Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Vans Vault Chili Pepper OG LX

03/07/201

Lưu tin

Giá: 1.800.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Ngày nay, với sự khó khăn gay gắt giữa nhãn hàng những khuynh hướng mới lũ lượt ra đời. nếu như không muốn mình bị bỏ lại phía sau các brands luôn luôn đổi mới và ứng biến liên tục. Nhưng đâu ấy trong cuộc chơi vẫn có một môn phái gạo cội rất riêng, và và tượng đài cho các ngoại hình ko bao giờ bị mất đi.


Mẫu ngoài mặt Vans Vault Chili Pepper OG LX là một tỉ dụ tiêu biểu như thế. mẫu mã chẳng thể nào tối giản hơn, nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn cho 1 đôi sneaker thực thụ. Hãy cộng shop sneaker đà nẵng Fandy Phân tích thật kĩ càng về nó. Tham khảo bài viết này giả dụ các bạn cũng đang muốn sở hữu một chiếc nhé!


Giày Vans Vault Chili Pepper OG LX


ngoại hình và chất liệu


ngoại hình basic, được bao bọc bởi tông màu retro cổ điển. Hơn thế nữa là những tuyến phố nét lượn sóng kinh điển 2 bên đôi giày. thực tiễn chẳng cần màu sắc họa tiết sặc sỡ, qua bao đời Vans vẫn đơn giản và lôi kéo như thế.


Với phần upper được làm bằng vải Canvas giúp giữ form giày khá tốt. Ngoài ra là phần midsole được làm trong khoảng cao su cứng. Như thế nên đôi giày sẽ thích hợp dùng ở các nơi có địa hình bằng phẳng vì độ đàn hồi của đế không cao.


Điểm đặc thù trong mẫu mã


không phải sặc sỡ hay đa dạng màu sắc nổi bật như Nike hay Adidas, Vans vẫn lặng lẽ đơn giản cuốn hút những tín đồ sneakerhead. Với sự phối màu đặc thù một màu trắng trong khoảng Canvas phối hợp với chất da lộn ở mũi và gót.


Phối đồ với giày Vans Vault Chili Pepper OG LX


một đôi giày sneaker là sự lựa chọn hữu hiệu để che đi những nhược điểm bàn chân không mong chờ. Vans thật sự phù hợp với những các bạn mê cá tính tối giản. Với kiểu dáng đơn thuần nhưng khôn xiết để phối đồ. các bạn có thể thuận lợi dùng nó rộng rãi trong những style hằng ngày của mình.


Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop giày đà nẵng Fandy tại địa chỉ:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, tuyến phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Bên cạnh đó tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày adidas bóng đá tại đà nẵng khác, những món đồ phụ kiện bắt mắt hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín - Fandy là sự tuyển lựa "đáng giá" cho các bạn.


Giày Vans Vault Chili Pepper OG LX


Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn.


Hãy kết nối ngay với Fandy - tổ chức trả lời cá tính thể thao uy tín để cập nhật các mẫu phù hợp nhất


kèm theo, kế bên việc sản xuất, cập nhật liên tục các sản phẩm áo xống, phụ kiện bắt mắt, giày bắt mắt, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, xịt khử mùi giày. Fandy luôn có sẵn mọi thứ tương trợ bạn giải quyết mọi vấn đề can dự đến Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay hôm nay

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng