạn không có chất gây ô nhiễm, hàm lượng khoáng chất cao có thể ảnh hưởng đến hương vị của nước máy hoặc làm cho hoạt động của máy rửa bát hoặc máy giặt quần áo của bạn kém hiệu quả hơn.


 8 Lợi ích của hệ thống lọc nước đầu nguồn cho gia đình


Cách tốt nhất để giải quyết những vấn đề này là lọc nước trong nhà của bạn, tại thời điểm bạn sẽ sử dụng. Dưới đây là một số lợi ích bạn sẽ được hưởng khi lắp đặt bộ lọc nước đầu nguồn do Showroom Trang Phát tìm hiểu và sưu tầm.


1. Đảm bảo nguồn nước an toàn mọi lúc


Hậu quả của việc sử dụng nước uống không an toàn có thể rất nghiêm trọng. Các chất ô nhiễm như kim loại nặng có thể gây ra những hậu quả xấu nhất cho sức khỏe, hoặc tốt nhất là làm cho nước của bạn không ngon.


Mặc dù phần lớn các hệ thống nước thành phố ở Việt Nam thực hiện rất tốt công việc xử lý nước của chúng ta và đảm bảo chất lượng nước, nhưng luôn có nguy cơ hỏng hóc hệ thống, vì vậy tốt nhất là hãy an toàn. Nếu bạn lọc nước bằng hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình hiệu quả, bạn đang đầu tư thông minh cho sức khỏe của gia đình mình.


2. Tiết kiệm tiền


Nếu bạn mua nước đóng chai để gia đình sử dụng tại nhà, chi phí có thể tăng lên nhanh chóng. Đối với một gia đình trung bình uống 2-3 chai nước mỗi ngày, số tiền cho cả năm lên đến 10 Triệu. Số tiền đó có thể được thu hồi kịp thời sau khi bạn lắp đặt thiết bị lọc nước đầu nguồn trong nhà.


3. Giúp bảo vệ môi trường của chúng ta


Có thể bạn đã quen thuộc với những câu chuyện và hình ảnh về chi phí ngày càng tăng đối với môi trường do xã hội chúng ta sử dụng nhiều nhựa và chai nhựa là một phần lớn của dòng chất thải nhựa. Và ngay cả khi bạn thành tâm trong việc xử lý chai nhựa, không có gì đảm bảo rằng chai nhựa đã qua sử dụng của bạn sẽ được tái chế. Loại bỏ chai nhựa khỏi dòng chất thải của nhà bạn có thể góp phần khắc phục sự cố này bằng cách sử dụng bình đựng nước lọc mang theo khi đi học, đi làm.


8 Lợi ích của hệ thống lọc nước đầu nguồn cho gia đình

4. Giảm các vấn đề tiềm ẩn về hệ thống ống nước


Khoáng chất, kim loại nặng và hóa chất trong nước của bạn có thể gây ăn mòn và làm hỏng đường ống và các thiết bị sử dụng nước của bạn. Bằng cách loại bỏ những yếu tố có thể gây hại này tại nguồn, bạn có thể kéo dài tuổi thọ của đường ống, bình đun nước nóng và các thiết bị gia dụng khác.


 


Xem thêm: máy lọc nước bao nhiêu tiền

 


5. Bảo vệ sức khỏe làn da, tóc


Những người có làn da nhạy cảm hoặc những người bị kích ứng da và các tình trạng như bệnh chàm hoặc bệnh vẩy nến có thể bị tiếp xúc với các hóa chất trong nước như clo. Một hệ thống lọc nước trong nhà của bạn có thể đi một chặng đường dài để giảm bớt những vấn đề này.


Việc ngâm mình trong bồn tắm sau một ngày làm việc mệt mỏi là mong muốn thường ngày của nhiều người. Nhưng bạn đã bao giờ nghĩ làn nước tưởng như vô hại kia lại đang âm thầm ảnh hưởng tiêu cực đến da và tóc? Những hóa chất tồn dư trong nước như clo, magie, các chất ô nhiễm… ngày qua ngày có thể khiến da và tóc bạn trở nên khô, xơ.


Một trong những bằng chứng dễ thấy đó chính là người dân sống ở nơi có nguồn nước ít bị ô nhiễm thường có làn da đẹp hơn, mịn màng và ít mụn. Nếu bạn không có may mắn này, thì hãy lắp hệ thống máy lọc đầu nguồn cho ngôi nhà mình, để yên tâm sử dụng nước trong các hoạt động sinh hoạt thường ngày.


Máy lọc nước đầu nguồn A. O. Smith được NSF chứng nhận là có thể loại bỏ 97% lượng Clo, lọc bỏ kim loại nặng, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, dung môi công nghiệp và nhiều loại chất ô nhiễm khác, chính là một thiết bị đắc lực hỗ trợ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.


6. Tiết kiệm xà phòng và tận hưởng quần áo sạch hơn


Nước có nồng độ khoáng chất cao có thể làm giảm hiệu quả của xà phòng. Với việc bổ sung hệ thống lọc nước đầu nguồn, bạn sẽ thấy rằng các thiết bị như máy giặt quần áo và máy rửa bát của bạn sẽ làm sạch hiệu quả hơn. Quần áo và bát đĩa sẽ sạch hơn và các thiết bị của bạn sẽ không bị tích tụ cặn khoáng.


7. Giảm cặn vôi và các cặn khoáng khác


Nếu bạn đã từng nhìn vào đáy của một chiếc ấm pha trà cũ, bạn có thể nhận thấy những cặn trắng như phấn ở đáy. Đó là cặn vôi, sự tích tụ các khoáng chất từ vôi và các khoáng chất khác trong nước của bạn. Ngoài việc không hấp dẫn, cặn vôi có thể tích tụ trong đường ống và thiết bị, và nó thường làm cho nước của bạn có mùi khó chịu.


Một hệ thống lọc nước đầu nguồn chất lượng sẽ làm giảm bớt nhiều vấn đề liên quan đến cặn vôi và mang lại cho bạn nước ngon hơn.


8. Cải thiện hương vị nước uống của bạn


 Nước là một trong những chất lỏng tốt nhất cho cơ thể của bạn, và thêm nhiều nước vào chế độ ăn uống của bạn có thể mang lại những lợi ích thực sự cho sức khỏe tổng thể của bạn. Vì vậy, tại sao không thưởng thức nước có vị ngon nhất? Với sự kết hợp thiết bị lọc nước đầu nguồn và máy lọc nước ro trong nhà, bạn sẽ được tận hưởng hương vị sạch sẽ, sắc nét của nước tinh khiết mỗi khi mở vòi.


 


Xem thêm: chậu rửa bát cao cấp

 


Để biết thêm thông tin chi tiết về chậu rửa bát các bạn có thể liên hệ theo số Hotline: 084.767.3941 hoặc qua Showroom Trang Phát tại B1.1 liền kề 5 lô 12 khu đô thị thanh hà – hà đông – hà nội.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng