Đóng

Bấm vào đây để quay lại

3 yếu tố để chọn giàn phơi quần áo chất lượng bạn nên biết

12/09/191

Lưu tin

Giá: 1,59 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0972532525

Thông tin thêm

Chọn sản phẩm giàn phơi quần áo chất lượng không phải điều đơn giản với những gia đình lần đầu chọn mua loại sản phẩm này. Với kinh nghiệm qua 1 lần “chinh chiến” mua giàn phơi cho gia đình tôi đúc kết ra 3 yếu tố để chọn giàn phơi quần áo chất lượng các gia đình nên tham khảo như sau:


Thương hiệu




Giàn phơi thông minh Hòa Phát HP701


Thương hiệu là yếu tố đầu tiên bạn nên xem xét khi mua giàn phơi thông minh. Trên thị trường hiện nay có ất nhiều thương hiệu giàn phơi, nhưng không phải tất cả trong số đó đều đảm bảo các tiêu chí chất lượng.


Không muốn kể đến 1 số chiêu trò điển hình như lấy tên các thương hiệu nổi tiếng để đặt tên cho sản phẩm giàn phơi của mình, hay bán hàng giả, hàng nhái đội lốt hàng ngoại nhập…gây nhiễu, khó khăn cho người tiêu dùng lựa chọn.


Mình chỉ khuyên mọi người một câu rất chân thành, nếu muốn lắp giàn phơi thông minh hãy lựa chọn lắp đặt của Vinadry.


Vinadry là thương hiệu giàn phơi uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm được Vinadry sản xuất và phân phối qua kênh bán hàng riêng của mình nên đảm bảo 1 quy trình bán sản phẩm khép kín, vừa đảm bảo chất lượng lại tối ưu về giá cả.


Loại giàn phơi




Giàn phơi thông minh VINADRY GP902


Vinadry có đủ các loại giàn phơi đang có trên thị trường. Cụ thể là 3 chủng loại giàn phơi:gắn trần, gắn tường và điện tử.


Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn hãy chọn cho gia đình 1 loại giàn phơi thích hợp. Nếu phơi đồ ở ban công, lô gia chung cư nên chọn giàn phơi gắn trần tay quay, còn nếu có không gian phơi rộng hơn bạn có thể chọn 1 trong 3 loại với các ưu điểm nổi trội như sau;



  • giàn phơi gắn trần gọn gàng, phơi đồ tốt

  • giàn phơi gắn tường hiện đại, bền bỉ

  • giàn phơi điện tử sang trọng, tiện dụng, chỉ cần bấm bút để nâng, hạ thanh phơi


Giá tiền


Với giàn phơi Vinadry bạn có thể chọn lựa giá tiền phù hợp 1 cách dễ dàng. Sản phẩm giàn phơi rải đều từ phân khúc giá hơn 1 triệu, cho đến hơn 2 triệu hoặc hơn 4 triệu với mẫu tự động Vinadry AE711. Và dĩ nhiên giá càng cao càng hịn rồi.


Hi vọng các gia đình sẽ chọ được cho mình 1 sản phẩm giàn phơi vừa chất lượng, vừa hợp túi tiền để công việc phơi đồ không còn là gánh nặng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng