Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy xông mũi họng omron

19/02/202

Lưu tin

Giá: 10 Triệu

Địa chỉ: Hà Nam

Thông tin thêm

Máy xông mũi họng omron, máy xông mũi họng, máy xông khí dung là gì?


Máy xông mũi họng omron, máy xông mũi họng, máy xông khí dung là thiết bị y tế được ứng dụng trong việc điều trị về các đường hô hấp như viêm phế quản, rối loạn hô hấp, viêm xoang và đặc biệt đối với bệnh hen suyễn. Máy xông mũi họng omron, máy xông mũi họng, máy xông khí dung giúp đưa thuốc vào khu vực cần điều trị một cách nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất.

Máy xông mũi họng omron 

Cơ chế hoạt động của máy xông mũi họng omron, máy xông mũi họng, máy xông khí dung trong việc điều trị bệnh.

Như bạn đã biết đường hô hấp tốt giúp chúng ta thở tốt. Đường hô hấp chỉ có thể thích hợp với dạng khí hoặc kích thước siêu nhỏ đi qua. Do đó muốn điều trị bệnh liên quan tới đường hô hấp chỉ có thể chuyển thuốc ở dạng dung dịch sang dạng hạt phun sương nhỏ mịn, kích thước micron để dễ dàng đi qua mũi, họng tới khí quản, phế quản, tiểu phế quản và phổi. Khi thuốc di chuyển theo đường này sẽ nhanh chóng thẩm thấu đến các mô bị bệnh trên đường hô hấp đẩy nhanh phát huy tác dụng điều trị.

Việc sử dụng máy xông mũi họng omron, máy xông mũi họng, máy xông khí dung có nhiều ưu điểm hơn phương pháp uống thuốc truyền thống. Đây là phương pháp đang trở thành xu hướng tại các gia đình vì những ưu điểm như:

Đẩy nhanh tác dụng của thuốc ngay khi hít vào. Đặc biệt đối với bệnh hen suyễn, tắc nghẽn phổi mãn tính, hoặc khó thở cấp tính có hiệu quả cực cao. Trong khi đó đối với phương pháp uống thuốc cần đi qua dạ dày, hấp thụ vào ruột nên sau 1 tới 2 giờ mới phát huy được tác dụng

Hiệu quả trực tiếp vượt trội. Vì khi thuốc đi qua đường ruột sẽ bị dịch dạ dày, ruột, gan phá hủy một phần sẽ làm giảm tác dụng.

Giúp giảm tác dụng phụ không như mong muốn. Khi thuốc dạng khí đi qua đường hô hấp có tác dụng tại chỗ ít hấp thu vào máu nên hạn chế cơ thể xảy ra tác dụng phụ đối với thuốc.

Vậy làm sao để lựa chọn được máy xông mũi họng omron, máy xông mũi họng, máy xông khí dung

Bạn nên chọn kích thước hạt phun sương phải nhỏ, siêu mịn 3micron ssi sâu tới các phế nang

Chế độ hậu mãi bảo hành tốt, đảm bảo độ bền khi sử dụng lâu dài

Lựa chọn máy xông mũi họng omron, máy xông mũi họng, máy xông khí dung theo tính tiện dụng. Vô cùng thích hợp đối với những bệnh nhân bị hen suyễn hay Copd mãn tính thì có thể chọn những loại máy cá nhân có kích thước nhỏ gọn, nhẹ , dễ mang theo khi bạn ra ngoài

Máy xông mũi họng omron, máy xông mũi họng, máy xông khí dung đang là một sản phẩm tiện lợi, là thành viên chăm sóc cho sức khỏe chúng ta hàng ngày và thích hợp đối với trẻ nhỏ có hệ miễn dịch non nớt.  Đây là lựa chọn lý tưởng để hỗ trợ bạn và những người thân yêu trong việc điều trị nhiều bệnh hô hấp. Để đặt mua được một chiếc máy khí dung bảo hành chính hãng, đảm bảo chất lượng  với mức giá ưu đãi nhất xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH thương mại và thiết bị y tế Hải Nam

Website: www.ytehainam.vn

Điện thoại: 0707. 888. 555

Email: ytehainam@gmail.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng