Đóng

Bấm vào đây để quay lại

5 Cách lựa chọn tủ quần áo kết hợp kệ tivi đẹp hot nhất 2022

30/11/227

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0394730702

Thông tin thêm

Tủ quần áo kết hợp kệ tivi rất được các gia chủ rất ưa chuộng khi thiết kế nội thất phòng phòng ngủ. Bởi sự tối ưu công năng, đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ và giúp tiết kiệm tối đa không gian. Bài viết sau đây, Make Home sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu tủ quần áo liền kệ tivi đẹp nhất hiện nay.


1. Tại sao nên sử dụng tủ quần áo kết hợp kệ tivi


Tủ quần áo kết hợp kệ tivi sở hữu những ưu điểm vô cùng vượt trội so với các sản phẩm nội thất khác. Đầu tiên phải kể đến khả năng tiết kiệm tối đa diện tích. Bởi đa phần phòng ngủ sẽ khá nhỏ hẹp so với các khu vực còn lại của ngôi nhà.Vì vậy mà những thiết kế nội thất thông minh 2 in 1 này sẽ cực hiệu quả trong việc tiết kiệm diện tích căn phòng. Bạn có thể chọn những kiểu tủ với màu sắc tươi sáng để trông gian phòng thêm thông thoáng và đẹp mắt.


5 Cách lựa chọn tủ quần áo kết hợp kệ tivi đẹp hot nhất 2022Tủ quần áo kết hợp kệ tivi đa năng


Ưu điểm thứ hai đó chính là vừa tiện dụng vừa đảm bảo nhu cầu về thẩm mỹ. Một chiếc tủ quần áo kết hợp kệ tivi sẽ tạo ra nhiều không gian hơn để gia chủ có thể trang trí thêm những vật dụng nhỏ, xinh khác. Cuối cùng, đây có lẽ là ưu điểm nổi bật nhất của kiểu tủ này. Các mẫu tủ quần áo liền kệ tivi giúp gia chủ tiết kiệm rất nhiều chi phí. Thay vì phải đầu tư một khoản để mua một cái tủ quần áo và một cái kệ tivi, thì sự kết hợp độc đáo này là một lựa chọn phù hợp. Bởi chắc chắn chúng sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc phải mua từng sản phẩm riêng biệt.


2.Chọn chất liệu cho tủ quần áo kết hợp kệ tivi


Trên thực tế, có rất nhiều loại tủ được thiết kế và thi công bởi những chất liệu khác nhau. Tuy nhiên ngày nay đa số mọi người sẽ chọn chất liệu gỗ tạo nên vẻ đẹp mộc mạc, tối giản nhưng không kém phần sang trọng cho phòng ngủ. Đặc biệt gỗ cũng phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc và kiểu thiết kế nội thất khác nhau. Với kiểu tủ chất liệu gỗ tự nhiên, chúng rất được ưa chuộng bởi tính bền cao, khả năng chịu lực tốt và đặc biệt càng sử dụng lâu dài giá trị của nó càng tăng.


5 Cách lựa chọn tủ quần áo kết hợp kệ tivi đẹp hot nhất 2022Chất liệu cho tủ quần áo kết hợp kệ tivi


Chất liệu thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Tuy nhiên, giá thành của loại tủ gỗ này sẽ cao hơn so với những vật liệu khác. Đối với tủ gỗ công nghiệp thì giá sẽ rẻ hơn so với gỗ tự nhiên. Tủ gỗ công nghiệp đa dạng về mẫu mã và màu sắc dễ dàng cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên tuổi thọ của chúng lại không bằng gỗ tự nhiên. Vì vậy nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn mua hay đặt thiết kế, thi công.


3.Chọn kích thước cho tủ quần áo kết hợp kệ tivi


Kích thước là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn nội thất. Muốn chọn được một chiếc tủ quần áo kết hợp với kệ tivi đẹp, đòi hỏi phải phù hợp với diện tích căn phòng.


Đặc biệt là những mô hình nhà ở như nhà phố, chung cư mini với không gian khiêm tốn thì nên chọn tủ với kích cỡ vừa phải, thiết kế gọn gàng, tránh gây cảm giác tù túng cho gian phòng.


4.Chọn màu sắc phù hợp, nhằm tạo sự hài hòa


Bạn nên lựa chọn các mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi có màu sắc phù hợp, nhằm tạo sự hài hòa. Những không gian nhỏ, hẹp nên ưu tiên những gam màu tươi sáng, dịu nhẹ để tạo cảm giác căn phòng sẽ rộng hơn so với thực tế.


5 Cách lựa chọn tủ quần áo kết hợp kệ tivi đẹp hot nhất 2022Chọn màu sắc cho tủ quần áo kết hợp kệ tivi


Ngoài ra đối với những không gian phòng ngủ rộng rãi, bạn có thể tạo sự độc đáo cho gian phòng với những gam màu tương phản với màu sắc tổng thể, mang đến không gian hiện đại, sang trọng và cuốn hút.


5. Đặt tủ quần áo ở đâu cho hợp phong thủy


Phong thủy được xem là yếu tố quan trọng nhất khi thiết kế nhà cửa, phòng ốc và lựa chọn nội thất. Đối với những sản phẩm tủ kệ tivi, bạn nên tránh những sản phẩm có nhiều chi tiết rườm rà, vừa làm rối không gian vừa ảnh hưởng đến phong thủy căn phòng.


5 Cách lựa chọn tủ quần áo kết hợp kệ tivi đẹp hot nhất 2022Đặt tủ quần áo ở đâu cho hợp phong thủy


Đặc biệt không nên chọn những mẫu tủ tivi có nhiều góc cạnh, đường chéo hay hình chữ thập sẽ đem lại nhiều điều không may cho gia chủ. Vì vậy nên chọn những kiểu tủ đơn giản, bề mặt trơn nhẵn sẽ tốt hơn.


Hướng đặt tủ tivi cũng quan trọng không kém. Nên đặt tủ ở hướng Tây hoặc Bắc, tránh đặt tủ ở cuối giường ngủ dễ tạo cảm giác bất an khi ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ. Ngoài ra cũng không đặt tủ ở những nơi có cửa sổ, chặn nguồn sáng tự nhiên bởi nếu đặt như vậy không khí trong phòng không được lưu thông.


Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nhiều món đồ nội thất thông minh như giường tầng, bàn ghế ăn gấp gọn, tab đầu giường… để vừa tiết kiệm diện tích, vừa phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt của mình được thoải mái hơn.



  • Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí và giải đáp hết những thắc mắc về sản phẩm.

  • Giá thành sản phẩm hợp lý, phù hợp với từng phân khúc khách hàng.

  • Sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc, chất lượng bền bì và sử dụng lâu bền.

  • Mẫu mã đa dạng.

  • Có chế độ bảo hành rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.


Hotline: 0394 730 702


Địa chỉ: Xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội


Trang web:  noithatmakehome.vn


Fanpage: https://www.facebook.com/noithatmakehomevn


Shopee:   https://shopee.vn/noithatmakehome



(Ngoài ra MAKE HOME còn cung cấp các mặt hàng khác như: bàn ăn, bàn trà, kệ tivi, bàn học, bàn trang điểm, gường, tủ,…)


Nhận thiết kế và thi công trọn gói.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng