Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Vetements x Reebok Socks

17/02/203

Lưu tin

Giá: 1.850.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Vetements x Reebok Socks – lúc dòng chảy phong cách liên tục di chuyển và những xu thế mới cứ lũ lượt tới rồi đi. những brands cố nhiên sẽ luôn phải day trở, thức thời ví như ko muốn mình bị bỏ lại phía sau. trong khoảng nguồn cội ấy, cuộc đua máu lửa trong thị trường cũng trở nên khốc liệt hơn từng ngày.


Sau Balenciaga, Vetements là cái tên Tiếp theo đã nối gót, đem đến người mến mộ các phát hành Sneaker vô cùng ấn tượng. không những bắt nhịp với xu hướng, thị hiếu chung mà còn thể hiển nên chất riêng độc đáo, táo bạo của thương hiệu. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy shop giày thể thao đẹp đà nẵng Tìm hiểu thêm về họ qua bài review giày Vetements x Reebok Socks dưới đây! Sẽ không phí vài phút của các bạn đâu bởi nó là một đôi giày hết sức đáng để sở hữu đấy!


Giày Vetements x Reebok Socks


Giày Vetements x Reebok Socks


ngoại hình và chất liệu trên giày Vetements x Reebok Socks 2018


Chỉ vừa mới trình làng mới đây, Vetements x Reebok Socks đen 2018 tự nhiên “gây sốt” vì vẻ ngoài mặt Sock-like tối giản của mình. Dáng giày hầm hố hơn lúc so sánh cùng Speed Trainer (Một mẫu Sock-like có ngoài mặt hơi tương đồng từ Balenciaga). hẳn nhiên, thích hợp với một cá tính Outfit mang hơi hướng táo tợn, có phần dị dạng.


Về chất liệu, giày Vetements x Reebok Socks được phân thành 2 nửa rõ ràng gồm Upper siêu co dãn trong khoảng chất Knit với cổ giày Sock-like ấp ôm sát. Midsole bằng cao su cứng và tách thành các mảng đế không giống nhau phân bổ dọc bàn chân.


Về phối màu, đôi giày ko được phủ kín bởi những sắc màu cá tính hay những họa tiết thời thượng. Thay vào ấy, hồ hết các gì hiện hữu trên Vetements x Reebok chỉ gồm hai sắc Đen – Trắng, phối thêm 2 tuyến đường viền đỏ bao vòng vo cổ giày, hòng làm nổi lên dòng chữ “Vetements” (Tên thương hiệu).


Đặc điểm đặc sắc của giày Reebok x Vetements Black


nổi bật nhất ở phát hành, ngoài Form dáng “có một ko hai”, nhấn nhá nhãn hiệu thì trọng lượng nhẹ cũng là lý do khiến thanh niên dành rộng rãi sự để ý tới Reebok Socks x Vetements Black. Nghiễm nhiên thuộc hàng những phát hành giày Sock-like nhẹ nhất trên thị trường hiện nay.


công nghệ được ứng dụng cho giày Balenciaga Speed Trainer SS18


phương pháp dệt Knit co dãn – đạt được khả năng co dãn cởi mở giúp các bạn luôn thoả thích ngay cả khi mang chúng suốt cả ngày dài.


Xem thêm: NIKE AIR MAX 1 “TINKER HATFIELD SKETCH”


tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm thu hút, kỹ thuật,…của Vetements x Reebok. nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, chúng mình sẽ luôn dành cho các bạn những lựa chọn thật “đáng đồng tiền bát gạo”. Hãy ghẹ Fandy để có dịp tậu giày thể thao đà nẵng bằng lòng nhất nhé!


Giày Vetements x Reebok Socks


Giày Vetements x Reebok Socks


Hãy ké Fandy để chọn tìm giày thể thao đà nẵng chấp thuận nhất nhé!


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop sneaker uy tín đà nẵng để hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay bữa nay.


Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng lực lượng nhân viên hết lòng và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới mang lại phổ quát lựa chọn hơn cho bạn.


Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc ghé FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn đến trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Không chỉ thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi cực kỳ quyến rũ.


Liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Website: Fandy.vn


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng