Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thế giới tượng Phật

26/05/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nam

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0395732017

Thông tin thêm

Đức Phật nhiệm màu và từ bi không còn xa lạ gì với tín ngưỡng tôn giáo và tâm linh của người Việt Nam ta. Thờ tượng phật vốn là truyền thống ngàn đời, được lưu truyền từ đời này sang đời khác của người Việt Nam nói riêng cũng như hàng ngàn tín đồ Phật giáo nói chung. Ngày nay bên cạnh các tượng Phật được chế tác bằng đá, bằng đồng thì tượng Phật bằng gỗ cũng được ưa chuộng không kém. Tìm mua cho mình các tượng Phật, tượng Quan Âm bằng gỗ uy tín và chất lượng, truy cập ngay tuonggo360.com, địa chỉ cung cấp các tuong phat, tượng gỗ, tượng Quan Âm, Di Lặc…cùng hàng trăm sản phẩm điêu khắc từ gỗ uy tín nhất.


Thế giới sản phẩm đồ gỗ đa dạng


Tại tuonggo360.com, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình các sản phẩm ưng ý bởi sự đa dạng và phong phú. Bên cạnh các tượng tâm linh như: di lặc, quan công, tượng Phật, tượng Quan Âm…..thì chúng tôi còn có các sản phẩm rất phổ biến hiện nay như: tranh gỗ, bàn ghế, linh vật, đồ mỹ nghệ…đáp ứng tất cả thị hiếu và nhu cầu thị trường.


 


Kho sản phẩm đa dạng, đầy màu sắc và chủng loại, Tượng Gỗ 360 mang đến cho bạn các sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ và chứa đựng các giá trị phong thủy sâu sắc nhất.


Vì sao Tượng Gỗ 360 được ưa chuộng nhất


Chất lượng sản phẩm


Tại Tượng Gỗ 360, nguyên liệu gỗ là khâu quyết định đầu tiên cho việc đánh giá chất lượng sản phẩm. Các loại gỗ được chúng tôi kiểm tra rất cẩn thận và chặt chẽ trước khi đưa vào sản xuất. Hơn thế nữa chúng tôi còn tìm kiếm đúng loại gỗ theo yêu cầu của quý khách hàng.


Các loại gỗ chất lượng, đúng tuổi được chúng tôi tinh chọn, phổ biến nhất như gỗ sưa, gỗ trắc, gỗ giáng hương, gỗ thông….Khách hàng có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng gỗ tại Tượng Gỗ 360.


 


Đội ngũ nhân công lành nghề


Đến với Tượng Gỗ 360, bạn sẽ thấy hài lòng với giá trị sản phẩm chúng tôi tạo ra. Cùng với hàng trăm nghệ nhân lành nghề và chăm chỉ, sáng tạo không ngừng, chúng tôi đã và đang từng bước khẳng định thế mạnh về thẫm mỹ và chất lượng sản phẩm trên thị trường sản phẩm gổ hiện nay.


Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí, được tư vấn về phong thủy giúp bạn không những sở hữu những sản phẩm giá trị, chất lượng mà còn hợp với phong thủy.


Hỗ trợ nhiệt tình


Thời gian làm việc linh hoạt


Thời gian làm việc cả tuần từ Thứ 2 đến Chủ Nhật : 7:00 - 23:00, các bạn sẽ thoải mái lựa hàng với bất kỳ thời gian nào, chúng tôi đều sẵn sàng hỗ trợ các bạn.


Giao Hàng Miễn Phí


Chúng tôi liên kết với đơn vị chuyển phát uy tín giao hàng và thanh toán tại nhà. Tât cả sản phẩm được đóng gói kỹ trước khi giao hàng. Đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng an toàn.


Cam kết chất lượng


Cam kết hoàn lại tiền nếu sản phẩm kém chất lượng. Nếu sản phẩm kém chất lượng hoặc lỗi lầm. Chúng tôi cam kết hoàn lại toàn bộ tiền của bạn.


Đặt hàng dễ dàng


Sau khi đặt hàng quý khách quý khách vui lòng thanh toán trước cho chúng tôi 10% - 20% . Khi nhận được hàng quý khách kiểm tra sản phẩm và thanh toán phần còn lại cho nhân viên giao hàng.


Liên hệ với chúng tôi


Nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua Hotline 039 573 2017/Add zalo: 039 573 2017 để được tư vấn nhé. Bạn cũng có thể để lại tinh nhắn với chúng tôi qua website tuonggo360.com hoặc Fanpage: facebook.com/tuonggo360/, nhân viên chúng tôi sẽ trực tiếp gọi lại hoặc gửi tin nhắn tư vấn cho bạn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng