Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Gối ôm bà bầu Hà Nội - Gối đa năng

11/05/225

Lưu tin

Giá: 10.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0794348696

Thông tin thêm

Gối ôm bà bầu được dùng ngày càng nhiều. Theo lẽ đó,  gối ôm cho các mẹ bầu cũng được ra đời với nhiều kiểu dáng đa dạng và phong phú.


Gối thế nào là đạt chuẩn:


Cách 1: Liên hệ trực tiếp


(Xếp hạng #1 Địa chỉ được tìm đến nhiều nhất năm) 


Gối ôm bà bầu Đà Nẵng - Xưởng may Ebaby.vn

- Địa chỉ: 228/8 Nguyễn Hoàng => Click bản đồ maps

- Hotline tư vấn: 0903588661

- Chat với NV: m.me/ebaby.vn





05 LÝ DO KHÁCH CHỌN EBABY.VN

- Gối đạt chuẩn : CHỐNG XẸP

- Số lớp: 3 lớp (bông - lót- vỏ)

- Chất liệu: VN, an toàn, chống dị ứng

- Sản xuất: xưởng may trực tiếp

- Giá tốt nhất thị trường, tư vấn tận tâm

(QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT GỐI CHẤT LƯỢNG KHI ĐẾN TRẢI NGHIỆM TẠI SHOP)

Cách 2: Xem MẸO chia sẻ cách chọn gối



  • 1. Lựa chọn kích thước gối



Lựa chọn kích thước gối cũng là điều rất quan trọng, việc lựa chọn kích thước gối ôm phù hợp với mẹ bầu sẽ giúp mẹ bầu thoải mái hơn khi sử dụng gối. Hơn nữa là với kích thước phù hợp thì gối sẽ mang lại hiệu quả tối đa. Và kích thước phù hợp với giường ngủ của bạn cũng là điều đáng lưu ý.

2. Lựa chọn chất liệu gối


Chất liệu vỏ gối và ruột gối là điều bạn không thể bỏ qua khi mua gối ôm bà bầu. Chất liệu của gối nó quyết định đến giá bán cùng với đó là sử thoải mái khi dùng gối cũng như độ bền.


Nhiều bà mẹ khi mua gối không để ý tới chất liệu sau về dùng thì phàn nàn rằng bị dị ứng, vỏ gối cứng, dễ bị nhăn, khô ráp, gây nóng bức khó chịu,…



  • 3. Lựa chọn theo kiểu dáng


Với 3 kiểu dáng chữ C, chữ J và chữ U để bạn lựa chọn thì mỗi kiểu dáng mang lại một công dụng khác nhau. Nếu diện tích giường ngủ của vợ chồng bạn có kích thước nhỏ thì bạn nên ưu tiên chọn gối chữ C hoặc chữ J. Gối ôm chữ U thì ngoài nhược điểm là chiếm diện tích giường thì nó mang lại rất nhiều công dụng. Nếu bạn không lo về việc chiếm diện tích giường ngủ thì gối chữ U là một lựa chọn tốt vì nó mang lại rất nhiều công dụng mà mình đã kể ở phần trên.




    • Công dụng của gối ôm bà bầu



– Chăm sóc giấc ngủ cho mẹ bầu: Trong quá trình có thai, các mẹ không những khó khăn khi đi lại và ngay cả giấc ngủ cũng không hề tròn đêm.


Gối ôm bà bầu được thiết kế dáng dài. Chạy dọc theo chiều dài cơ thể của mẹ và bo lượn với các đường cong cơ thể. Bởi vậy, mẹ bầu có thể nằm ngủ thật ngon lành ngay cả khi bụng ngày một lớn dần lên.


– Giảm thiểu tình trạng đau nhức cơ thể: Vì phải nằm cố định một vài tư thế để không ảnh hưởng đến con nên mẹ gặp rất nhiều những tính trạng đau nhức. Từ đau vai, lưng, cổ tới cả bụng cũng không được yên. Nhưng khi có gối ôm bà bầu eBaby mẹ sẽ tránh được những tình trạng này.


– Có thể dùng cả khi mang thai và sau khi sinh – Chăm sóc sức khỏe bé yêu: Sức khỏe và tâm lý của mẹ có đảm bảo thì bé yêu phát triển mới tốt được đúng không các mẹ.


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng