Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike M2k Tekno Phantom Triple White

27/03/202

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Nike M2k Tekno Phantom Triple White


– Nike là một nhãn hiệu đã chẳng còn lạ lẫm mấy với tuổi teen Việt hiện nay. Phổ quát về sản phẩm, liên tiếp cập nhật theo thiên hướng đang hưng thịnh hành. Các bạn có thể tiện lợi mua thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi shop giày đà nẵng giá bình dân để phục vụ nhu cầu thường ngày; hoặc các phát hành Collab có ngoài mặt cực chất.


Giày Nike M2k Tekno Triple White hiển nhiên không ngoại lệ. Ngoài form dáng chunky được yêu thích, Nike M2K cũng gây ấn tượng bởi ngoại hình thời thượng, vừa phá cách. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy shop giày thể thao nam tại đà nẵng Tìm hiểu chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết giả dụ bạn cũng đang mang ý định sở hữu cho mình một vài nhé!


mẫu mã và chất liệu của giày Nike M2k White


Về thiết kế, đôi giày sở hữu form dáng như vậy những mẫu chunky hiện nay. Đề cập đến như phần đế khổng lồ. Cách phối màu nổi bật cùng hoa văn cắt khoét lạ mắt ở Midsole.


Về chất liệu, Upper là sự phối hợp phối hợp giữa da lộn và chất mesh dày dặn. Bộ đệm cao su vững chắc, đem đến trải nghiệm đầm và vững chắc khi di chuyển.


Về phối màu, đôi giày khoác lên mình tone Trắng chủ đạo – phối cộng các chi tiết Xám mờ. Tạo nên vẻ ngoài đơn thuần, vừa phong cách dành cho những tín đồ sành giày.


 


Giày Nike M2k Tekno Phantom Triple White


kiểu dáng tông màu trắng chủ đạo phối cùng màu xám mờ lạ mắt


Đặc điểm nhấn trên giày M2k Tekno White 2019


nổi bật nhất trên giày M2K Tekno White 2019 đập ngay vào mắt bạn chính là sự phá cách hãn hữu hoi cho một dòng giày thể thao cộp mác Nike, nhãn hàng vốn nổi tiếng bởi bề ngoài hiện đại và tân tiến, bắt trend. Tượng trưng “swoosh” nhỏ gọn được click nhá tinh tế ở hông giày, tiệp màu với Upper giày đẹp đà nẵng.


Hơn thế nữa, dù form giày khá hầm hố nhưng lại chẳng hề thô kệch, giúp bạn tiện lợi kết hợp với phổ biến cá tính khác nhau.


 


Giày Nike M2k Tekno Phantom Triple White


tượng trưng “Swoosh” bên hông giày tinh tế


phương pháp tích hợp trong Nike M2k Tekno White


kỹ thuật bộ đệm cao su – Nike vốn nức tiếng bởi những kỹ thuật tương trợ rất tích cực trong những dòng giày thể thao chuyên môn (bóng đá, bóng rổ,…) của mình giày sneaker đà nẵng. Nike M2k hiển nhiên cũng được thừa hưởng. Đảm bảo trải nghiệm on-feet chất lượng, thả sức bộ đệm cao su cứng cáp, chống trơn trượt.


 


 


Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Không những thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi khôn cùng quyến rũ.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng