Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Gối ôm bà bầu Hồ Chí Minh - Vải cotton cao cấp

13/05/228

Lưu tin

Giá: 10.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0794348696

Thông tin thêm

Gối ôm bà bầu tại Hồ Chí Minh là giải pháp hiệu quả nhất không chỉ hỗ trợ cho giấc ngủ và sự nghỉ ngơi của mẹ mà còn đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi, giúp các mẹ bầu luôn thấy khó chịu bởi những cơn đau ở vùng thắt lưng, mông, chân. 


Gối thế nào là đạt chuẩn:




  • Cách 1: Liên hệ trực tiếp


    Xếp hạng #1 Địa chỉ được tìm đến nhiều nhất năm) 


    Gối ôm bà bầu Hồ Chí Minh – Xưởng may Ebaby.vn

    – Địa chỉ: Số 428 Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10 => Click bản đồ maps

    – Hotline tư vấn: 0903588661

    – Chat với NV: m.me/ebaby.vn





    05 LÝ DO KHÁCH CHỌN EBABY.VN

    – Gối đạt chuẩn : CHỐNG XẸP

    – Số lớp: 3 lớp (bông – lót- vỏ)

    – Chất liệu: VN, an toàn, chống dị ứng

    – Sản xuất: xưởng may trực tiếp

    – Giá tốt nhất thị trường, tư vấn tận tâm

    (QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT GỐI CHẤT LƯỢNG KHI ĐẾN TRẢI NGHIỆM TẠI SHOP)




    • Cách 2: Xem MẸO chia sẻ cách chọn gối




      • Công dụng của gối ôm bà bầu




      – Chăm sóc giấc ngủ cho mẹ bầu: Trong quá trình có thai, các mẹ không những khó khăn khi đi lại và ngay cả giấc ngủ cũng không hề tròn đêm.


      Gối ôm bà bầu được thiết kế dáng dài. Chạy dọc theo chiều dài cơ thể của mẹ và bo lượn với các đường cong cơ thể. Bởi vậy, mẹ bầu có thể nằm ngủ thật ngon lành ngay cả khi bụng ngày một lớn dần lên.


      – Giảm thiểu tình trạng đau nhức cơ thể: Vì phải nằm cố định một vài tư thế để không ảnh hưởng đến con nên mẹ gặp rất nhiều những tính trạng đau nhức. Từ đau vai, lưng, cổ tới cả bụng cũng không được yên. Nhưng khi có gối ôm bà bầu eBaby mẹ sẽ tránh được những tình trạng này.


      – Có thể dùng cả khi mang thai và sau khi sinh – Chăm sóc sức khỏe bé yêu: Sức khỏe và tâm lý của mẹ có đảm bảo thì bé yêu phát triển mới tốt được đúng không các mẹ.





      • Kích thước của gối ôm bà bầu




      Kích thước gối ôm cũng rất quan trọng. Không phải ngẫu nhiên mà nhà sản xuất lại cho ra đời nhiều mẫu gối bà bầu với nhiều kích thước khác nhau như vậy. Mỗi một kích thước sẽ tương ứng với hình dáng cơ thể nhất định của mẹ bầu, sao cho ôm khít và dễ chịu nhất.


      Hơn nữa phụ nữ Việt Nam có người cao người thấp, người gầy người béo, không phải ai cũng giống nhau. Vì thế bạn cần căn cứ vào chiều cao, cân nặng, kích thước cơ thể người để chọn loại gối phù hợp cho mình, tạo thoải mái khi sử dụng gối. Tránh trường hợp người nhỏ dùng gối quá to hoặc người to dùng gối kích thước nhỏ sẽ rất khó chịu.


      Đa phần các mẫu gối trên thị trường có chiều dài tối đa tương đương khổ vải là 1,45m để nâng đỡ bụng bầu và lưng cho mẹ bầu, độ rộng dao động 0,75m– 0,85m. Các mẹ có thể thoải mái lựa chọn kích cỡ gối phù hợp với thân hình của mình.




      • Đặc điểm cần thiết của gối ôm ĐẠT CHUẨN:




      VẢI 3 LỚP – MÁT, MỀM MỊN – KHÔNG XẸP – KHÔNG GÂY DỊ ỨNG – Gối được may từ vải tốt, thun mát, mềm min, không gây dị ứng – Ruột bông không bị xẹp trong quá trình sử dụng – Gối có 3 lớp vải, lớp bông hữu cơ chống xẹp, lớp vải bọc bông và lớp vỏ siêu mát, siêu hút mô hôi bên ngoài, có thể dễ dàng tháo giặt và thay thế nhiều kiểu theo sở thích – Giá hợp lý, vừa ý các mẹ ở Hồ Chí Minh.



      Khi mua gối ôm cho bà bầu, điều cực kỳ quan trọng mà bạn không được phép chủ quan đó là xem xét đến chất liệu vỏ gối và ruột gối. Chất liệu chính là yếu tố quyết định giá trị sản phẩm, đồng thời nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến cả sức khỏe của mẹ bầu khi sử dụng.


      Đã có không ít trường hợp mẹ bầu do mua phải loại gối chất lượng kém, bông và vải máy có lẫn hóa chất độc hại, dẫn tới dị ứng, nổi mẩn đỏ, thậm chí còn mắc các bệnh về đường hô hấp. Đó là còn chưa kể chất liệu kém thì chỉ sau 1 thời gian là gối bị xẹp, mất dáng, vải co rút sợi, nhăn nheo hoặc rách, không thể sử dụng được.


      Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bà bầu, sử dụng bền lâu, tạo cảm giác thoải mái thì bạn nên mua gối ôm làm từ chất liệu tốt, giúp thấm hút mồ hôi, mềm mịn, hút ẩm, dễ dàng giặt giũ và giữ nguyên được độ bồng theo thời gian.



      • Đối với ruột gối ôm: mẹ nên ưu tiên chọn ruột gối làm bằng sợi bông 3D cao cấp. Đây là bông tự nhiên, có độ phồng ổn định, chống được nấm và vi khuẩn phát triển, nằm rất êm ái và dễ chịu, tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

      • Đối với vỏ gối: các mẹ có thể lựa chọn vải gối làm từ chất liệu cotton, modal hoặc tencel đều được. Cả 3 chất liệu này không chỉ mềm, mượt mà còn rất an toàn, vì nó đều làm từ nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường, thấm hút mồ hôi cực tốt. Tuy nhiên trong đó thì gối ôm bà bầu tencel là được ưa chuộng nhất bởi vải mềm mát như lụa, không bị nhăn hay co rút sợ vải, chống khuẩn cực kỳ tốt.




      • Địa chỉ mua gối ôm bà bầu UY TÍN ở HỒ CHÍ MINH


        Gối ôm bà bầu Hồ Chí Minh – Xưởng may Ebaby.vn chính là địa chỉ chuyên phân phối các loại gối bà bầu chất lượng tốt, giá rẻ mà mẹ bầu nên lựa chọn. Đây là thương hiệu gối ôm bà bầu nổi tiếng tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các mẫu gối ôm với đủ kích thước cho mẹ tha hồ lựa chọn.


        Tất cả sản phẩm gối bà bầu Xưởng may Ebaby.vn đều được làm bằng các chất liệu tốt nhất. Trong đó ruột gối làm từ bông 3D cao cấp, vỏ gối làm từ cotton và tencel cực kỳ mềm và an toàn. Với chất lượng tốt, bền đẹp nên hãng cam kết bảo hành 12 tháng đối với tất cả các sản phẩm khi mua đúng hãng.


        ***Khách hàng ở xa khi mua hàng cũng được giao hàng tận nơi, được kiểm tra hàng thoải mái trước khi thanh toán, đổi trả thoải mái.


        Không chỉ cam kết chất lượng mà Siêu thị gối ôm bà bầu Xưởng may Ebaby.vn cũng cam đoan bán hàng đúng giá, tất cả sản phẩm được niêm yết giá công khai, có hóa đơn đầy đủ, các mẹ không sợ bị lừa đảo hay chặt chém. Thậm chí còn có đội ngũ nhân viên bán hàng dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn giúp mẹ lựa chọn chiếc gối ôm phù hợp nhất.


         




       


       


       





     


     




 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng