Đóng

Bấm vào đây để quay lại

3 mẫu thiết kế nội thất phòng nhân viên đẹp

03/10/1911

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0987696686

Thông tin thêm

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp đang ngày càng được các doanh nghiệp đầu tư kỹ càng. Một văn phòng đẹp mắt sẽ giúp các nhân viên làm việc hăng say, thoải mái hơn. Sau đây Luxcasa xin giới thiệu tới quý khách hàng 7 mẫu thiết kế nội thất phòng nhân viên đẹp, hiện đại. Kính mời quý vị cùng tham khảo với chúng tôi.


Mẫu 1: Thiết kế phòng nhân viên theo phong cách mở, thân thiện


Mẫu thiết kế đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu là hướng thiết kế văn phòng nhân viên thân thiện, ấm cúng. Trong mẫu này, vật liệu chủ đạo của nội thất trong không gian là gỗ tự nhiên được làm nhẵn bề mặt. Màu sắc trùng với màu nâu sáng của gỗ.


3 mẫu thiết kế nội thất phòng nhân viên đẹp


Tổng thể không gian văn phòng giống như một quán cafe nhỏ, không hề có vách ngăn kín, chỉ sử dụng những mảng gỗ ngăn cách tương đối. Theo như lối thiết kế này, bàn làm việc của nhân viên được bố trí thành từng cụm. Một bàn thường có 3-4 ghế ngồi dạng sofa đơn hoặc ghế tựa lưng bằng gỗ. 


3 mẫu thiết kế nội thất phòng nhân viên đẹp


Mỗi khu vực sẽ có kệ tủ đóng vai trò là vách ngăn nhỏ, vừa tạo được khoảng không gian riêng tư vừa giúp gắn kết các nhân viên. Hệ thống đèn mà chúng tôi sử dụng là đèn tuýp dài được bố trí thẳng mỗi bàn làm việc lên. Xen kẽ với đó là những bóng đèn vàng đẹp mắt. Trên mỗi kệ tủ hoặc góc tường có thêm sự xuất hiện của những chậu cây cảnh giúp không gian thoáng đãng hơn.


3 mẫu thiết kế nội thất phòng nhân viên đẹp


Mẫu 2: Thiết kế nội thất phòng nhân viên theo phong cách truyền thống


Với phong cách thiết kế nội thất truyền thống, toàn bộ nhân viên sẽ làm việc trên cùng một bàn làm việc trải dài. Lối thiết kế này đơn giản, thích hợp với những công việc cần sự tập trung và  thực hiện theo đội nhóm để thuận lợi cho việc trao đổi của team. 


3 mẫu thiết kế nội thất phòng nhân viên đẹp


Với phòng làm việc theo kiểu thiết kế này, tone màu trắng dịu nhẹ sẽ được lấy làm trọng tâm. Đồ nội thất bên trong chủ yếu làm từ gỗ thịt mang nét đẹp tự nhiên. Trên tường có thể bày trí thêm một vài bức tranh đơn giản để tạo điểm nhấn cho không gian.


3 mẫu thiết kế nội thất phòng nhân viên đẹp


Mẫu 3: Thiết kế nội thất phòng nhân viên theo hướng tăng sự tương tác


Ở mẫu thiết kế này, chúng tôi lựa chọn vị trí làm việc của tất cả các nhân viên trong công ty đều ngồi trên một sàn không có vách ngăn. Lối thiết kế này sẽ giúp tăng thêm sự tương tác giữa các đồng nghiệp với nhau trong cùng một không gian.


3 mẫu thiết kế nội thất phòng nhân viên đẹp


Vị trí ngồi làm việc sẽ được bố trí trải dài thành từng dãy bàn. Bên cạnh khu vực làm việc của nhân viên là hành lang, lối đi. Mỗi nhân viên sẽ sở hữu một chỗ ngồi với đầy đủ trang thiết bị cần thiết: máy tính làm việc, ghế xoay tựa lưng di chuyển linh hoạt, tủ đựng tài liệu. Phần sàn được lót đệm da êm ái, hút bụi thường xuyên nên rất tiện lợi cho việc di chuyển của nhân viên.


Trên đây là ba mẫu thiết kế nội thất phòng nhân viên đẹp mắt mà Luxcasa muốn giới thiệu tới quý khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm các phong cách thiết kế nội thất văn phòng khác vui lòng liên hệ website Luxcasa thiết kế nội thất văn phòng.


3 mẫu thiết kế nội thất phòng nhân viên đẹp
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng