Đóng

Bấm vào đây để quay lại

68 Tượng Phật bằng đồng nhỏ - Thần thái tượng Phật đẹp nhất

16/09/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967237777

Thông tin thêm

Tượng Phật mang lại cho con người cảm giác bình an, thanh tịnh, thư thái và niềm tin về những điều may mắn, tốt đẹp đến với gia đình. Việc trưng bày tượng Phật cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau, mỗi bức tượng Phật lại thể hiện một ước muốn và khát vọng của con người. Ngày nay, để tiện lợi hơn trong việc trưng bày hay thậm chí là mang theo tượng Phật bên mình với mong muốn Phật luôn ở gần và phù hộ độ trì cho những điều bình an; ngoài những mẫu tượng Phật lớn đặt tại đình chùa, các nghệ nhân còn cho ra đời cả những bức tượng phật bằng đồng nhỏ gọn, tinh xảo với đủ loại kích thước, đáp ứng được mọi yêu cầu và sở thích của gia chủ.

Tượng Phật bằng đồng nhỏ - Bảo vật mang lại bình an, may mắn cho gia chủ

Tượng Phật không chỉ được thờ ở chùa chiền mà còn trở thành vật trưng bày, thờ cúng phổ biến của nhiều gia đình hiện nay.



68   Tượng Phật bằng đồng nhỏ - Thần thái tượng Phật đẹp nhất



Tượng Phật Di Lặc mạ vàng 24k


>> Xem ngay mẫu tượng Phật Di Lặc mạ vàng 24k để xe ô tô cực hợp lý.

Từ xưa tới nay, Phật luôn là hiện thân của phước tốt, thiện lành, Phật giàu lòng từ bi, bác ái thương người. Để đắc đạo thành Phật, Người cũng đã trải qua muôn vàn đau khổ nên thấu hiểu rõ những đau khổ của cuộc đời con người.

Như hình ảnhPhật Bà Quan Âm cầm bình cam lộ và cành dương liễu để phổ độ chúng sinh, tưới những giọt nước mát mẻ cho tâm hồn con người, phù hộ, mang lại bình an cho mọi người. Mang những giá trị vậy nên tượng Phật bằng đồng nhỏ được nhiều người lựa chọn để đặt, bày trí trong nhà của mình.

Không những thế, nhiều người thường đeo vòng tượng Phật để làm bùa hộ mệnh, mang lại an lạc, suôn sẻ trong mọi việc.



68   Tượng Phật bằng đồng nhỏ - Thần thái tượng Phật đẹp nhất


Tượng Phật 3 mặt bằng đồng


>> Xem ngay mẫu tượng Phật 3 mặt bằng đồng cực đẹp và ý nghĩa.

Ngày nay, con người ta cũng tìm đến Phật pháp để thanh lọc tâm hồn, xóa bỏ u mê tăm tối, hỉ nộ ái ố của trần gian để hướng tới cái tâm thiện lành, trong sạch nhất. Việc trưng bày tượng Phật bằng đồng nhỏ trong nhà cũng như luôn có một người nhắc nhở, giác ngộ tâm can mình được thư thả, bình tĩnh. Từ đó, trí tuệ thông suốt, làm việc hiệu quả, đạt được nhiều thành công trong công việc, sự nghiệp.

Với mỗi mẫu tượng Phật lại mang những ý nghĩa, biểu tượng riêng. Tượng Phật Di Lặc là biểu tượng đặc trưng của sự lạc quan, tài lộc, phú quý nên được nhiều người làm ăn, kinh doanh, buôn bán trưng bày trong nhà.



68   Tượng Phật bằng đồng nhỏ - Thần thái tượng Phật đẹp nhất


Tượng Phật cỡ nhỏ để xe ô tô


>> Xem chi tiết tượng Phật Quan Âm nghìn mắt nghìn tay bằng đồng đúc cực đẹp.

Mang giá trị thẩm mỹ lớn, tượng Phật bằng đồng nhỏ phong thủy đang là xu hướng lựa chọn của nhiều người. Nhất là những mẫu tượng Tam Đa, tượng Phật Di Lặc,... được ưa chuộng hơn cả vì phù hợp với nhiều người. Các mẫu tượng Thích Catượng Phật A Di Đàthì cần quan tâm đến tuổi, mệnh,.... và hợp duyên thì mới thờ tại gia được.

Trưng bày tượng Phật phong thủy trong phòng khách, phòng làm việc là tốt nhất vì sẽ mang năng lượng tốt nhất cho gia chủ.

Sự đa dụng và tiện lợi của các mẫu tượng Phật bằng đồng nhỏ trong trang trí nội thất

Tượng Phật bằng đồng nhỏ thường là những mẫu tượng Phật như: Phật Di Lặc, Phật Bà Quan Âm,... Đây cũng là những mẫu tượng phù hợp với thờ tại gia đình.



68   Tượng Phật bằng đồng nhỏ - Thần thái tượng Phật đẹp nhất


Tượng Phật Bà Quan Âm


Vì mang kích thước nhỏ nên gia chủ rất thuận tiện trong việc bày trí, sắp đặt tượng trong nhà. Gia chủ có thể đặt tại phòng khách, bàn uống nước, bàn làm việc rất đẹp.

Tuy nhiên, khi đặt ở vị trí nào thì không nên thay đổi, di chuyển nhiều vì sẽ ảnh hưởng tới giá trị tâm linh. Trong phong thủy, tượng Phật cũng như các vật phẩm đồ thờ cúng rất kiêng việc di chuyển.

Ngày nay, tượng Phật bằng đồng nhỏ còn được sử dụng như một đồ trang trí, trưng bày, làm đẹp không gian mà vẫn mang lại giá trị phong thủy tốt cho gia chủ.

Đồ Đồng Quang Hà – Địa chỉ bán tượng phật bằng đồng nhỏ uy tín chất lượng tại Hà Nội



68   Tượng Phật bằng đồng nhỏ - Thần thái tượng Phật đẹp nhất


Tượng Phật Hoàng Trần Nhân Tông


>> Xem thêm mẫu tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông mang ý nghĩa phong thủy rất tốt.

Tiêu chuẩn chất lượng của mẫu tượng Phật khi thành phẩm là đạt được độ chân thực, tinh xảo trong chế tác nhất là gương mặt phải thể hiện được cốt cách trang nghiêm và sự phúc hậu từ bi của Đức Phật. Bên cạnh đó, chất liệu là yếu tố quan trọng để mang lại giá trị tâm linh như: nguyên liệu phải đảm bảo độ nguyên chất, bởi là tượng Phật, nếu sử dụng đồng không nguyên chất hay chế tác ăn bớt nguyên liệu,... thì bức tượng sẽ mất đi tính linh thiêng.

Nhưng cũng có vô vàn địa chỉ khác nhau bán, đúc tượng Phật bằng đồng nhỏ, khiến khách hàng rất khó chọn được địa chỉ tin cậy. Vì vậy, để mua được sản phẩm chất lượng, gia chủ nên chọn địa chỉ chuyên đúc tượng đồng để tránh những sự cố không đáng có xảy ra trong việc thờ phụng sau này.



68   Tượng Phật bằng đồng nhỏ - Thần thái tượng Phật đẹp nhất


Tượng Phật A Di Đà


Tại Đúc đồng Quang Hà, các mẫu tượng Phật bằng đồng nhỏđược đúc thủ công từ nguyên liệu đồng nguyên chất, có đa dạng mẫu mã, màu sắc; được nhiều chùa chiền tin tưởng, đặt đúc các mẫu tượng Phật lớn,...

=>> Xem hết những mẫu tượng Phật được đúc thủ công để có thêm lựa chọn mẫu tượng phù hợp với bàn thờ gia tiên nhà mình.

Nguồn: 
(68+) Tượng Phật bằng đồng nhỏ | Thần thái tượng Phật đẹp nhất

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng