Đóng

Bấm vào đây để quay lại

6 tuyệt chiêu thiết kế gian hàng đầy dấu ấn

29/06/193

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0327123405

Thông tin thêm

6 tuyệt chiêu thiết kế gian hàng đầy dấu ấn


Chúng ta vẫn thường gặp những gian hàng triển lãm quá đơn giản chỉ với bàn thông tin, giá catalog và những tấm backdrop nhàm chán, thô kệch. Với gian hàng đó, điều gì là nổi bật? Điều gì có thể thu hút được sự chú ý của khách tham quan?


Chẳng có gì cả! Sự thật là vậy. Hãy cùng xem xét vấn đề này nhé! Nếu bạn cảm thấy nhàm chán và chẳng có chút hứng thú gì với gian hàng của mình, bạn nghĩ khách hàng sẽ cảm nhận như thế nào và liệu có dừng chân lại gian hàng của bạn?


Bạn muốn có được một gian hàng triển lãm đầy dấu ấn? Sẽ rất đơn giản nếu bạn sẵn sàng đầu tư thời gian, tiền bạc và một chút cảm hứng sáng tạo cho Triển lãm.


Cùng tham khảo 6 ý tưởng dưới đây để lên ý tưởng cho những gian hàng triển lãm tiếp theo của bạn nhé!



  1. Một gian hàng thật độc đáo


Triển lãm thương mại thường được được các Doanh nghiệp đầu tư rất công phu cả về thời gian và tiền bạc. Và lời khuyên là, hãy chi tiền để có một gian hàng thật nổi bật. Đừng vội nói đến vấn đề chi phí nhé! Đầu tư cho một gian hàng với chi phí cao nghĩa đồng nghĩa với việc sau khi sử dụng xong bạn vẫn có thể tái sử dụng nó, đó là sự lựa chọn tốt nhất. Hơn nữa, nếu gian hàng của bạn không được đầu tư, có thể bạn cần phải tìm một phương thức marketing khác nữa. Giờ thì bạn hay cân nhắc bài toán chi phí và hiệu quả của chiến lược này.


Ngoài ra, hãy tạo ra ưu thế linh hoạt trong khi lựa chọn, thiết kế gian hàng để giúp bạn linh hoạt hơn trong việc tăng giảm trọng khối của gian hàng, sản phẩm trưng bày trong khi vẫn duy trì được các yếu tố kích thích thị giác khách tham quan và giữ được thương hiệu của bạn.


Dưới đây là một ví dụ về một gian hàng hấp dẫn mà chúng tôi đã xây dựng cho khách hàng:


6 tuyệt chiêu thiết kế gian hàng đầy dấu ấn



  1. Thống trị “cuộc đua”


Không còn nghi ngờ gì nữa, những mặt hàng khuyến mại mà bạn lựa chọn sẽ ảnh hưởng đến tổng thể khả năng thu hút sự chú ý và tạo tiếng vang cho triển lãm của bạn.


Đầu tư vào các hạng mục quảng cáo như những lời đề nghị độc đáohấp dẫn và chất lượng sẽ là chìa khóa giúp bạn thành công. Nếu bạn đang lo lắng về chi phí, hãy nhớ rằng không phải ai cũng cần phải nhận được những món quà lớn, những giải thưởng lớn.


Đối với những quà tặng lớn, hãy cân nhắc và đặt mục tiêu cho hiệu quả tối đa. Rõ ràng, trong triển lãm bạn có thể giới thiệu sản phẩm đến những khách hàng, cá nhân có triển vọng thực sự. Ngoài ra, đừng quên tận dụng cơ hội thu thập thông tin liên lạc để có thể theo dõi khách hàng sau triển lãm.


Phần còn lại của những “giải thưởng lớn” nên kết nối với những yếu tố hấp dẫn, hài hước và trải nghiệm tương tác. Tại sao không kết hợp một trò chơi trong gian hàng của bạn với các giải thưởng dành cho người chiến thắng?



  1. Tổ chức một trò chơi


Hãy tưởng tượng, gian hàng của bạn thật sinh động và náo nhiệt bởi những trò chơi, trong khi các đối thủ khác thì chẳng có gì ngoài cuốn brochure, bạn nghĩ khách hàng sẽ dừng lại ở đâu? Đặt mình vào địa vị của khách tham qua, hãy chắc chắn rằng trò chơi của bạn thật hài hước, thú vị và hấp dẫn tích cực.


Đừng quên tận dụng những cơ hội để thu thập thông tin, card visit từ những khách mời tham gia. Điều đó sẽ giúp bạn có được một danh sách đầy tiềm năng sau sự kiện đấy!



  1. Đưa ra mẫu sản phẩm/dịch vụ


Bạn tham gia vào một triển lãm thương mại, sản phẩm và dịch vụ của bạn rất có giá trị và độc đáo trên thị trường. Trong triển lãm, tất cả khách tham dự đều có thể trở thành khách hàng của bạn. Và đó là lúc để bạn chứng minh giá trị của các sản phẩm và thể hiện chọ khách hàng thấy rằng tại sao họ nên lựa chọn sản phẩm của mình.


Nếu sản phẩm, dịch vụ của bạn có thể sử dụng tức thời thì tại sao bạn không phô diễn tính năng của nó tại gian hàng như một chương trình quảng cáo. Tập trung vào những giá trị mà bạn có thể mang tới cho khách hàng, chứ không phải tính năng. Hãy lôi kéo càng nhiều khán giả càng tốt.



  1. Ứng dụng công nghệ


Rất nhiều công nghệ hiện đại có thể được áp dụng cho triển lãm thương mại để mang lại ưu thế cho đơn vị tham gia triển lãm.


Gần đây, chữ ký số và màn hình cảm biến tương tác ngày càng được tích hợp vào những triển lãm thương mại như một cách để thu hút sự chú ý và thể hiện giá trị. Tất cả những yếu tố này có thể được sử dụng để dẫn dắt nhận thức của người tiêu dùng, chứng thực cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và nhiều chức năng khác giúp khách hàng có thể phân biệt được bạn với rất nhiều các đơn vị tham gia triển lãm khác.


6 tuyệt chiêu thiết kế gian hàng đầy dấu ấn

Màn hình cảm biến xung quanh gian hàng triển lãm


Tiếp thị tiệm cận là một công nghệ khác mà bạn có thể sử dụng để tạo ưu thế cho mình. Chẳng hạn như khách tham dự đi lang thang gần gian hàng của bạn, tin nhắn chứa một lời đề nghị đặc biệt (có thể là một lời mời tham gia trò chơi) sẽ được gửi đến điện thoại di động của họ cùng những tin nhắn khác về việc tham quan gian hàng của bạn. Công nghệ mới như iBeacon có thể làm được điều này, bạn có thể tham khảo những công nghệ khác nữa.



  1. Tích cực truyền thông xã hội


Mặc dù triển lãm thương mại là một sự kiện “in-person”, điều đó không có nghĩa là truyền thông xã hội không đóng vai trò gì trong tổng thể hiệu quả chương trình triển lãm của bạn. Tham gia tích cực truyền thông xã hội trong suốt triển lãm có thể giúp bạn kết nối và cộng hưởng với hai đối tượng khán giả khác nhau: người tham dự và những người quan tâm đến vấn đề mà bạn đề cập tới.


Hãy chắc chắn rằng bạn luôn sử dụng hashtag để khách tham quan có thể dễ dàng tìm thấy những bài biết của bạn trên website hay các mạng xã hội khác, đồng thời biết được rằng bạn là đơn vị đang tham gia triển lãm.


Ngoài ra, những người không tham gia triển lãm có thể có được những trải nghiệm gián tiếp thông qua bài viết của bạn, có nghĩa là, dù họ không tham quan triển lãm, họ vẫn có thể có được thông tin của bạn. Thêm một điều nữa, nắm bắt tất cả những gì đang diễn ra trong Triển lãm và chứng minh những gì bạn đang làm bằng những tin thật “giật gân”.


6 tuyệt chiêu thiết kế gian hàng đầy dấu ấn

Sử dụng hashtags trên các công cụ truyền thông


Một gian hàng triển lãm muốn để lại dấu ấn cho khách tham dự cần rất nhiều yếu tố, sáu yếu tố nêu trên chưa phải là tất cả, song cũng là những ý tưởng đặc biệt mà một gian hàng triển lãm cần lưu ý và không thể bỏ qua.


Một gian hàng triển lãm độc đáo là một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp bạn đạt được những mục tiêu kinh doanh của mình.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn , thi công gian hàng hội chợ :


Công ty TNHH Sdragon Việt Nam

Email: sukientrienlam@sdragon.com.vn

Điện thoại: (+84) 4 3747 6461
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng