Đóng

Bấm vào đây để quay lại

4 điều mà hãng Interone LED khuyên bạn để có biển quảng cáo led đẹp

24/11/2011

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Biển quảng cáo là một phần không thể thiếu khi mỗi đơn vị kinh doanh muốn tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình. Làm sao để biển đẹp, thu hút khách là câu hỏi khó nhưng không phải là không có lời giải. Tham khảo bài viết, Interone sẽ mang đến cho bạn câu trả lời bạn cần.


Interone nhận thấy, định nghĩa về sự đẹp xấu không phải chỉ nhìn vào cách bạn cảm nhận, biển quảng cáo có thu hút khách hay không, không chỉ cứ dựa vào màu sắc sặc sỡ mà tạo nên. Vậy bạn nên bắt đầu từ đầu?


4 điều mà hãng Interone LED khuyên bạn để có biển quảng cáo led đẹp


Trước hết là ở vị trí, nơi treo biển


Cần chọn những vị trí thoáng, có không gian phía trước, sau rộng, để khi người khách nhìn vào và có cảm nhận về chiều sâu. Điều này dễ đi vào tiềm thức và thúc đẩy sự ghi nhớ của não bộ. Thông thường, biển hiệu quảng cáo led thường được các chủ cửa hàng đặt tại chính cửa tiệm, trước cửa tiệm hoặc ngay trên đầu cửa ra vào.


Không phải cứ càng to càng tốt


Việc sử dụng kích cỡ của biển quảng cáo led cũng phải dựa vào vị trí sẽ đặt biển, giá thành của nguyên vật liệu, độ hắt sáng của đèn led muốn sử dụng trong biển… Nhiều cơ sở cho rằng, biển quảng cáo càng to, thông tin càng nhiều, càng dễ thu hút ánh nhìn của khách hàng hơn và việc kinh doanh cũng sẽ thuận lợi hơn? Thực ra điều này LED Interone cũng không dám nói sai, nhưng chủ cơ sở chắc chắn phải chi một khoản tiền lớn hơn bình thường so với việc sử dụng một tấm bảng led phù hợp và tối ưu nhất có thể.


Nội dung trên biển quảng cáo


Bạn phải đảm bảo nội dung cần hợp lý, cung cấp đủ những thông tin cơ bản về cửa hàng của bạn. Tránh trường hợp nhồi nhét chữ, hay có quá nhiều chi tiết khiến người xem rối mắt


Đèn dùng hắt sáng biển quảng cáo


Trước đây, thường người ta hay sử dụng đèn huỳnh quang để hắt sáng, nhưng có những điểm bất cập cần kể đến như: dạng thẳng của đèn huỳnh quang khó thi công cho những trường hợp vòng cung hay zic zắc, thời gian sử dụng ngắn, càng sử dụng thì độ sáng của đèn càng giảm dần. Nếu chiều dài của đèn không đủ, bạn phải nối tiếp các đèn với nhau, từ đó tạo ra khoảng tối giữa 2 đầu, gây mất thẩm mỹ cho biển quảng cáo của bạn.
Công nghệ LED ra đời đã khắc phục được khó khăn này, dòng module led mà interone cung cấp với kích thước nhỏ gọn, có khả năng thi công ở những nơi khó thi công như các khe hẹp, có thể uốn theo hình tròn, vòng cung mà thế hệ đèn trước đây khó có thể thực hiện được.
Độ sáng của đèn led dây thế hệ mới luôn duy trì 100% cho dù dòng điện không ổn định. Chuẩn IP68 chống chịu mọi sự xâm nhập, Chip LED SamSung tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao (trên 50000 giờ), bảo hành tốt 4 năm 1 đổi 1… là những ưu điểm mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng .


Hy vọng những chia sẻ từ Interone led trên có thể giúp bạn có những biển quảng cáo led đẹp, thu hút khách hàng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng