Đóng

Bấm vào đây để quay lại

7 tác dụng của thảm lót cốp không phải ai cũng biết

07/11/192

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Đối với một chiếc xe, cốp xe luôn là vị trí quan trọng giúp chủ nhân chiếc xe có thể mang, giữ nhiều đồ vật. Thảm lót cốp có tác dụng gì? Có nên sử dụng thảm lót cốp cho xe hay không?


Cốp xe ô tô có thể chứa nhiều đồ đạc và các dụng cụ cần thiết. Thông thường cốp xe có thể chứa va-li đồ, những dụng cụ như hộp cứu trợ xe ô tô, lốp xe dự phòng… Mỗi chiếc xe có thiết kế cốp xe phù hợp với kiểu dáng cũng như sự cân đối của xe. Khi mua xe, thông thường các hãng sẽ ít khi trang bị sẵn thảm lót cốp cho xe, mà người dùng thường phải tự mua thêm


7 tác dụng của thảm lót cốp không phải ai cũng biết


1. Giữ vệ sinh sạch sẽ


Nhiều người chọn xe có khoang cốp rộng để đựng được nhiều đồ đạc. Chiếc xe có cốp rộng đồng nghĩa với việc vệ sinh bên trong cốp xe không hề đơn giản. Cốp xe thường được sử dụng khi có những vật có kích thước lớn đi kèm. Điều kiện khí hậu ẩm ướt có thể làm tăng sự bám bẩn ở cốp xe.


7 tác dụng của thảm lót cốp không phải ai cũng biết


2. Vệ sinh cốp xe ô tô dễ dàng


Cốp sau cũng là một vị trí quan trọng của xe. Việc cốp sau bị bụi bẩn cũng ảnh hưởng đến toàn hệ thống xe. Nhất là đối với những chiếc xe có cốp nối liền với hàng ghế sau xe, việc sử dụng thảm lót giúp dễ dàng vệ sinh khoang xe. Đối với một chiếc xe có cốp rộng, bạn cũng không cần chui vào bên trong cốp xe để cọ rửa nhiều bởi chỉ cần nhấc tấm lót cốp xe ra và giặt sạch chúng. Sau đó lại có thể dùng chúng và đặt lại như ban đầu.


7 tác dụng của thảm lót cốp không phải ai cũng biết


 


3. Chống trầy xước, trơn trượt


Do thường xuyên phải tiếp xúc với các loại đồ vật nặng hay góc cạnh, nên việc va chạm vào sàn hay cạnh của cốp xe là không thể tránh khỏi. Sử dụng thảm lót cốp giúp cốp xe luôn được bảo vệ cốp xe tránh khỏi các tác nhân gây va chạm một cách hiệu quả.


 


7 tác dụng của thảm lót cốp không phải ai cũng biết


4. Khử mùi cho xe


Cốp xe ô tô ít khi được mở ra gây bí khí, tạo cơ hội cho những vi khuẩn hay sự ẩm mốc sinh sôi. Nếu bạn chưa kịp trang bị những bình xịt chống khuẩn cho xe, rất có thể đám mùi hôi sẽ có cơ hội bộc phát. Trong điều kiện thời tiết nắng gắt, bạn có thể cảm nhận cái nóng hầm hập phả vào mặt ngay cả khi ngồi trong khoang đầu có điều hoà.


5. Khả năng chống thấm nước cho xe


Khả năng chống ẩm phần nhiều phụ thuộc vào chất liệu làm thảm. Chất liệu làm tấm thảm lót này chủ yếu bằng cao su chống nước và chống ẩm mốc cho xe


6. Định vị cho các mép gờ, chống ồn gầm xe


Bên cạnh những tác dụng trên, tấm lót cốp xe khăng khít với các mép gờ giúp đồ vật để lên không bị chệch ra ngoài. Khi những tấm lót cốp được lót phía sau xe, chúng đòi hỏi các mép gờ phải sát nhau, không có sự thừa hay thiếu diện tích đặt tấm lót.


7. Tăng tính thẩm mĩ cho nội thất xe


Mỗi chiếc cốp xe khi mở ra có thể là một không gian riêng biệt. Tùy vào ý muốn của chủ nhân của chiếc xe để lựa chọn màu sắc tấm thảm. Không gian sau khi mở cốp xe có thể sẽ tiết lộ một phần về tính cách chủ nhân nó. Những người thích phong cách sang trọng, lịch thiệp không thể bỏ qua việc trang trí cho chiếc cốp của mình thật phong cách.


7 tác dụng của thảm lót cốp không phải ai cũng biết


Địa chỉ :Ngã 4 Phố Nối, Mỹ Hào, Hưng Yên


 Hotline: 097 97 88 038 – 093 6666 499 (Mr.Thường)


 Email: thuongptya@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng