Đóng

Bấm vào đây để quay lại

5 hiệu quả bất ngờ với lăn khử mùi stanhome deo cream của pháp

14/08/1929

Lưu tin

Giá: 277.000 vnđ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0913040779

Thông tin thêm

Nỗi lo lắng về mùi cơ thể khiến bạn không tự tin trong những ngày Hè nóng nực này? Đừng lo, hè này đã có DEO CREAM sẽ xóa tan cảm giác khó chịu cùng bạn.


Mùi cơ thề xuất phát từ rất nhiều vùng da như dưới cánh tay, vùng kín, bàn chân, da đầu… Loại mùi này sẽ làm bạn vô cùng khó chịu và mất tự tin trong giao tiếp. Đối với những ngày nắng nóng như “đổ lửa”, mùi khó chịu lại càng là nỗi “ám ảnh” kinh hoàng. Làm sao để biết lợi ích của khử mùi Pháp này đây?


5 hiệu quả bất ngờ với lăn khử mùi stanhome deo cream của pháp

1.Đánh bay mùi khó chịu trong 24h


Lăn khử mùi và hạn chế mồ hôi Deo Cream đã được kiểm nghiệm, có thể áp dụng cho vùng nách sau khi tắm, đặc biệt cần thiết trong những ngày hè nắng nóng cao điểm – thực sự có ý nghĩa trong một mùa hè khô và nóng đổ lửa như ở Việt Nam. Sản phẩm có tác dụng giảm sự ẩm ướt dưới cánh tay bằng các phân tử làm khô có kích thước siêu nhỏ, đồng thời duy trì khả năng bảo vệ và ngăn mùi lên đến 24h. 



2.Diệt vi khuẩn gây mùi

Hơn thế nữa, với thành phần Limonene - chất kháng khuẩn tự nhiên có tác dụng kháng khuẩn, giúp giảm các loại vi khuẩn. Deo Cream có tác dụng kháng viêm, lăn khử mùi hiệu quả và đem lại cảm giác mềm mịn lâu dài cho làn da.

3.Phục hồi vùng da tổn thương, giúp da trắng mịn

Sản phẩm khử mùi và mồ hôi Deo Cream của Pháp sở hữu công thức nhẹ nhàng cho bất kì làn da nào kể cả nhạy cảm và nổi bật với mùi hương nhẹ nhàng đặc trưng của thương hiệu. Với thành phần PEG giúp kiểm soát tối đa ngăn ngừa ẩm ướt, đem lại cảm giác thoáng sạch trong cả ngày dài mà còn nuôi dưỡng, điều hòa làn da vùng cánh.

4.Chiết xuất từ tự nhiên không có cồn

Công thức không chứa cồn, không bết dính của Deo Cream đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm, giúp trung hòa mùi mồ hôi và đem lại cảm giác khô ráo suốt thời gian dài.

5.Tạo mùi hương thơm ngát dễ chịu

Công thức độc đáo của Deo Cream giúp chống mồ hôi, khử mùi hiệu quả, không gây ngứa ngáy và đem lại cảm giác mềm mại cho vùng nách của các bạn.

➡ Trên đây là tổng hợp về lăn khử mùi Stanhome được phái mạnh và phái đẹp tin dùng nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết này bạn đã có được cho mình sản phẩm ưng ý, hay chí ít là biết thêm thông tin của lăn khử mùi không cồn Deo Cream. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau.


(Nguồn www.stanhomevn.com)

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng