Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Undeffeated x Adidas Prophere

04/01/204

Lưu tin

Giá: 900.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Undeffeated x Adidas Prophere – không những là cú hit mới cứng của đại gia đình Adidas, phiên bản phát hành lần này còn đánh dấu cho một kỷ nguyên độc đáo, táo tợn hơn trong thiết kế, là bước đi Việc trước tiên mà “3 sọc” tách mình ra khỏi sự lệ thuộc của BOOST. Sở hữu cho mình một bộ đệm mới, một dáng vẻ thời thượng, thức thời cộng thiên hướng Chunky đang làm mưa làm gió hiện nay. đương nhiên, Adidas Prophere sẽ còn được kể đến phổ thông hơn nữa trong khoảng thời gian dài.


Đôi giày có gì đặc biệt? các đổi thay, cải tiến là gì? Ngay bây giờ, hãy cộng chúng mình Nhận định chi tiết hơn về nó qua một bản Collab thi thoảng hoi với Undeffeated. Hoặc trực tiếp trải nghiệm tại các cửa hàng thuộc Fandy – Nơi phân phối, bán giày thể thao nữ ở đà nẵng hot hit nhất hiện nay!


Giày Undeffeated x Adidas Prophere


Giày Undeffeated x Adidas Prophere


thiết kế và chất liệu của giày Adidas Prophere Undeffeated Dark Camo


Thay vì tiếp tục tăng trưởng mẫu giày thể thao , Adidas quyết định rẽ lối sang phân khúc đậm chất phong cách, đậm tính thông minh. Và Adidas Prophrere, cũng như phiên bản Adidas Prophere Undeffeated Dark Camo chính là cái tên họ đã chọn để đầu tư, lớn mạnh.


Đôi giày tiếp tục duy trì chất dệt Primeknit cho phần Upper. Dải “3 sọc” cách điệu ở hai bên hông trong khoảng chất liệu Nubuck sang trọng. đầy đủ đặt trên một Midsole dày dặn với những con đường bo cong, uốn lượn hợp lý để đem đến cảm giác liền mạch cho đại quát thiết kế.


rút cuộc là phối màu, Adidas dùng tone Nâu – Đen chủ đạo, phối họa tiết Camo càng khiến đôi giày trông hầm hố và u ám hơn. thích hợp Mix/Match các Outfits bụi bặm, tối màu.


Đặc điểm thu hút trên giày Prophere Black Brown


Mang hơi hám “Chunky” cổ điển xen lẫn vẻ thời thượng với phong cách con đường phố tân tiến, hiện đại. “3 Sọc” đã khéo léo khai thác khuynh hướng giày “đồ sộ” để vững mạnh một dòng sản phẩm thật khác biệt so với phần còn lại. bên cạnh những phối màu đang sẵn hàng tại Fandy. bạn sẽ có thêm một sự lựa chọn đơn thuần hơn, dễ mix đồ hơn chính là Dark Brown Camo.


kỹ thuật được tích hợp của Undeffeated Prophere Camo


công nghệ bộ đệm cao su mới – kể về Adidas là nói về các bước đi hết sức vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Với việc tạo nên một phương pháp bộ đệm mới cộng giá bán bình dân, Adidas hẳn sẽ tiếp tục càn quét những bảng xếp hạng doanh thu giày chạy bộ đa năng, giày thời trang nóng nhất khắp thế giới sớm thôi!


Xem thêm: ADIDAS ALPHABOUNCE INSTINCT “TRIPLE BLACK”


như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, những điểm nổi bật, công nghệ,…giày Undeffeated Prophere Camo. ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao nam đẹp đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.


Giày Undeffeated x Adidas Prophere


Giày Undeffeated x Adidas Prophere


Hãy xẹp Fandy để chọn sắm giày thể thao đà nẵng bằng lòng nhất nhé!


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop sneaker giá rẻ đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay bữa nay.


Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng nhóm nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới mang lại nhiều tuyển lựa hơn cho các bạn.


Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc ké FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Bên cạnh đó tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện phong cách bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn.


Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Website: Fandy.vn


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng