Đóng

Bấm vào đây để quay lại

5 Vật Phong Thủy để bàn làm việc dành cho Dân Sành

16/10/194

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967237777

Thông tin thêm

Nhiều người nghĩ rằng đặt những mô hình, vật phẩm trên bàn làm việc chỉ để mang tính chất trang trí, không quá cần thiết và quan trọng nên thường chọn mua một cách qua loa. Họ không biết rằng, chính những vật phẩm ấy lại đem đến nguồn sinh khí và năng lượng cho gia chủ, thúc đẩy ý chí, tạo động lực hỗ trợ công việc làm ăn ngày một phát triển, thăng tiến. Vậy mới nói người thành công luôn có cho mình những “bí kíp” riêng, việc lựa chọn vật phong thủy để bàn làm việc hợp lý cũng chính là một trong số đó.

Đặt vật gì trên bàn làm việc ? “Tưởng dễ mà khó”

Bàn làm việc hay không gian làm việc là vị trí quan trọng gần như nhất của ngôi nhà. Phòng làm việc có đẹp, sạch sẽ, ngăn nắp thì mới tạo tinh thần, động lực, trí tuệ cho gia chủ làm việc hiệu quả. Nhưng đặt vật gì trên bàn làm việc là phù hợp nhất? Hiện nay, nhiều gia chủ thường tìm đến những món đồ trang trí vừa mang tính thẩm mỹ vừa mang tính phong thủy cao như: các linh vật phong thủy, 12 con giáp,...



5 Vật Phong Thủy để bàn làm việc dành cho  Dân Sành

Tượng Phật Di Lặc kéo túi tiền mạ vàng


>> Xem chi tiết mẫu tượng Phật Di Lặc kéo túi tiền mạ vàng 24k cực tinh xảo.

Về ý nghĩa phong thủy, những đồ vật phong thủy để bàn làm việc thường mang lại tài lộc, phú quý, cơ hội làm ăn cho người lãnh đạo, người nhân viên. Một số món đồ còn có ý nghĩa trong việc thăng quan tiến chức, danh vọng, tiền tài,...

Đặc biệt, nếu biết lựa chọn và sắp xếp đúng vị trí, phong thủy, các vật phẩm sẽ giúp xua đuổi vận khí xấu, những âm mưu thủ đoạn của đối thủ và gắn kết các mối quan hệ, giao lưu của gia chủ với khách hàng,... tạo thuận lợi, suôn sẻ trên con đường làm ăn.



5 Vật Phong Thủy để bàn làm việc dành cho  Dân Sành

Tháp Văn Xương bằng đồng


Đó là những ý nghĩa trong “phần chìm”, ngay từ cái nhìn đầu tiên, mỗi món đồ đã toát lên tính thẩm mỹ, sang trọng, cao cấp khi đặt ở bất kì không gian nào. Một không gian có đẹp, mới mẻ thì mới mang lại cảm hứng làm việc tốt được.

5 Vật phẩm phong thủy để bàn làm việc dành cho “dân sành”

Với những gia chủ là người “sành sỏi”, am hiểu tường tận về ý nghĩa và giá trị phong thủy thì chắc chắn họ luôn có sẵn câu trả lời cho câu hỏi: đặt vật gì trên bàn làm việc. Trong giới phong thủy, chỉ cần nhìn sơ qua có thể nhận ra ngay 5 vật phong thủy để bàn làm việc được đánh giá là tốt nhất hiện nay, chúng tôi xin đề cập chi tiết dưới đây:

Thuyền buồm phong thủy



5 Vật Phong Thủy để bàn làm việc dành cho  Dân Sành

5 Vật Phong Thủy để bàn làm việc dành cho  Dân Sành

Thuyền buồm phong thủy


Từ ý nghĩa của hình ảnh chiếc thuyền, người ta mô phỏng lại hình dáng của thuyền buồm bằng các chất liệu đồng, đồng mạ vàng hoặc gỗ để làm quà tặng doanh nhân cao cấp, vật trang trí không gian sang trọng.

Nhất là trong kinh doanh, thuyền buồm mang lại may mắn, đại cát đại lợi, suôn sẻ cho công việc. Gia chủ có thể đặt thêm thỏi vàng hoặc đồng tiền xu để tăng tài lộc.

Thuyền buồm phong thủy trở thành quà tặng doanh nhân cao cấp hay vật phong thủy để bàn làm việc được giới Doanh nhân ưa chuộng nhất.

Tượng Quan Vân Trường



5 Vật Phong Thủy để bàn làm việc dành cho  Dân Sành

Tượng Quan Công


>> Xem ngay sản phẩm tượng Quan Công bằng đồng vàng mộc đặt phòng làm việc rất phù hợp.

Với hình thái uy nghiêm, tượng Quan Vân Trường tỏa ra uy lực khiến ma quỷ phải khiếp sợ, bảo vệ gia chủ khỏi âm khí phá hoại sức khỏe, gia đình, công việc. Đặt tượng Quan Công trên bàn làm việc sẽ tăng trí tuệ, sự thông minh, làm việc hiệu quả.

Tượng long mã song hành



5 Vật Phong Thủy để bàn làm việc dành cho  Dân Sành

Tượng Long Mã


=>> Xem thêm mẫu tượng đồng Long mã được chế tác cực tinh xảo.

Trong phong thủy, tượng Long Mã tượng trưng cho sự kết hợp hài hòa giữa Âm - Dương, thiên địa. Qua đó là biểu tượng của ước mơ về sự an lạc, phát triển trong cuộc sống.

Tượng Long Mã bằng đồng còn có tác dụng hóa giải Tam Sát gây hại cho con người. Vì vậy, đặt tượng đồng Long Mã ở phòng khách sẽ rất tốt.

Hình tượng Long Mã phù hợp nhất với người làm ở cơ quan nhà nước, giữ vai trò lãnh đạo.

Tượng linh vật phong thủy theo tuổi mệnh



5 Vật Phong Thủy để bàn làm việc dành cho  Dân Sành

Tượng chuột cõng con


>> Xem thêm ý nghĩa của mẫu tượng chuột cõng con là biểu tượng quý trong phong thủy.

Các linh vật phong thủy cũng rất đa dạng với nhiều con vật theo tuổi mệnh. Mỗi con vật mang một ý nghĩa biểu tượng khác nhau. Tùy theo tuổi mệnh của mình mà gia chủ chọn con vật cho phù hợp hoặc trưng bày cả bộ tượng 12 con giáp vẫn được.

Cây tiền tài lộc mạ vàng



5 Vật Phong Thủy để bàn làm việc dành cho  Dân Sành

Cây tiền tài lộc


Đúng như tên gọi, cây tiền tài lộc là vật phong thủy để bàn làm việc rất đẹp, thể hiện ý nghĩa chiến thắng, thu lượm tiền tài nhanh, dễ dàng. Với những người kinh doanh, buôn bán thì không thể thiếu món đồ này trên bàn làm việc được.

Mua vật phong thủy để bàn làm việc ở đâu uy tín ?

Vật phong thủy để bàn làm việc cần phải đạt chất lượng thì mới đảm bảo giá trị thẩm mỹ và phong thủy.



5 Vật Phong Thủy để bàn làm việc dành cho  Dân Sành

Đa dạng các mẫu sản phẩm cao cấp


Được đúc thủ công hoàn toàn từ khối đồng nguyên chất, các mẫu đồ đồng phong thủy của Đồ đồng Quang Hà có độ tinh xảo cao và độ bền vĩnh cửu, thích hợp làm vật trang trí, quà tặng tinh xảo. Bên cạnh đó, các sản phẩm của chúng tôi có đủ kích thước, mẫu mã hoặc chế tác theo yêu cầu của khách hàng.

Để dễ dàng lựa chọn vật phong thủy để bàn làm việc ưng ý nhất, mời gia chủ đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được tận mắt chiêm ngưỡng toàn bộ sản phẩm !

=>> Mời quý khách xem hết những mẫu đồ đồng phong thủy - để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Nguồn: 
5 Vật Phong Thủy Để Bàn Làm Việc Dành Cho "Dân Sành"

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng