Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike Zoom Pegasus 35 Turbo

06/01/204

Lưu tin

Giá: 900.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Nike Zoom Pegasus 35 Turbo – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về những đôi giày chạy bộ cộp mác “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm ngoại hình, hàng nghìn phối màu, Collab khác nhau tuần tự được trình làng. nhắc đến từ những “huyền thoại” như Air Force 1, Air Max,…cho tới những phân khúc chuyên dụng để chạy bộ, chơi thể thao với mức giá bình dân hơn.


nối tiếp kho tàng đồ sộ này, gần đây Nike đã chính thức ra mắt giày Nike Zoom Pegasus 35 Turbo. Một phiên bản giày chạy bộ thuộc series Nike Zoom Pegasus, một cái tên mà hẳn các bạn từng nghe qua đôi lần. Thế hệ Pegasus 35 có gì đặc biệt? Hãy cộng shop bán giày sneaker uy tín nhất ở Đà Nẵng Fandy Đánh giá tỉ mỉ hơn về nó nếu như các bạn đang có dự kiến sở hữu cho mình một vài giày thể thao nike đà nẵng thì nhanh chân lên nhé !


Giày Nike Zoom Pegasus 35 Turbo


Giày Nike Zoom Pegasus 35 Turbo


kiểu dáng và chất liệu giày Nike Air Zoom Pegasus 35


Một mẫu Sneaker chạy bộ chính hiệu như giày Nike Air Zoom Pegasus 35 Turbo đều được Nike kỹ lưỡng kỹ càng ở khâu mẫu mã, kỹ thuật lẫn chất liệu. Đầu tiên phải kể tới Form dáng ủ ấp sát theo bàn chân, nhọn dần rồi hướng lên trên, cho cảm giác chạy thoả thích nhất. Upper trong khoảng công nghệ dệt Flyknit, kỹ thuật độc quyền từ Nike, ngang ngửa Primeknit của Adidas. rốt cuộc là bộ đệm “khí” tiên tiến, ẩn bên trong lớp vỏ bọc cao su bền bỉ.


Tiếp theo là ngoại hình bên ngoài với hơi phổ thông đổi thay. Cách chọn màu sắc, cách phối màu độc đáo, thời trang nhưng vẫn dựa theo những tone, sắc cơ bản, vừa dễ phối một set đồ thật Basic, thật chỉn chu lúc ra con đường.


Đặc điểm đặc sắc của giày Air Zoom Pegasus 35 Turbo


vững chắc sẽ không thể thiếu đi biểu tượng “the Swoosh”, chiếc logo đặc thù trong khoảng Nike nằm chĩnh chện 2 bên hông giày. Giúp ta có thể nhìn thấy sản phẩm của họ từ khoảng cách hàng mét. Ở phiên bản Pegasus 35, dấu “Swoosh” nay còn được làm “tràn” lên cả phần Midsole, dạng màu trong, đục, mờ ảo khôn cùng nổi bật.


công nghệ tích hợp trên giày Nike Pegasus 35 Turbo


phương pháp bộ đệm Air Zoom – kể về Nike là kể về những thao tác đi khôn xiết cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air Zoom chuyên dành cho chạy bộ.


Sở hữu khả năng phân phối, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, lâu bền. các bạn hẳn sẽ cảm thấy sự khác biệt của trên giày thể thao Nike Pegasus 35 Turbo ngay ở lần trải nghiệm Đầu tiên.


như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm nhấn, kỹ thuật,…của Nike Zoom Pegasus 35 Turbo. ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày nike đà nẵng, đây sẽ là chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.


Giày Nike Zoom Pegasus 35 Turbo


Giày Nike Zoom Pegasus 35 Turbo


Hãy xẹp Fandy để chọn tìm giày thể thao đà nẵng hài lòng nhất nhé!


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao đường lê duẩn đà nẵng để hưởng các ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.


Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ nhóm viên chức nhiệt liệt và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới có được rộng rãi tuyển lựa hơn cho các bạn.


Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Thêm vào đó tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.


Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến từ đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Website: Fandy.vn


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng