Đóng

Bấm vào đây để quay lại

5 Bộ Đỉnh Đồng Tam Sự đẹp nhất Tuyệt sắc đồ đồng Việt

03/04/201

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967237777

Thông tin thêm

Trong mỗi gia đình, không gian thờ cúng sẽ luôn được các gia chủ dành một vị trí trang trọng nhất của ngôi nhà. Tại đó, sự xuất hiện của mỗi một món đồ thờ trên ban thờ gia tiên chính là kết quả của việc chọn lọc cẩn thận, chu đáo nhất cùng với lòng thành tâm, hiếu kính của gia chủ, con cháu còn sống đối với ông bà, tổ tiên những người đã khuất. Cho dù giàu sang hay nghèo khó, thì bộ đỉnh đồng tam sự, ngũ sự vẫn luôn là một lựa chọn quan trọng, một bộ đồ vật thờ thiết yếu không thể bỏ qua của mỗi gia chủ. Bài viết này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý gia chủ những bộ đồ thờ đỉnh đồng tam sự, ngũ sự đẹp nhất, chất lượng nhất trên thị trường.

Bộ đỉnh đồng tam sự có ý nghĩa gì trong thờ cúng ?

Mang ý nghĩa sâu sắc trong thờ cúng tâm linh của người Việt, mỗi một món đồ thờ trong bộ đỉnh đồng tam sự đều có những công dụng và ý nghĩa riêng. Theo đó, với một bộ đồ thờ đỉnh đồng tam sự gia chủ có thể lựa chọn theo 2 bộ gồm đỉnh đồng cùng đôi hạc hoặc đỉnh đồng cùng đôi chân nến.


5 Bộ Đỉnh Đồng Tam Sự đẹp nhất   Tuyệt sắc đồ đồng Việt
Bộ đồ thờ tam sự đỉnh vuông


>> Xem chi tiết bộ tam sự đỉnh vuông bằng đồng mạ vàng 24k đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Về đỉnh đồng, đây là món đồ thờ quan trọng, được đặt chính giữa bàn thờ gia tiên, hoa văn, họa tiết chạm trên đỉnh vô cùng sắc nét, tinh xảo. Với công dụng được dùng để đốt trầm hương giúp tạo hương thơm thanh khiết, mang tới vẻ trang nghiêm, linh thiêng cho không gian thờ cúng. Hương trầm được đốt trong đỉnh đồng ngoài có tác dụng tạo hương thơm mà theo phong thủy, hương thơm đó còn giúp thanh lọc không khí, hóa giải hung khí, tăng thêm cát khí, tạo được cảm giác thư thái.

Còn đôi hạc thờ bằng đồng cùng đôi chân nến bằng đồng và những vật phẩm đi cùng với đỉnh đồng để tạo nên bộ tam sự. Những món đồ này biểu tượng cho sự hài hòa âm dương, hòa hợp đất trời, mong muốn về những điều trường tồn. Là biểu tượng của chân lý, là ngọn đèn soi đường dẫn lối con cháu sống đúng đạo, hướng tới những điều tốt đẹp cho gia đình.

Chung quy lại, bộ đỉnh đồng tam sự được các gia chủ sử dụng trên bàn thờ gia tiên còn thể hiện được tấm lòng thành kính, sự biết ơn của con cháu tới ông bà, tổ tiên cội nguồn, đồng thời cầu mong gia tiên phù hộ độ trì nhận được nhiều sư may mắn, thăng tiến, sức khỏe trong cuộc sống.

Giá của bộ tam sự bằng đồng là bao nhiêu ?

Một vấn đề mà bất kỳ gia chủ nào cũng quan tâm khi mua hàng đó chính là giá cả. Dựa vào giá cả, đắt hay rẻ, cao hay thấp thì các gia chủ, những người tiêu dùng sẽ quyết định được một phần chất lượng của sản phẩm. Với một sản phẩm tốt chắc chắn sẽ có giá thành cao hơn so với những sản phẩm có chất lượng kém hơn. Với bộ đỉnh đồng tam sự cũng vậy, giá cả cũng là yếu tố rất được các gia chủ quan tâm, vậy bộ đồ thờ đỉnh đồng tam sự giá bao nhiêu?


5 Bộ Đỉnh Đồng Tam Sự đẹp nhất   Tuyệt sắc đồ đồng Việt
Bộ tam sự đỉnh hạc khảm ngũ sắc


>> Xem ngay bộ tam sự đỉnh hạc khảm ngũ sắc được chạm vô cùng tinh xảo.

Hiện tại trên thị trường có vô vàn các mẫu đồ thờ khác nhau với kiểu dáng, kích thước, mẫu mã đa dạng, cùng với đó là giá thành cũng có nhiều mức khác nhau. Để mua được sản phẩm có mức giá chuẩn, gia chủ cần chú ý tới các yếu tố góp phần ảnh hưởng như chất liệu tạo nên, cách chế tác, địa chỉ cung cấp,…

Hiện nay, để chế tác lên bộ đỉnh đồng tam sự sẽ có 2 loại đồng chính đó là đồng vàng và đồng đỏ. Với đồng đỏ, cách thức chế tác đòi hỏi tay nghề của người thợ cao hơn và những bộ đỉnh đồng làm từ đồng đỏ có chất lượng tốt hơn so với đồng vàng nên vì thế mà giá thành của 2 loại sản phẩm này cũng có phần chênh lệch.

Ngoài ra, khi gia chủ lựa chọn những bộ đỉnh đồng được chế tác theo phương pháp thủ công mỹ nghệ thì giá thành cũng sẽ cao hơn so với những sản phẩm được chế tác theo phương pháp đúc máy vì chất lượng của 2 dòng sản phẩm này cũng khác nhau.

Cuối cùng, để có một mức giá chuẩn nhất thì việc tìm mua tại những địa chỉ uy tín là một điều rất quan trọng.

Mua bộ tam sự bằng đồng ở đâu uy tín, chất lượng ?

Không có gia chủ nào lại muốn mua phải những sản phẩm có chất lượng kém trôi nổi trên thị trường cả, đặc biệt là đồ thờ cúng. Do vậy, việc lựa chọn những địa chỉ uy tín, nổi tiếng để tìm mua các bộ đỉnh đồng tam sự là một việc làm quan trọng với mỗi gia chủ.

Trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng dành được rất nhiều tình cảm và sự quan tâm của cộng đồng gia chủ Việt. Đồ Đồng Dung Quang Hà là đơn vị tiên phong với những sản phẩm đồ thờ cúng bằng đồng có chất lượng cao cấp cùng giá thành hợp lý, phải chăng.


5 Bộ Đỉnh Đồng Tam Sự đẹp nhất   Tuyệt sắc đồ đồng Việt
5 Bộ Đỉnh Đồng Tam Sự đẹp nhất   Tuyệt sắc đồ đồng Việt
5 Bộ Đỉnh Đồng Tam Sự đẹp nhất   Tuyệt sắc đồ đồng Việt
Một số bộ tam sự tuyệt đẹp khác


Tại đây, những bộ đỉnh đồng tam sự được chế tác hoàn toàn theo phương pháp thủ công mỹ nghệ nên chất lượng luôn đảm bảo cho quý gia chủ. Không những vậy, khi gia chủ lựa chọn mua hàng tại Đồ Đồng Dung Quang Hà, gia chủ có thể hoàn toàn hài lòng về mức giá bởi chúng tôi vừa đồng thời là đơn vị sản xuất vừa là đơn vị bán hàng trực tiếp đến tay người tiêu dùng mà không qua bất kỳ một đơn vị trung gian hay bên thứ ba nào.

Hãy nhanh chân tới Đồ Đồng Dung Quang Hà hoặc liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng: 0944.58.1111 để lựa chọn cho mình được những sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất với giá thành hợp lí cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn !

=>> Mời quý gia chủ cùng tham khảo thêm nhiều bộ đỉnh đồng tam sự, ngũ sự đang rất được yêu thích hiện nay.

=>> Còn rất nhiều các mẫu đồ thờ cúng bằng đồng đẹp vẫn đang chờ đón gia chủ khám phá.

Nguồn: 5 Bộ Đỉnh Đồng Tam Sự đẹp nhất | Tuyệt sắc đồ đồng Việt

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng