Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán phản gỗ lim xịn giá tốt chỉ 20 triệu

02/10/1935

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nam

Thông tin thêm

Do gia đình mình chuyển nhà nên có nhiều đồ chật chội, cần thanh lý, bán phản gỗ lim xịn. Mình có 2 phản gỗ lim 40 năm giờ cần bán bớt 1 cái.


Phản 2 tấm, mỗi tấm gỗ nguyên bản, kích thước phản: chiều dài 2.3m, rộng 2 miếng là 1.6m, độ dày 7 cm.


Bán phản gỗ lim xịn giá tốt chỉ 20 triệu


Phản gỗ lim có thể đặt ở phòng khách rất sang trọng, phù hợp với không gian nhà cổ kính, có thể di chuyển vào các căn nhà trong khu chung cư.


Phản gỗ lim lâu năm nên rất quý. Nguồn gốc gỗ Nam Phi mọc tự nhiên ở rừng châu Phi, là cây gỗ nhóm I, cây lim có đường kính lên đến 1.2m. Phản gỗ nhà mình rất rõ nguồn gốc vì bố mình có làm mộc lâu năm, là nghề gia truyền nên đảm bảo chất lượng gỗ.


Gỗ lim Nam phi được dùng nhiều cho các công trình nhà gỗ cổ truyền, đình, chùa, miếu, các công trình văn hoá, cây gỗ lớn, có độ dài khi nhập về Việt Nam lên tới 15-20m rất phù hợp cho những cột đình, nhà có bước gian lớn.


Bán phản gỗ lim xịn giá tốt chỉ 20 triệu


Đặc điểm của phản gỗ lim là loại gỗ cứng, chắc, nặng, không bị mối mọt, có màu hơi nâu đến nâu thẫm; có khả năng chịu lực tốt. Vân gỗ dạng xoắn khá đẹp, nếu để lâu hay ngâm dưới bùn thì mặt gỗ có màu đen. Gỗ lim Nam Phi được nhập khẩu vào Việt Nam với hình thức cây tròn và gỗ xẻ theo quy cách nên rất phù hợp để làm đồ trang trí, đồ nội thất trong nhà.


Liên hệ người bán phản gỗ lim xịn, gọi điện ngay đến số:


0936666893 - anh Văn Cương


Đường Biên Hòa, Nhật Tân, Kim Bảng, Hà Nam

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng