Đóng

Bấm vào đây để quay lại

10 phòng trưng bày nghệ thuật đẹp nhất Philippines

09/06/2016

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0239808996

Thông tin thêm

Philippines không chỉ nổi tiếng với các bãi biển đẹp, mà còn nổi tiếng bởi những công trình nghệ thuật, những tác phẩm về nghệ thuật nổi tiếng. Dưới đây là danh sách 10 phòng trưng bày nghệ thuật tiêu biểu tại Philippines.


1335Mini


10 phòng trưng bày nghệ thuật đẹp nhất Philippines


1335Mabini, nằm ở Karrivin Plaza, được biết đến như một nền tảng cho nghệ thuật xuất sắc và sáng tạo. Điều đó thể hiện rõ trong tuyển chọn các nghệ sĩ bao gồm Poklong Anading, Nikki Luna, Manny Montelibano, Indy Paredes, Jill Paz, Mark Salvatus và Dexter Sy. Cũng như Soun Hong từ Hàn Quốc, Yoshinori Niwa từ Nhật Bản và Peter Moosgaard từ Áo.


Artinformal


Tina Fernandez thành lập Artinformal vào năm 2004; như một cách để “đưa nghệ thuật và thực hành của nó đến gần hơn với cộng đồng.” Đối với chương trình nghệ thuật sắp tới, nó sẽ tập trung vào chủ đề của các tài liệu; cũng như các cuộc phỏng vấn được trình bày thông qua một danh mục định dạng báo.


Blanc


Được thành lập vào năm 2006; Blanc là không gian để các nghệ sĩ Philippines “thử nghiệm và phát triển” nghề của họ. Từ tranh vẽ và điêu khắc đến âm thanh và video; bạn sẽ tìm thấy mọi phương tiện trong phòng trưng bày.


The Drawing Room


10 phòng trưng bày nghệ thuật đẹp nhất Philippines


Từ chỗ là nơi tổ chức các tác phẩm trên giấy, Phòng Vẽ đã mở rộng để trưng bày nhiều phương tiện nghệ thuật khác nhau. Trong chương trình ALT Philippines sắp tới, phòng trưng bày sẽ khám phá mối quan hệ giữa phòng trưng bày và nghệ sĩ. Các nghệ sĩ tham gia bao gồm Alfredo và Isabel Aquilizan, Manuel Ocampo, Mark Justiniani, José Sanos III, Pam Yan Santos, Kiko Escora, Kawayan De Guia, Leo Abaya, Ged Merino, Diokno Pasilan, Rene Aquitania, Derek Tumala, Derek Tumala Jessica Dorizac, Troy Ignacio và Vermont Coronel Jr.


Xem thêm bài viết: 5 phòng trưng bày nghệ thuật đương đại ở Manila


Finale Art File


Là một phòng trưng bày hàng đầu; Finale Art Files đã có hàng trăm triển lãm từ các nghệ sĩ đương đại hàng đầu của đất nước. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên; khi bộ sưu tập đã chọn 11 họa sĩ đương đại để khám phá bức tranh Philippines ngày nay.


Galleria Duemila


10 phòng trưng bày nghệ thuật đẹp nhất Philippines


Được thành lập bởi Silvana Diaz; Galleria Duemila hiện là phòng trưng bày thương mại lâu đời nhất trong cả nước. Phòng trưng bày không thiếu những bậc thầy hiện đại; có một lựa chọn bao gồm các tác phẩm từ Fernando Amorsolo, Fernando Zobel, HR Ocampo, Vicente Manansala, Jose Joya, và Cesar Legaspi. Gallerie Duemila sẽ có một hướng đi khác cho ALT Philippines, với chủ đề “Carpe Diem: Beyond Seizing the Day”.


MO_Space7


Phòng trưng bày do nghệ sĩ điều hành MO_Space luôn có các tác phẩm sáng tạo của các nghệ sĩ đương đại năng động nhất của thành phố; và những gì trình bày cho ALT Philippines sẽ không khác. Đối với chương trình nghệ thuật; phòng trưng bày đã yêu cầu tuyển chọn các nghệ sĩ trình bày “tác phẩm hay nhất trong số những tác phẩm hay nhất” của họ.


Underground


Phòng trưng bày Underground của Manny De Castro được biết đến với các chương trình nghệ thuật và triển lãm từ các nghệ sĩ trẻ ở Philippines. Đối với ALT Philippines, phòng trưng bày sẽ có nghệ sĩ Valerie Chua giải quyết bộ nhớ và danh tính.


Vinyl on Vinyl


Vinyl on Vinyl khác với các phòng trưng bày khác vì nó hợp nhất nghệ thuật, đồ chơi và âm nhạc trong một không gian. Khi bạn bước vào phòng trưng bày, bạn sẽ thấy sự phát triển mạnh mẽ của văn hóa nhạc pop. Tuy nhiên; nó không kết thúc ở đó, vì bạn cũng sẽ tìm thấy nghệ thuật đương đại, đường phố và ngầm.


West Gallery


West Gallery là nơi dành cho những nghệ sĩ trẻ đầy triển vọng; kể từ khi nó được thành lập vào năm 1989. Đó là vì phòng trưng bày cung cấp một không gian cho những nghệ sĩ này khám phá và trau dồi kỹ năng của họ. Một số nghệ sĩ trong danh sách của West Gallery bao gồm; Andres Barrioquinto, Annie Cabigting, Arturo Luz, Bea Camacho, Charles Buenconsejo, Christina Quisenses Ramilo, v.v.


Xem thêm bài viết: Graffiti: Môn nghệ thuật của sự nổi loạn


Trên đây là 10 phòng trưng bày nghệ thuật tiêu biểu tại Philippines. Nếu bạn là một người yêu nghệ thuật thì chắc chắn những phòng trưng bày này không làm bạn thất vọng. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.


Cuối cùng, nếu bạn đang tìm một công việc tại Philippines với mức lương hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng