Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Supreme x Nike Sb Dunk Low Red/ White

28/03/203

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Supreme x Nike Sb Dunk Low “Red/ White”


Từng là mẫu giày được xem “must have item” cho bất cứ tín đồ sneakerhead nào, Nike Sb Dunk Low bổng dưng chững lại một thời kì khác dài do ko có bảng phối màu nào được xem là đặc sắc và thật sự nổi trội được ra mắt. Tuy vậy lần này với sự hỗ trợ đắt lực trong khoảng một nhãn hiệu đỉnh cao khác. Sản phẩm mới coong Giày Supreme x Nike Sb Dunk Low “Red/ White” chính thức được ra mắt.


Đây được xem là bước đột phá to sau một thời gian dài “núp bóng” của dòng này. Cộng Fandy Tìm hiểu xem sự trở lại với việc cộng tác đặc sắc này có gì nổi trội giày sneaker nam đà nẵng.


Giày Supreme x Nike Sb Dunk Low  Red/ White


Bảng màu trắng đỏ khôn xiết lôi kéo


ngoại hình và chất liệu giày Supreme x Nike Sb Dunk Low “Red/White”


Đôi giày xuất hiện với tông màu trắng đỏ vô cùng thu hút. Bao phủ phần upper chính là chất liệu da thân thuộc. Phần lưỡi gà được thiết kế dày cộp phù hợp cho những skater nổi trội lên dấu ấn “Swoosh” thon gọn ở 2 bên thân giày shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng.


Lớp da bóng, điểm đặc sắc màu đỏ ranh con ở phần mũi giày. Sự xuất hiện của bộ đêm và đế cao su quen thuộc vẫn không thể thiếu trong ngoại hình này.


xem thêm những sản phẩm khác : Giày Reebok DMX S1200 ” White/Red”


điểm thu hút trong ngoài mặt


Bản phối màu lần này cũng đặc biệt đặc sắc khi colorway “cement” vừa đóng vai trò như một sự chơi bời, và vừa đại diện cho sự thuần tuý vốn có xưa nay của dòng Nike Sb Dunk. Thêm vào đó là logo ngôi sao 5 cánh và dòng chữ Supreme ở giữa.


Giày Supreme x Nike Sb Dunk Low  Red/ White


Phối đồ độc đáo với giày Supreme x Nike Sb Dunk Low “Red/White”


Phiên bản được bề ngoài thích hợp với đại phần nhiều những tín đồ giày thể thao. Bạn có thể thuận tiện mix nó với phổ thông loại y phục. Và đặc thù hơn là cá tính Streetwear ở đây được mô tả rõ nét sneaker nam đà nẵng.


 


 


 


Trên đây là sơ sài về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, con đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Bên cạnh đó tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện phong cách hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng