Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thế nào là một chiếc máy trộn bê tông

25/09/194

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nam

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0941913444

Thông tin thêm

   Có thể thấy đi bất cứ đâu trên khắp mọi miền của Tổ quốc chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh các thiết bị máy trộn bê tông đang miệt mài đồng hành cùng nhà thầu xây dựng thi công các công trình với nhiều quy mô khác nhau từ nhỏ, vừa đến các công trình có quy mô lớn.







   Chắc hẳn bạn đọc cũng đã từng có câu hỏi máy trộn bê tông được sử dụng để làm gì? Và nó mang lại lợi ích như thế nào cho người dùng rồi đúng không ạ? Để hiểu sâu hơn về câu hỏi này, xin mời bạn đọc cùng chúng tôi tham khảo thêm bài viết sau nhé.


* Khái niệm về máy trộn bê tông.


   Máy trộn bê tông là một trong những thiết bị máy xây dựng được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Với công năng đảo trộn đều hỗn hợp các phối liệu cát, xi măng, đá, nước và các chất phụ gia tạo thành bê tông thành phẩm đạt chất lượng cao. Thay thế sức loa động của con người cũng như các dụng cụ thô sơ mang đến cho người sử dụng nhiều lợi ích.       


- Trên thị trường hiện nay, máy trộn bê tông sử dụng cơ cấu đảo trộn cưỡng bức và máy trộn bê tông sử dụng cơ cấu đảo trộn tự do là 2 dòng máy trộn chủ đạo.







+ Cơ chế đảo trộn cưỡng bức.


   Là dòng máy trộn có thùng tộn cố định, các cánh trộn được thiết kế theo tiêu chuẩn lắp trên trục trộn, khi trục trộn quay đảo đều các phối liệu tạo nên hỗn hợp bê tông.


==> Tham khảo "Đánh giá chất lượng của máy trộn bê tông tự hành Hồng Hà"


+ Cơ chế đảo trộn tự do.


   Là loại máy có thùng trộn nằm ngang và các cánh trộn được gắn trực tiếp vào thùng trộn, khi thùng trộn quay các cánh trộn sẽ quay theo và nâng một phần các cốt liệu lên cao sau đó rơi tự do xuống dưới thùng trộn, đảo đều hỗn hợp các phối liệu với nhau tạo thành hỗn hợp bê tồn thành phẩm.


   Với mỗi một loại cơ chế đảo trộn sẽ phù hợp và đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế tại mỗi công trình khác nhau. Tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng mà lựa chọn một cơ chế đảo trộn phù hợp nhất.


- Tùy theo từng mục đích sử dụng mà chọn máy trộn bê tông cố định hay máy trộn bê tông di chuyển (Máy trộn bê tông tự hành).







   Máy trộn bê tông cố định là dòng máy được đặt tại chỗ phù hợp với với các công trình thi công không cần di chuyển nhiều, khi cần di chuyển thì sẽ nhờ đến sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc chuyên dụng cỡ lớn.


   Máy trộn bê tông tự hành là dòng máy vừa có thể đảo trộn bê tông và di chuyển đến các điểm khác nhau, máy phù hợp với các công trình cần linh động trong quá trình di chuyển từ điểm cấp vật liệu đến các điểm thi công khác nhau trên công trường.


* Máy trộn bê tông được sử dụng để làm gì.


- Thay thế hoàn toàn sức lao động của người công nhân để đảo trộn hỗn hợp các phối liệu.







- Làm tăng hiệu suất lao động, đáp ứng khối lượng bê tông thành phẩm cần sử dụng trong thời gian sớm nhất.


- Đảm bảo chất lượng bê tông thành phẩm được đồng đều thay vì phải phụ thuộc vào khả năng, kinh nghiệm làm việc của người lao động như trước kia.


- Giảm số lượng nhân công cần sử dụng trong quá trình thi công hơn một nửa so với sử dụng phương pháp đảo trộn thủ công.


- Rút ngắn thời gian làm việc, đẩy nhanh tiến độ thi công cho công trình.


- Nâng cao an toàn lao động cho nhân công làm việc, giảm thiểu các sự cố, tai nạn không đáng có thể thể xảy ra.


- Giảm thiểu hao tổn nguyên vật liệu hơn 15% so với trộn thủ công bằng tay.







- Tiết kiệm chi phí đầu tư và các khoản chi phí quản lý khác.


- Mang đến lợi ích kinh tế đạt cao cho người sử dụng.


   Qua đây chắc hẳn bạn đọc cùng Quý khách hàng cũng đã nắm rõ máy trộn bê tông được sử dụng trong các công trình xây dựng để làm gì rồi đúng không ạ? Nếu công trình thi công của Quý khách hàng chưa có sản phẩm máy trộn bê tông nào thì hãy đến ngay với Hồng Hà.


   Tại Cơ khí Hồng Hà, chúng tôi có các dòng máy trộn bê tông cưỡng bức đặt tại chỗ, máy trộn bê tông JZC350 gầu trượt, máy trộn bê tông tự hành, máy trộn bê tông JZC350 tự hành, máy trộn bê tông tự cấp liệu, máy trộn bê tông bom lật,.... Phù hợp với từng quy mô công trình cũng như từng nhu cầu sử dụng thực tế tại mỗi công trình của nhà thầu.








Máy trộn bê tông Hồng Hà bạn đồng hành của mọi công trình thi công!


Thế nào là một chiếc máy trộn bê tôngXem thêm Video: https://youtu.be/Fv1YYrD5fq8
Thế nào là một chiếc máy trộn bê tông Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Thế nào là một chiếc máy trộn bê tôngHotline: 0941913444
Thế nào là một chiếc máy trộn bê tôngTư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Thế nào là một chiếc máy trộn bê tông https://www.facebook.com/hongha.maytronbetong
Thế nào là một chiếc máy trộn bê tông Email: hongha.mayxaydung@gmail.com
Thế nào là một chiếc máy trộn bê tông Website: http://cokhihongha.vn
https://mayxaydunghongha.com/
http://maytronbetongvn.com/
Thế nào là một chiếc máy trộn bê tông Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Thế nào là một chiếc máy trộn bê tông Showroom: Km10 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng