Đóng

Bấm vào đây để quay lại

5 lợi ích của tiếp thị qua email

05/04/215

Lưu tin

Giá: 1,8 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0915144004

Thông tin thêm

Nghiên cứu chỉ ra rằng 99% người tiêu dùng kiểm tra email của họ mỗi ngày với nhiều lý do rằng đó là cách ưa thích để nhận thông tin cập nhật về thương hiệu. Với suy nghĩ này, đây là một số lợi ích của việc kết hợp tiếp thị qua email vào chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tổng thể của bạn .
5 lợi ích của tiếp thị qua email 


1. Xây dựng cơ sở dữ liệu của riêng bạn.


Có danh sách liên hệ của riêng bạn là vô giá đối với nhận thức về thương hiệu và tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn.

Với các số liệu thống kê cho thấy rằng người tiêu dùng liên tục kiểm tra email của họ cả ngày, hàng ngày. Chiến thuật tiếp thị kỹ thuật số này cung cấp một cách tuyệt vời để truyền bá nhận thức về thương hiệu của bạn.


2. Cá nhân hóa

Chúng tôi thường nói về cá nhân hóa và tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn vào đúng thời điểm và cách họ lựa chọn. Một chiến dịch tiếp thị qua email chắc chắn có thể giúp bạn đạt được điều này. 

Bạn có thể phân đoạn danh sách để thông tin liên lạc được điều chỉnh đến với đối tượng thích hợp vào thời điểm phù hợp với họ.


3. Xây dựng nhận thức về thương hiệu của bạn

Một thiết kế email phù hợp với màu sắc và thông điệp thương hiệu của bạn sẽ giúp bạn xây dựng và duy trì nhận thức về doanh nghiệp của mình.


Bạn có thể sử dụng lại nội dung từ các bài đăng trên blog của mình và đặt vào mẫu email, điều này giúp tiết kiệm thời gian và cũng cung cấp một cách khác để mọi người đọc thông tin chi tiết của bạn.

Các phân tích như Tỷ lệ nhấp chuột (CTR) sẽ giúp bạn hiểu loại nội dung mà các liên hệ của bạn muốn nhận để bạn có thể tiếp tục điều chỉnh thông tin liên lạc của mình cho phù hợp.

Các nền tảng email như Hubspot cũng đo lường Tỷ lệ nhấp để mở (CTOR) , phân tích tỷ lệ phần trăm người nhận duy nhất đã nhấp vào liên kết sau khi mở email.


4. Khuyến mãi hiệu quả về chi phí và kịp thời

Mặc dù tiếp thị qua email cho phép bạn chạy email cập nhật thường xuyên hàng tháng, điều đó cũng có nghĩa là bạn có thể thông báo kịp thời về các chương trình khuyến mãi trong thời gian ngắn.

Không giống như một chiến dịch tiếp thị truyền thống của quảng cáo trên báo in, tiếp thị qua email rất có mục tiêu và do đó tiết kiệm chi phí.


5. Tăng lưu lượng truy cập trang web

Trang web ví dụ trang chủ: https://phanmemmarketing.vn của bạn là trung tâm của thế giới kỹ thuật số của bạn, mọi thứ bạn làm phải quay trở lại nó. Điều này làm cho tiếp thị qua email trở thành một cách hoàn hảo để giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập trở lại trang web và các trang đích cụ thể của bạn.

Với nội dung đáng tin tức thú vị trong tiếp thị qua email của bạn , hãy đảm bảo bạn có lời kêu gọi hành động táo bạo khuyến khích mọi người nhấp qua để 'đọc thêm' hoặc 'tải xuống' qua trang web của bạn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng