Đóng

Bấm vào đây để quay lại

7 thiên đường mùa vàng Tây Bắc chắc chắn khiến bạn mê mẩn

27/10/2212

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0818414896

Thông tin thêm

Tháng 10 đến cũng là khi sắc vàng lúa chín đổ về Tây Bắc. Những thửa ruộng bậc thang vàng óng trải dài quanh co, đượm một sức sống căng đầy cho núi rừng. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để du khách thoả sức thăm thú và check in sống ảo. Hãy cùng Hành trình Việt Nam lượn một vòng quanh Tây Bắc để ghé thăm những thiên đường “mùa vàng” cực xịn sò níu chân du khách thập phương nhé!


Sa Pa – Lào Cai


Không còn là sương tuyết giá lạnh, không còn là mây mù ẩm ướt. Câu chuyện tháng 10 kể về một Sapa rực rỡ trong màu lúa chín.


Mùa vàng Sapa là vàng của lúa, xanh của trời, là mơn mởn rừng núi trong bảng lảng khói sương. Tất cả tạo nên bức tranh sơn thuỷ hữu tình, lãng mạn mà bình dị vô cùng. Vàng rượm lúa chín khoác lên mảnh đất cao nguyên sắc màu rực rỡ sức sống. Để mỗi du khách đặt chân đến đây đều ngỡ ngàng trước hùng vĩ hoang sơ.


Bản Ý Linh Hồ, bản Lao Chải – Tả Van, bản Cát Cát, bản Tả Phì là những địa điểm tuyệt vời để ngắm nghía mùa vàng Sapa. Những thửa ruộng bậc thang quanh co vàng óng chạm vào sắc nước cao nguyên. Đây thực sự là một địa điểm check in cực xịn để cho ra đời những bức ảnh sống ảo độc nhất vô nhị.


Y Tí – Lào Cai


Bức tranh “mùa vàng” Tây Bắc điểm một nét độc đáo trên xã Y Tí. Cách thành phố Lào Cai 70km, Y Tí là một điểm đến khó có thể bỏ qua với những ai yêu sắc vàng lúa chín.


Nằm ở độ cao 2000m, mảnh đất này quanh năm chìm trong sương mù. Vậy mà tháng 10 đến, sắc vàng nở rộ rực rỡ, bừng lên một sức sống khác lạ. Du khách đến khám phá không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh sắc mênh mông lúa vàng óng ả trải tới chân trời. Đẹp nhất ở Y Tí có lẽ là khi hoàng hôn buông xuống. Vàng sắc lúa hoà cùng nắng hoàng hôn, nơi đây đẹp tựa một chốn thiên đường.


Thung lũng A Lù là điểm đến thích hợp để ngắm trọn vẹn mùa vàng trên Y Tí. Đến đây, thiên nhiên bao quanh yên bình mà lãng mạn, lúa chín bao la với thấp thoáng bóng hình người lao động gặt lúa. Đó thực sự là một bức tranh phong cảnh độc đáo vô cùng. Du khách tha hồ check in sống ảo trong mây trời gió núi vàng ươm nơi đây.




 


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng