Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Piet Parra x Nike Air Max 97 White Multicolor

07/01/206

Lưu tin

Giá: 1.700.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Piet Parra x Nike Air Max 97 White Multicolor – Một tay chơi giày thực sự, một fan mến mộ nhiệt tình của Nike hẳn sẽ chẳng thể quên cái bắt tay đầy sắc màu cùng Piet Parra. Chính thức hiệp tác trong khoảng năm 2005, nhưng mãi đến 2010 người ta mới khởi đầu để mắt đến họ đa dạng hơn, qua bản Collab Nike Air Max 1 nổi tiếng.


Và cách đây không lâu, cặp đôi đình đám này lại “tái xuất giang hồ” trong diện mạo hoàn toàn mới, bắt mắt hơn, đa dạng màu sắc hơn, thậm chí còn phổ thông chất liệu hơn. Hãy cộng Fandy giày sneaker nam đà nẵng khám phá xem có gì đặc trưng trong chuỗi sản phẩm Collab Nike x Piet Parra phiên bản 2018 nhé!


nếu như quan tâm và muốn sở hữu cho mình một vài. Đừng quên dành tí chút thời kì tham khảo qua bài viết dưới đây.


Giày Piet Parra x Nike Air Max 97 White Multicolor


Giày Piet Parra x Nike Air Max 97 White Multicolor


ngoài mặt và chất liệu trên Piet Parra x Air Max 97 Multicolor 2018


Giày Piet Parra x Air Max 97 Multicolor sở hữu form dáng tương đối hầm hố, kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ ràng. Midsole từ cao su cứng bao phủ bên ngoài túi khí AIR, chừa ra các phần “cửa sổ” xuyên thấu, trải dài 2 bên hông của đế giày. Để cứng cáp, cũng như đảm bảo độ bền cho bộ đệm, Nike đã gia cố thêm các lõi nhựa cứng bên trong, giúp bạn luôn tha hồ dù On-feet chạy bộ hay chỉ đi lại thường ngày.


Nửa trên Upper nổi bật với cách phối màu Trắng – Đỏ – Xanh lẫn họa tiết vô cùng độc đáo trên nền chất liệu Mesh dày dặn, da lộn và nylon. Hoàn thiện đôi giày cả về tính phong cách lẫn tính ứng dụng thực tiễn.


điểm thu hút có trong giày Nike Air Max 97 x Piet Parra White


Khác với những mẫu Collab từng xuất hiện trước đây, đôi Air Max 97 lần này có màu sắc và hoạ tiết cực kỳ ấn tượng. Với màu trắng là chủ đạo, đôi giày được điểm xuyến nhiều hoạ tiết khác nhau. từ chấm bi, kẻ sọc…mỗi mảng lại được trang trí màu sắc chẳng hề trùng lặp.


Bên cạnh đó, cũng không thể thiếu những điểm nhấn thương hiệu nổi trội điển hình như dấu Swoosh nhỏ màu Đỏ.


phương pháp tích hợp của giày Air Max 97 Parra White Multicolor


cộng nghệ túi khí Air – kể về Nike là đề cập về các bước đi khôn xiết kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây chẳng hề ngoại lệ, họ đạt được một phối màu mới, cùng lúc không quên tích hợp thứ kỹ thuật đã tạo nên tiếng tăm của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống tuyến đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp các bạn thoải mái, thao tác đi nhanh hơn, nhẹ nhõm hơn cực nhiều.


như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm nhấn, kỹ thuật,…của giày Air Max 97 x Parra 2018. nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày bắt mắt, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, shop giày lê duẩn đà nẵng sẽ là lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.


Giày Piet Parra x Nike Air Max 97 White Multicolor


Giày Piet Parra x Nike Air Max 97 White Multicolor


Hãy ghẹ Fandy để chọn sắm giày thể thao đà nẵng ưng ý nhất nhé!


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày đà nẵng bán ở đâu để hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay bữa nay.


Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng hàng ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới mang tới rộng rãi chọn lựa hơn cho bạn.


Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc ghé FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Thêm vào đó tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi khôn xiết quyến rũ.


Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Website: Fandy.vn


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng