Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Supreme x Nike Sb Dunk Low Red/ White

05/07/204

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Supreme x Nike Sb Dunk Low “Red/ White”


Từng là mẫu giày được xem “must have item” cho bất cứ tín đồ sneakerhead nào, Nike Sb Dunk Low bổng dưng chững lại một thời kì khác dài do ko có bảng phối màu nào được xem là đặc sắc và thật sự vượt bậc được ra mắt. Tuy thế lần này với sự hỗ trợ đắt lực từ một thương hiệu đỉnh cao khác. Sản phẩm mới toanh Giày Supreme x Nike Sb Dunk Low “Red/ White” chính thức được ra mắt.


Đây được xem là bước ngoặt lớn sau một thời gian dài “núp bóng” của dòng này. Cộng Fandy Phân tích xem sự trở lại với việc hiệp tác đặc sắc này có gì vượt bậc shop bán giày thể thao đà nẵng.


Giày Supreme x Nike Sb Dunk Low  Red/ White


Bảng màu trắng đỏ khôn xiết thu hút


ngoại hình và chất liệu giày Supreme x Nike Sb Dunk Low “Red/White”


Đôi giày xuất hiện với tông màu trắng đỏ vô cùng thu hút. Bao phủ phần upper chính là chất liệu da thân thuộc. Phần lưỡi gà được ngoài mặt dày cộp phù hợp cho các skater nổi trội lên dấu ấn “Swoosh” thu nhỏ ở 2 bên thân giày.


Lớp da bóng, điểm nổi bật màu đỏ tinh ranh ở phần mũi giày. Sự xuất hiện của bộ đêm và đế cao su quen thuộc vẫn không thể thiếu trong kiểu dáng này.


tham khảo thêm các sản phẩm khác : Giày Reebok DMX S1200 ” White/Red”


điểm đặc sắc trong thiết kế


Bản phối màu lần này cũng đặc biệt đặc sắc khi colorway “cement” vừa đóng vai trò như một sự chơi bời, và vừa đại diện cho sự đơn giản vốn có xưa nay của dòng Nike Sb Dunk. Không chỉ có thế là logo ngôi sao 5 cánh và dòng chữ Supreme ở giữa Túi tote vải.


 


Giày Supreme x Nike Sb Dunk Low  Red/ White


thiết kế được làm cẩn thận tới từng chi tiết


 


Phối đồ độc đáo với giày Supreme x Nike Sb Dunk Low “Red/White”


Phiên bản được ngoại hình thích hợp với đại phần đông các tín đồ giày thể thao. Các bạn có thể tiện lợi mix nó với nhiều loại trang phục. Và đặc trưng hơn là phong cách Streetwear ở đây được biểu đạt rõ nét xịt khử mùi giày.


 


Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Bên cạnh đó tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện phong cách bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi cực kỳ quyến rũ.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng