Đóng

Bấm vào đây để quay lại

5 cuốn sách hay để phát triển bản thân trong mùa dịch này

18/08/2113

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Liệu thực ra chúng ta có nhiều thời gian như chúng ta nghĩ hay không? Câu trả lời : Không. Vậy tại sao trong thời gian dịch bệnh này bạn không tìm ngay những sách hay để phát triển bản thân, giúp bản thân trở nên hoàn hảo hơn. Nếu bạn chưa biết đọc cuốn sách nào, hãy than khảo ngay một vài cuốn sách dưới đây.

Trên Đường Băng – sách hay để phát triển bản thân tác giả Tony Buổi Sáng

Trên Đường Băng là cuốn sách hay để phát triển bản thân mà bạn nên đọc ít nhất 1 lần. Vẫn giống như bao nhiêu cuốn sách khác của Tony Buổi Sáng, cuốn sách này với giọng văn giản dị nhưng mang đến rất nhiều bài học sâu sắc.


5  cuốn sách hay để phát triển bản thân trong mùa dịch nàyTrên Đường Băng – sách hay để phát triển bản thân


Trên Đường Băng gồm những câu chuyện nhỏ được kể từ những trải nghiệm của chính tác giả khi còn trẻ. Với những góc nhìn thực tế về thái độ sống, phong cách sống, cách học tập và làm việc của các bạn trẻ quốc tế về nhiệt huyết, tinh thần khởi nghiệp, mong muốn làm giàu cho quê hương, đất nước, con người. Qua đó, bạn sẽ có cái nhìn tích cực hơn về bản thân, động lực thay đổi để tốt đẹp hơn.


Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình  –  Keith Ferrazzi

Một cuốn sách về sách hay về giao tiếp đáng để bạn mua đọc là “Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình”. Cuốn sách được viết bởi Keith Ferrazzi với lời văn giản dị và chân thực. Cuốn sách giúp bạn khắc phục nhược điểm của giao tiếp, làm thế nào để trở thành người khôn khéo, chủ động trong các mối quan hệ và thiết lập được những mối quan hệ lâu dài, bền chặt hơn.


5  cuốn sách hay để phát triển bản thân trong mùa dịch nàyĐừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình – Keith Ferrazzi


Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình chỉ ra các tình huống và đưa ra những lời khuyên thực tế. Nhờ đó, cuốn sách giúp bạn nắm bắt được cách giao tiếp, xử lý tình huống được lòng người nhất. Nếu bạn không biết làm thế nào để bắt chuyện với một ai đó, kết nối giữa người với người.


Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu – Vãn Tình

Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu liên tục cháy hàng tại các nhà sách, đủ cho thấy sức hút của nó đối với đọc giả. Do đó, Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu là cuốn sách phát triển bản thân bạn nên tham khảo và chọn lựa. Cuốn sách nói về những câu chuyện nhỏ về tình yêu, hôn nhân, gia đình, sự nghiệp… của chính tác giả và những cô gái xung quanh tác giả.


5  cuốn sách hay để phát triển bản thân trong mùa dịch nàyBạn Đắt Giá Bao Nhiêu – Vãn Tình


Đời Thay Đổi Khi Chúng Ta Thay Đổi – Andrew Matthews

Bạn đang muốn tìm kiến một sách hay để phát triển bản thân thay đổi tư duy và lối sống của bạn theo cách tích cực và lạc quan hơn. Bạn không nên bỏ qua cuốn sách “Đời thay đổi khi cháu tay thay đổi”.


5  cuốn sách hay để phát triển bản thân trong mùa dịch nàyĐời Thay Đổi Khi Chúng Ta Thay Đổi – Andrew Matthews


Thông qua những mẩu chuyện thú vị của Đời Thay Đổi Khi Chúng Ta Thay Đổi, Andrew Matthews khiến mọi người thay đổi tư duy và lối sống để tận hưởng nhiều điều vui vẻ, tốt đẹp hơn. Lời văn giản dị, kết hợp với hình minh họa sinh động, cuốn sách Đời Thay Đổi Khi Chúng Ta Thay Đổi thu hút với bất kì đọc giả nào.


7 Thói Quen Hiệu Quả – sách hay để phát triển bản thân của Stephen R. Covey

Nếu bạn muốn tìm đọc cuốn sách phát triển bản thân, bạn nên chọn mua 7 Thói Quen Hiệu Quả. Cuốn sách rèn luyện những thói quen tích cực này được dịch ra 40 ngôn ngữ với hơn 30 triệu bản in, là cuốn sách tâm đắc của nhiều người thành công trên thế giới.


5  cuốn sách hay để phát triển bản thân trong mùa dịch này7 Thói Quen Hiệu Quả – Stephen R. Covey


Cuốn sách chỉ ra 7 thói quen hiệu quả cần có ở những người thành công là:



  • Làm chủ chính mình

  • Rèn mới bản thân

  • Bắt đầu bằng đích đến

  • Ưu tiên điều quan trọng

  • Thấu hiểu rồi được hiểu

  • Tư duy cùng thắng

  • Hợp tác cộng sinh


Đời Ngắn Ngủi Đừng Ngủ Dài – Robin Sharma

Cuốn sách ghi lại những trải nghiệm và suy ngẫm của chính tác giả về cuộc đời, lối sống khiến bạn không ngừng suy nghĩ. Không phải là những triết lý khô khan mà giống hơn là những chia sẻ tâm tình khiến bạn thêm yêu hơn cuốn sách Đời Ngắn Ngủi Đừng Ngủ Dài.


5  cuốn sách hay để phát triển bản thân trong mùa dịch nàyĐời Ngắn Ngủi Đừng Ngủ Dài – Robin Sharma


Trên là những cuốn sách phát triển bản thân hay nhất, có chọn lọc dựa theo nhiều tiêu chí khác nhau. Bạn hãy tham khảo những điều trên để chọn cuốn sách phù hợp, thay đổi tư duy, thay đổi lối sống để trở nên tốt đẹp hơn nhé!
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng